Samsung Galaxy S11e 5G được chứng nhận 3C, có hỗ trợ sạc nhanh 25W

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Samsung dự kiến sẽ công bố dòng flaghship Galaxy S11 trong hoặc sau sự kiện MWC 2020 vào năm tới. Mới đây đã có thông tin từ 3C Trung Quốc cho thấy Galaxy S11e sẽ hỗ trợ 5G. Ngoài ra, điện thoại còn được đi kèm với sạc nhanh 25W.

>>> Xem thêm:

Năm nay chỉ có Galaxy S10 5G cao cấp mới được vinh dự trang bị kết nối 5G mới. Nhưng dường như năm tới mọi thứ sẽ khác. Cả phiên bản giá rẻ của dòng cũng sẽ được hỗ trợ 5G để có kết nối nhanh hơn.

Galaxy S11e 5G sẽ có sạc nhanh 25W

Trước đó, nhiều người kì vọng Samsung sẽ bỏ công nghệ sạc nhanh 15W gần nửa thập kỷ trên dòng S10. Nhưng công ty đã quyết định không làm như vậy. Trong dòng Galaxy S10, chỉ có S10 5G được sạc nhanh hơn. Người dùng đã mua bất kỳ mẫu nào trong ba mẫu LTE của Galaxy S10 đều khá phàn nàn về vấn đề này.

Samsung Galaxy S11e 5G được chứng nhận 3C, có hỗ trợ sạc nhanh 25W

Đối với Galaxy S10e và Galaxy S10, sạc nhanh 15W được cho là quá đủ cho máy. Vì hai điện thoại có pin 3100 mAh và 3400 mAh tương ứng. Rất may, cả Galaxy Note 10 và Galaxy Note 10+ đều có hỗ trợ sạc 25W siêu nhanh. Sạc nhanh này dự kiến cũng sẽ được trang bị cho dòng Galaxy S11.

Hiện tại, có thể xác nhận rằng toàn bộ dòng Galaxy S11 sẽ hỗ trợ sạc 25W. Hôm nay, mẫu 5G của Galaxy S11e với số model SM-G9810 đạt chứng nhận tại Trung Quốc. Hai tuần trước, Galaxy S11 5G cũng được chứng nhận tương tự. Dung lượng pin của các thiết bị cũng được tiết lộ. Ít nhất là 3800 mAh cho Galaxy S11e và 4300 mAh cho Galaxy S11.

Samsung Galaxy S11e 5G được chứng nhận 3C, có hỗ trợ sạc nhanh 25W

Trong khi đó, Galaxy S11 Plus cũng được cho có pin 5000 mAh, sẽ hỗ trợ sạc nhanh 45W. Dung lượng pin lớn nhất trên mọi điện thoại thông minh Galaxy hàng đầu. Dù không có thông tin chính thức nào nhưng cũng có thể dự đoán rằng phiên bản cao cấp nhất của S11 cũng sẽ có hỗ trợ sạc nhanh 45W. Bởi trước đó, Note 10 Plus cũng đã có hỗ trợ sạc nhanh này.

Galaxy S11e sẽ có nhiều nâng cấp vượt trội

Được xác định là chiếc máy giá rẻ của dòng, S11e sẽ tiếp cận được nhiều người dùng muốn sở hữu những gì cao cấp nhất nhưng với mức giá phải chăng. Điện thoại là phiên bản rút gọn của dòng Galaxy S11 nhưng vẫn sẽ đi kèm với nhiều cải tiến.

Đầu tiên là về thiết kế, ở dòng flagship mới, Samsung sẽ có sư nâng cấp về thiết kế máy. Điện thoại sẽ được làm hoàn thiện hơn để trông sang trọng và bền bỉ hơn. Galaxy S11e vẫn sẽ sở hữu màn cong tràn viền. Ngoài ra, màn hình 120Hz được cho cũng sẽ trang bị cho S11e năm tới.

Samsung Galaxy S11e 5G được chứng nhận 3C, có hỗ trợ sạc nhanh 25W

Dòng điện thoại ở năm tới được cho sẽ sở hữu camera 108MP. Đây là sự cải tiến lớn cho Samsung. Camera này đã được đánh giá cao khi xuất hiện đầu tiên trên điện thoại của Xiaomi. Camera của Samsung chưa bao giờ làm người dùng thất vọng, với lần cải tiến này, điện thoại sẽ mang lại những bức hình chất lượng nhất cho người dùng.

Galaxy S11e sẽ được trang bị chipset cao cấp nhất năm sau. Tất nhiên, các dòng điện thoại của Samsung luôn đi đầu trong cấu hình. Con chip mới không những cải thiện hiệu năng mà còn tích hợp thêm 5G để hỗ trợ cho vấn đề kết nối được nhanh hơn, tốt hơn.

Thật sự mà nói, Samsung là thương hiệu trang bị những gì tốt nhất năm cho các dòng flagship của mình. Vì vậy với những siêu phẩm trong năm tới, không lý do gì công ty không đi theo truyền thống này. Các flagship trước đây của hãng đã chiếm được nhiều tình cảm của người dùng. Cùng chờ xem Samsung sẽ mang những gì đến Galaxy S11 để chinh phục người dùng trong năm tới.

Nguồn: Gizchina

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *