Samsung Galaxy S11 được hình dung trong hình ảnh 3D: Trải nghiệm tuyệt đỉnh

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Chiếc điện thoại kế nhiệm cho Galaxy S10 sẽ là một chiếc điện thoại đặc biệt. Hoặc ít nhất là tốt hơn thế hệ tiền nhiệm ở nhiều tính năng mới.

>>> Xem thêm:

Trong những năm qua, Samsung đã thiết kế khá nhiều điện thoại thông minh hoàn hảo. Có thể nói Galaxy S11 sẽ ra mắt trong một giai đoạn chuyển tiếp cho điện thoại thông minh. Thiết kế tiêu chuẩn đã được đẩy lên giới hạn trong khi điện thoại màn hình gập vẫn còn ở giai đoạn sơ khai.

Theo những chiếc điện thoại thông thường, nhà sản xuất không thể làm nhiều viền bezels hơn nhưng phải làm cong màn hình hơn nữa để che những khuyết điểm còn lại và ẩn camera selfie phía sau màn hình. Theo các thông tin rò rỉ, Samsung đang nghiên cứu giải pháp ẩn camera trong màn hình. Tuy nhiên, có thể sẽ không được ra mắt trên S11. Vậy Samsung cần phải làm gì để tạo sự khác biệt so với đối thủ và các điện thoại trước đây của hãng?

Samsung Galaxy S11 được hình dung trong hình ảnh 3D: Trải nghiệm tuyệt đỉnh

Camera đáng ngạc nhiên của Galaxy S11

Các điện thoại của Samsung không còn tệ khi chụp ảnh và quay video. Qua  mỗi hế hệ điện thoại, công ty luôn cải tiến và nâng cấp để thiết bị luôn được tốt hơn. Trong những năm qua, Samsung đã có bước tiến lớn hướng tới việc làm cho camera trên điện thoại có khả năng cao hơn ở cấp độ phần cứng.

Samsung Galaxy S11 được hình dung trong hình ảnh 3D: Trải nghiệm tuyệt đỉnh

Trên Galaxy S11, Samsung được đồn đại sẽ làm việc trên một cảm biến camera lớn hơn. Với độ phân giải lên đến 108MP.  Không chỉ vậy, Galaxy S11 còn có thể có camera tele sử dụng phương pháp zoom kính tiềm vọng như trên Huawei P30 Pro để mang lại độ phóng đại quang học 5x.

Có thể được tích hợp máy quang phổ

Độ phân giải và zoom quang học của các thiết bị Samsung không có gì ấn tượng trong năm 2018. Chưa kể năm tới, S11 được cho là sẽ giảm. Nhưng, Galaxy S11 dự kiến sẽ có bất ngờ thực sự với máy quang phổ tích hợp. Máy này sử dụng ánh sáng hồng ngoại để phân tích thành phần hóa học của vật thể. Nó hoạt động bằng cách làm nổ vật thể bằng ánh sáng hồng ngoại và đọc giá trị của sóng năng lượng dội ngược lại để xác định nguồn gốc vật thể.

Đây là một công nghệ mà NASA đã sử dụng trong nhiều thập kỷ để xác định thành phần hóa học của các ngôi sao và hành tinh xa xôi. Giờ đây, nếu thật sự được tích hợp, chỉ với Galaxy S11, người dùng đã có thể có được công nghệ đặc biệt này.

Samsung Galaxy S11 được hình dung trong hình ảnh 3D: Trải nghiệm tuyệt đỉnh

Máy quang phổ trong thiết bị di động sẽ có nhiều công dụng tiềm năng. Đặc biệt là theo dõi sức khỏe. Với máy quang phổ, người dùng chỉ cần đưa thiết bị vào một miếng trái cây là đã có thể lấy thông tin về giá trị dinh dưỡng của nó. Hoặc đưa trước một ly rượu là đã có thể xác định nó là gì và hàm lượng cồn có trong đó.

Ngoài ra, máy quang phổ cũng được sử dụng tốt trong tính năng camera selfie. Khi chụp selfie, máy sẽ đọc độ ẩm và phân tích thời gian thực sau đó đưa ra lời khuyên về cách chăm sóc tốt hơn. Trước đây, có một thiết bị đã được tích hợp công nghệ này. Vì vậy, Samsung có nhiều khả năng sẽ đưa công nghệ này vào những sản phẩm của mình.

Các viền bezels mỏng hơn, máy ảnh đục lỗ nhỏ hơn

Samsung đang được cho là đang làm việc trên một giải pháp camera selfie trong màn hình cho các điện thoại trong tương lai. Tuy nhiên, Samsung Galaxy S11 được cho là vẫn sẽ còn giữ màn hình Infinity-O như Note 10 và S10 trước đó. Nhưng lần này, khoảng mở cho camera selfie sẽ nhỏ hơn so với S10 và được nằm ở chính giữa.

Samsung Galaxy S11 được hình dung trong hình ảnh 3D: Trải nghiệm tuyệt đỉnh

Nhiều người dùng đang tự hỏi tại sao Samsung không giới thiệu máy ảnh pop-up hoặc xoay như Galaxy A80 cho các điện thoại thông minh hàng đầu. Câu trả lời có thể Samsung đang muốn cung cấp những gì cao cấp nhất của dòng flagship. Bao gồm khả năng chống nước và bụi. Như vậy, máy ảnh dạng cơ giới không có xếp hạng IP68, chưa kể các vấn đề khác có thể xảy ra từ bộ phận chuyển động thêm.

Đối với các bezels, thiết bị mới có thể sẽ được làm mỏng hơn. Có tin đồn Samsung có ý định làm cong các cạnh của màn hình Galaxy S11 hơn. Đây sẽ là một trong những phương pháp để tạo ra các viền mỏng hơn.

Nhiều màu sắc hơn

Mặc dù chưa có thông tin chính xác về phiên bản màu của Galaxy S11. Tuy nhiên, dựa trên dòng S10 và Note 10 trong năm nay, công ty đã tạo ra những phiên bản màu đa dạng hơn. Vậy người dùng có thể hi vọng rằng S11 có phiên bản màu tương tự hoặc đa dạng hơn nữa.

Samsung Galaxy S11 được hình dung trong hình ảnh 3D: Trải nghiệm tuyệt đỉnh

Dựa trên những thông tin sơ bộ về Samsung Galaxy S11, kết xuất 3D đã xuất hiện để người dùng có thể hình dung sơ lược về chiếc S11 của Samsung trong năm tới. Theo hình ảnh kết xuất, có thể thấy rằng dòng Galaxy S11 dự sẽ mang lại sự trải nghiệm tuyệt đỉnh hơn. Tuy nhiên, đây không phải là thiết kế cuối cùng của thiết bị. Cùng chờ thêm những thông tin tiếp theo về Galaxy S11 trong thời gian tới.

Nguồn: Phonearena

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *