5 nâng cấp mà người dùng mong muốn trên Samsung Galaxy S22

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Samsung Galaxy S22 có thể sẽ được mắt trong năm sau. Thông tin được biết đến qua một sự kiện Unpack cho Samsung Galaxy S22 Ultra sắp ra mắt đã được đăng tải bởi một leaker nổi tiếng. Trong khi các thông tin về sản phẩm tiếp theo của Samsung đang được rò rỉ.

Samsung Galaxy S22 sẽ có những nâng cấp gì?

Samsung Galaxy S21 đã gây được ấn tượng qua bộ xử lý camera nhanh chóng và màu sắc hình ảnh rực rỡ. Với Samsung S22, chúng ta mong muốn những tính năng nào để nâng cấp cho dòng Galaxy tiếp theo?

1. Một camera tốt hơn

Camera của Galaxy S21 có khả năng thu phóng quang học, cho phép bạn có được những bức ảnh mà ít điện thoại nào có thể so sánh được. Tuy nhiên, đó không phải là một nâng cấp lớn so với S20. Cả hai dòng đều có thể zoom 100x, video 8k, đều có cảm biến 108 megapixel.

Đã đến lúc Samsung cần cập nhập một thông số camera lớn hơn như 200 megapixel, hệ thống zoom cần cải tiến hơn. Nhưng nếu có nhiều megapixel hơn không nhất thiết là hình ảnh sẽ đẹp hơn, mà còn có sự nâng cấp về cảm biến hình ảnh.

Samsung Galaxy S22 cam didongviet
Thiết kế camera của SamSung Galaxy S22 cần được nâng lên một tầm cao mới

Samsung Galaxy S22 cần đảm bảo phần mềm hoạt động tốt, cải thiện được khả năng chụp ảnh tính toán và chụp ảnh thô tốt hơn. Đây là việc Samsung cần được xem trọng tâm hơn ở đây.

2. Bộ nhớ có thể mở rộng

Samsung đã từng cho phép người dùng mở rộng bộ nhớ cơ bản bằng thẻ nhớ microSD, nhưng họ đã loại bỏ tùy chọn đó khi đến dòng S21. Điều này có nghĩa là người dùng bị hạn chế với bộ nhớ tích hợp trên điện thoại. 

Nếu bạn không quan tâm nhiều trong việc chụp ảnh, quay video, các ứng dụng trò chơi đòi hỏi cao thì đó không phải là vấn đề, bạn có thể sử dụng các mẫu điện thoại có bộ nhớ trong phạm vi cố định. Ngược lại, nếu giữ lại nhiều hình ảnh, video hay ứng dụng thì bạn không thể tưởng tượng được những loại tệp đó có thể lớn như thế nào.

Việc bổ sung thẻ microSD cho Samsung Galaxy S22 sẽ cho phép bạn tăng đáng kể dung lượng lưu trữ lên 1TB hoặc hơn. Điều này sẽ cung cấp một lượng lớn dung lượng cho tất cả các ứng dụng và video của bạn. 

Samsung Galaxy S22 mem didongviet 1
MicroSD cho Samsung Galaxy S22 giúp người dùng sử dụng thêm dung lượng cần thiết

3. S22 nên có đồ họa AMD chuyên dụng

Sự hợp tác giữa Samsung và nhà sản xuất chip đồ họa AMD sẽ khiến cho người dùng có thể hy vọng về một bước tiến trên cả tuyệt vời khi nói về sức mạnh đồ họa cho các ứng dụng chơi game. Sự hợp tác này đã xảy ra vào năm 2019, nhưng cho đến nay Samsung vẫn chưa đưa bất kỳ loại phần cứng AMD nào vào điện thoại của mình.

Samsung Galaxy S22 amd didongviet 1
Samsung Galaxy S22 bổ sung cấu hình AMD sẽ mang trải nghiệm chơi game tuyệt vời

Chip AMD sẽ giúp Samsung Galaxy S22 vượt qua ranh giới qua việc chơi game trên thiết bị di động. Nếu Samsung và AMD có thể cung cấp cho sức mạnh xử lý thì đó là một sự thúc đẩy lớn. Nó có thể cho phép nhiều trò chơi có tiêu chuẩn console xuất hiện trên điện thoại, biến S22 thành một máy chơi game di động console.

4. Kích thước vừa tay hơn

Những chiếc điện thoại cao cấp với thông số kỹ thuật tốt nhất hiện nay luôn có kích thước rất lớn. S21 Ultra có kích thước khổng lồ 6,8 inch, ngay cả iPhone 12 Pro Max của Apple cũng có kích thước 6,68 inch. Với thông số và hiệu suất tốt nhất, bạn phải chuẩn bị một túi quần hay một chiếc túi xách tay để chứa một khối lớn điện thoại.

Vì thế Samsung cần thiết kế một chiếc điện thoại nhỏ hơn – 6 inch trở xuống mà không giảm đi hiệu suất.

Samsung Galaxy S22 size didongviet 1
Samsung Galaxy S22 mang kích thước phù hợp sẽ tiện lợi trong việc cầm tay và bỏ túi dễ dàng

5. Giá cả phải chăng hơn

Tất cả chúng ta đều muốn có công nghệ tốt nhất, gói gọn trong một thiết kế bóng bẩy, được đóng gói với các tính năng mới thú vị nhưng điều quan trọng mà chúng ta đều muốn đó là giá cả phải chăng. Đây là một sự kết hợp khó đạt được, nhưng Samsung đã cố gắng làm cho dòng sản phẩm S21 của họ rẻ hơn so với dòng S20 trước đó.

Samsung đã áp dụng một loạt các chiến thuật để làm cho dòng sản phẩm S21 có mức giá hợp lý hơn, bao gồm việc thay thế mặt lưng bằng mặt kính cho một số mẫu điện thoại và nó đã thực sự thành công. Vì thế, chúng ta nên kỳ vọng Samsung Galaxy S22 sẽ cho phép người dùng trải nghiệm di động toàn diện với mức giá có thể chấp nhận được.

Samsung Galaxy S22 gia ca didongviet 1
Người dùng vẫn kỳ vọng Samsung Galaxy S22 sẽ có mức giá dễ thở hơn

Đó là tất cả những nâng cấp cần thiết giúp cho Samsung Galaxy S22 có thể sẽ đối chọi được các sản phẩm smartphone khác trên thị trường cũng như mang lại một trải nghiệm sử dụng lợi ích hơn cho người dùng.

Đừng quên theo dõi tin tức của Di Động Việt để tiếp tục cập nhập các tin tức mới và thông tin bổ ích bạn nhé. Rất cảm ơn các bạn vì đã đọc qua bài viết này.

Nguồn: cnet


Xem thêm:


Di Động Việt

5/5 - (1 bình chọn)
Avatar of Di Dong Viet Long

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *