Galaxy S20 Lite giá rẻ hơn có thể sẽ được Samsung ra mắt vào tháng 10

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Galaxy S20 Lite sẽ là thế hệ tiếp theo được trình làng trong năm nay. Vào năm ngoái, Samsung đã quyết định hồi sinh khái niệm này với Galaxy Note 10 LiteS10 Lite.

Cả hai thiết bị Lite của Samsung năm ngoái mang lại sự trải nghiệm hàng đầu thực sự. Nhờ đó, người dùng đã không còn phàn nàn về các biến thể này. Theo một báo cáo gần đây, Samsung đang lên kế hoạch ra mắt Galaxy S20 Lite. Công ty có thể đang bận rộn với loạt Galaxy Note 20 sắp tới. Nhưng có thể sẽ thấy một S20 Lite xuất hiện vào tháng 10.

Samsung có thể ra mắt biến thể giá rẻ của Galaxy S20

Theo hãng tin ETNews của Hàn Quốc, Samsung có thể sẽ chọn thời điểm tháng 10 để phát hành thành viên mới có giá phải chăng của gia đình Galaxy S20. Dù có dự đoán rằng thiết bị sẽ có tên Galaxy S20 Lite. Tuy nhiên, hiện vẫn còn đang chờ xác nhận. ETNews đang gọi thiết bị với tên Galaxy S20 Pen. Tuy nhiên, không thể không xem xét sự hiện diện của bút S-PEN và mối quan hệ gần gũi hơn với dòng Galaxy Note.

Cũng có suy đoán rằng thiết bị S20 giá rẻ mới sẽ có tên Galaxy S20 Fan Edition hoặc đơn giản hơn là Galaxy S20 Lite. Theo các báo cáo trước đó, thiết bị sẽ mang phần mềm One UI 2.5 của Samsung và dự kiến sẽ chạy trên nền tảng Snapdragon 865.

Samsung muốn sau tháng 8 sẽ ra mắt một smartphone để hồi sinh hoạt động kinh doanh điện thoại thông minh của mình

Báo cáo mới cũng xác nhận sự ra mắt của chiếc điện thoại này trong nửa cuối năm nay. Có lẽ Samsung sẽ chọn thời điểm vào tháng 10. Hiện tại, ông vua công nghệ Hàn Quốc đang tập trung vào việc phát hành Galaxy Note 20 series và Galaxy Z Flip 5G.

Theo báo cáo gần đây, Galaxy Fold 2 có thể sẽ không sẵn sàng để ra mắt vào tháng 8. Do đó, có thể Samsung sẽ chọn phát hành thiết bị trong tháng 9. Đây là một phần trong chiến lược của Samsung để phục hồi trong nửa cuối năm 2020.

Samsung sẽ thúc đẩy hoạt động kinh doanh của điện thoại trong nửa cuối năm 2020

Do sự xuất hiện của đại dịch COVID-19, không chỉ Samsung, hầu hết các nhà sản xuất điện thoại thông minh đều bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, thị trường điện thoại thông minh đang bắt đầu có dấu hiệu phục hồi. Do đó, công ty Hàn Quốc sẽ nắm bắt mọi cơ hội để phục hồi hoạt động kinh doanh trong khi các ngành công nghiệp vật liệu và linh kiện phải chịu tác động lớn do COVID-19. Samsung sẽ có một lịch trình bận rộn trong nửa cuối năm 2020 để khắc phục những tổn thất phát sinh trong nửa năm đầu do đại dịch toàn cầu COVID-19.

Galaxy S20 Lite có thể chỉ là sự khởi đầu của điện thoại thông minh 2020 Lite. Có thể sẽ được thấy thêm một chiếc Galaxy Note 20 Lite vào cuối năm nay hoặc đầu năm 2021.

Một số rò rỉ về Galaxy S20 Lite/Galaxy S20 Fan Edition

Phiên bản giá rẻ Galaxy S20 Lite/ Galaxy S20 Fan Edition đang bắt đầu hình thành. Trước thời gian được ra mắt sắp tới, một vài chi tiết về các biến thể màu được lộ diện. Theo báo cáo của Sammobile, biến thể giá rẻ của S20 có thể sẽ có sẵn các màu Xanh, Trắng và Tím. Mặc dù màu xanh và trắng khá phổ biến trên các thiết bị Samsung nhưng hiếm thấy điện thoại Galaxy với màu Tím.

Một số rò rỉ về Galaxy S20 Lite/ S20 Fan Edition

Theo báo cáo, màu này có thể trông giống như màu Prism Crush Violet trên Galaxy A50s. Samsung có thể sẽ gắn nhãn các màu của Galaxy S20 giá rẻ là Prism Blue, Prism White và Prism Violet.

Chiếc điện thoại này cũng được cho sẽ có cả hai biến thể LTE và 5G với ít nhất 128GB dung lượng lưu trữ nội bộ. Thiết bị sẽ xuất xưởng với Android 10 với giao diện One UI 2.5 mới. Điện thoại được cho sẽ cung cấp chipset Snapdragon hàng đầu trong tất cả các thị trường. Máy dự kiến sẽ có giá khoảng 700 USD.

Nguồn: Gizchina

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *