Samsung Galaxy S21 5G rò rỉ toàn bộ thiết kế với camera mới, màn hình phẳng

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Những tin đồn về Samsung Galaxy S21 trong hai tuần qua đã xuất hiện nhiều hơn. Và nếu theo những tin đồn, thì chỉ còn vài tháng nữa là Samsung sẽ công bố S21. Mới đây, Steve Hemmerstoffer đã tung ra bản render đầu tiên về sản phẩm cao cấp tiếp theo của Samsung.

>>> Xem thêm:

Samsung có một camera mới độc đáo

Trong ảnh hôm nay là mẫu Galaxy S21 5G tiêu chuẩn. Máy có một vẻ ngoài được thay đổi khá nhiều, xoay quanh thiết kế cũ nhưng với nhiều điểm chấm phá độc đáo hơn. Samsung đã thay thế cụm camera đen khá nhàm chán được sử dụng trên Galaxy S20 bằng một màu sắc phù hợp hơn. Mỗi cảm biến sẽ được sẽ được đặt tách biệt nhau rất nổi bật. Cả cụm camera được thiết kế nhô cao và uốn cong từ sau ra trước.

Những tin đồn về Samsung Galaxy S21 trong hai tuần qua đã xuất hiện nhiều hơn. Và nếu theo những tin đồn, thì chỉ còn vài tháng nữa là Samsung sẽ công bố S21.

Dường như Samsung không có kế hoạch bổ sung camera mới vào năm 2021. Samsung đã trang bị cho Galaxy S21 ba camera sau. Dự kiến máy cũng sẽ được nâng cấp cảm biến để có kết quả chụp tốt hơn.

Mặt trước Galaxy S21 giống với Galaxy S20

Galaxy S20 nhận được khá nhiều lời khen về mặt thiết kế. Với lối thiết kế tối giản, những hình ảnh tiết lộ cho thấy Galaxy S21 cũng sẽ tương tự vậy. Dường như mọi thứ đang trong giai đoạn hoàn thành. Ở mặt trước, Galaxy S21 5G cũng sẽ được trang bị với màn hình 6.2inch với camera theo dạng đục lỗ. Samsung vẫn giữ thiết kế viền mỏng ở các cạnh và phần cạnh dưới cũng được tỉa mỏng hơn chút.

Những tin đồn về Samsung Galaxy S21 trong hai tuần qua đã xuất hiện nhiều hơn. Và nếu theo những tin đồn, thì chỉ còn vài tháng nữa là Samsung sẽ công bố S21.

Nếu đúng như vậy, Galaxy S21 5G và Galaxy S20 5G sẽ có cùng kích thước. Cả hai điện thoại này đều cao 151,7mm và dày 7,9mm nếu không tính camera. Mặc dù, sẽ có chút khác biệt về chiều ngang. Galaxy S21 có chiều rộng là 71,2mm trong khi Galaxy S20 chỉ rộng 69,1mm

Các hình ảnh khác có thể nhìn thấy trong kết xuất bao gồm loa và cổng USB – C. Bên cạnh phải là nút nguồn, nút tăng giảm âm lượng. Và trong vài năm nay, cổng 3.5mm đã được loại bỏ hoàn toàn.

Thông số kỹ thuật Samsung Galaxy S21 5G, thông báo, ngày phát hành

Samsung Galaxy S21 sẽ ra mắt với Snapdragon 875 thế hệ tiếp theo tại Hoa Kỳ. Và Exynos 1000 hoặc Exynos 2100 tại Châu Âu và hầu hết các thị trường quốc tế khác. Máy có thể sẽ được kết hợp với RAM 8GB và dung lượng bộ nhớ tối thiểu là 128GB. Và đương nhiên nó cũng sẽ đi kèm với nhiều phiên bản bộ nhớ và RAM khác nhau.

3 27

Về pin, Galaxy S21 dự kiến sẽ có pin 4.000mAh giống như Galaxy S20. Tuy nhiên, thời lượng pin sẽ tốt hơn vì Samsung dự kiến sẽ sử dụng modem 5G hiệu quả hơn và chipset 5nm. Do đó mức tiêu thụ điện năng sẽ được giảm đi phần nào.

Một báo cáo khác cho thấy rằng Samsung sẽ cung cấp cho người dùng củ sạc 25W. Mặc dù củ sạc này có thể sẽ không đi kèm với hộp đồng. Các báo cáo gần đây cho thấy rằng Samsung muốn đưa Galaxy S21 Series ra mắt vào tháng 1. Sớm hơn dự kiến khoảng một tháng và Steve Hemmerstoffer cũng xác nhận điều này.

Nguồn: phonearena

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Nguyễn Thành

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *