Samsung Galaxy S20 Ultra bổ sung chế độ Close-up Zoom cho máy ảnh, giải quyết vấn đề lấy nét gần

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Điện thoại Galaxy S20 Ultra của Samsung trong đầu năm nay mang đến khả năng chụp ảnh tuyệt vời với những nâng cấp về cụm camera. Mới đây, công ty cũng bổ sung thêm một vào chế độ mới để có thể chụp ảnh đỉnh hơn.

>>> Xem thêm:

Cảm biến 108MP của Galaxy S20 Ultra cung cấp khả năng zoom tuyệt vời. Tuy nhiên, tính năng này cũng đi kèm với một số giới hạn vật lý – ống kính tiêu cự dài hơn. Điều này có nghĩa so với máy ảnh của các điện thoại khác, S20 Ultra có khả năng lấy nét kém ở cự ly gần. Tuy nhiên, Samsung mới đây đã tìm ra giải pháp cho vấn đề này – chế độ zoom cận cảnh 1,5x. Ngoài ra, các cải tiến AI cũng sẽ nhắc người dùng di chuyển xa hơn một chút để sử dụng.

Camera Galaxy S20 Ultra được cải thiện

Mỗi khi người dùng ở quá gần đối tượng và Galaxy S20 Ultra nhận ra rằng thiết bị không thể lấy nét đúng. Giờ đây, thiết bị sẽ hiển thị một công tắc bật/tắt có tên là “Close-up Zoom”. Nhấn công tắc này để đặt mức thu phóng lên 1,5 lần. Do đó, có thể chụp ảnh cận cảnh mà không cần cầm điện thoại rất gần đối tượng.

Công nghệ này dựa trên độ phân giải pixel cao của cảm biến 108MP để ghi lại các chi tiết mà người dùng muốn. Tính năng này sẽ không có sẵn cho Samsung Galaxy S20 và Galaxy S20 Plus bởi camera 12MP trên các thiết bị này không có vấn đề lấy nét.

Thông số kỹ thuật của Galaxy S20 Ultra

Chiếc điện thoại cao cấp nhất dòng Galaxy S 2020 được trang bị màn hình Dynamic AMOLED 2X Infinity-O rộng 6.8 inch. Độ phân giải 3200 x 1440 pixel. Máy có hỗ trợ HDR10+, mật độ điểm ảnh 511ppi, với tốc độ làm mới 120Hz.

Cung cấp sức mạnh cho điện thoại là bộ xử lý Exynos 990 của Samsung. Con chip này chạy trên tiến trình 7nm với GPU ARM Mali-G77MP11. Đi kèm là RAM 12GB và 128GB dung lượng lưu trữ với chuẩn UFS 3.0. Ngoài ra, người dùng có thể mở rộng bộ nhớ lên tới 1TB bằng thẻ nhớ microSD. Điện thoại được chạy trên giao diện OneUI 2.0 dựa trên Android 10.

Samsung S20 Ultra bổ sung thêm nhiều tính năng mới

Về chụp ảnh, Galaxy S20 Ultra có đến bốn camera sau. Cảm biến chính của máy có độ phân giải 108MP, khẩu độ f.1.8 với các tính năng OIS, PDAF. Đi kèm là ống kính tele 48MP, khẩu độ f.3.5 với OIS, Zoom Optic 10x, zoom siêu phân giải lên đến 100x. Camera thứ ba có độ phân giải 12MP với góc rộng 120 độ, khẩu độ f.2.2. Camera thứ tư là camera Depth Vision. Ở mặt trước, điện thoại có cảm biến 40MP với ống kính góc rộng 80 độ, khẩu độ f.2.2.

Điện thoại có khả năng chống nước và bụi theo chuẩn IP68. Giống với hầu hết các flagship khác, S20 Ultra cũng có cảm biến vân tay siêu âm trong màn hình để bảo mật.

Cung cấp năng lượng cho điện thoại là viên pin 5000 mAh. Điện thoại S20 Ultra có sạc nhanh 45W đi kèm. Máy cũng được trang bị cả sạc có dây, không dây, và sạc ngược không dây.

Samsung Galaxy S20 Ultra hiện là chiếc flagship được nhiều người dùng mong muốn được sở hữu. Máy mang đến nhiều tính năng hấp dẫn mà không phải điện thoại nào cũng được trang bị. Do đó, việc sở hữu để trải nghiệm máy là mong ước của nhiều người. Hiện nay, với nhiều bổ sung mới, mang đến nhiều tính năng hấp dẫn hơn, điện thoại sẽ càng thu hút người dùng. S20 Ultra sẽ là một trong những thiết bị nổi bật nhất trong năm nay và nhiều năm tới.

Nguồn: Gizchina

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *