Samsung Galaxy S21 đạt chứng nhận BIS và sẽ sớm được ra mắt

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Hiện tại, Galaxy S21 đã đạt được nhiều chứng nhận. Những thông tin đó như ngầm xác nhận. Hôm qua, Samsung Galaxy S21 phiên bản Vani cũng đã đạt được chứng nhận của Cục tiêu chuẩn Ấn Độ (BIS).

>>> Xem thêm:

Samsung đã có một năm không quá thành công với những sản phẩm cao cấp của mình. Họ đã ra mắt hàng loạt sản phẩm cao cấp như Galaxy Note 20, Galaxy Z Fold và Galaxy S20. Và đây là thời điểm chạy đà cho năm 2021, điển hình là những thông tin liên quan đến dòng sản phẩm Galaxy S21. Trong khi Samsung vẫn chưa xác nhận về các tin đồn này. Nhưng đã có những thông tin cho rằng Galaxy S21 sẽ được ra mắt sớm hơn mọi năm. 

Samsung Galaxy S21 vừa đạt chứng nhận Bureau of Indian Standards (BIS)

Hiện tại, Galaxy S21 đã đạt được nhiều chứng nhận. Những thông tin đó như ngầm xác nhận sự có mặt của Galaxy S21. Hôm qua, Samsung Galaxy S21 phiên bản Vanilla cũng đã đạt được chứng nhận của Cục tiêu chuẩn Ấn Độ (BIS). Thiết bị đã được thông qua với số model SM-G991B và về cơ bản xác nhận ý định của Samsung trong việc đưa chiếc flagship 2021 của mình tại Ấn Độ. 

Samsung Galaxy S21 đạt chứng nhận BIS và sẽ sớm được ra mắt

Theo những tin đồ, Galaxy S21 Series giữ nguyên với ba phiên bản với Galaxy S21, S21+ và S21 Ultra. Ngoài ra, bộ ba sản phẩm này vẫn sẽ chạy trên hai nền tảng chip như thường khi là Exynos và Snapdragon. Tuỳ thuộc vào thị trường, nó sẽ được trang bị chip khác nhau. Theo một báo cáo từ AndroidPolice, điện thoại sẽ có màn hình FHD+ đi kèm với đó là công nghệ LTPS 6,2inch, tốc độ làm mới 120Hz. Tuy nhiên, phiên bản vani sẽ không không được trang bị tính năng tốc độ làm mới thích ứng. Về mặt phần mềm, chiếc điện thoại mới này sẽ chạy trên hệ điều hành Android 11 với giao diện OneUI 3.1.

Samsung Galaxy S21 đạt chứng nhận BIS và sẽ sớm được ra mắt

Thông số kỹ thuật dự kiến của Samsung Galaxy S21

Danh sách 3C tiết lộ rằng Samsung Galaxy S21 sẽ đi kèm với dung lượng pin 3.880mAh. Đây có thể là dung lượng pin thực tế của máy, dung lượng pin theo lý thuyết của máyc có thể rơi vào khoảng 4.000mAh. Và Samsung sẽ sử dụng dung lượng pin lý thuyết cho những nhiều mục đích khác.

Samsung Galaxy S21 đạt chứng nhận BIS và sẽ sớm được ra mắt render

Thiết bị có thể sẽ đi kèm với dung công nghệ sạc nhanh 25W. Nếu so với thị trường hiện tại, công nghệ sạc nhanh này không có nhiều điểm nổi bật. Vào năm 2021, nhiều công ty Trung Quốc sẽ bức phá. Realme đã có một bước tiến mới trong việc giới thiệu công nghệ sạc nhanh lên đến 65W. Thật tiếc là khi một chiếc điện thoại cao cấp vẫn đi kèm với một chiếc điện thoại cao cấp lại không đi kèm công nghệ sạc cao hơn.

Điện thoại sẽ đi kèm với ba camera ở mặt sau, camera chính 12MP, camera góc rộng 12MP và một camera tele 64MP. Các tính năng khác bao gồm kết nối 5G, Bluetooth 5.1 và NFC. Samsung Galaxy S21 sẽ có các màu Phantom Violet, Phantom Pink, Phantom Grey và Phantom White. Theo tin đồn, Samsung sẽ đưa giá dòng Galaxy S21 mềm hơn những năm trước. Samsung muốn dùng Galaxy S21 để thu hút người dùng đến với sản phẩm của mình trong thời điểm kinh tế khó khăn hiện tại.

Nguồn: gizchina

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Nguyễn Thành

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *