Samsung Galaxy S11 có thể được ra mắt vào ngày 18 tháng 2

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Thông số kỹ thuật của Galaxy S11 được rò rỉ cho đến hôm nay bao gồm camera 108MP, zoom quang 5x và Snapdragon 865 SoC mới nhất của Qualcomm.

>>> Xem thêm:

Galaxy S11 là dòng sản phẩm chủ lực tiếp theo của công ty Hàn Quốc. Công ty hiện đã thành công với Galaxy S10 hay dòng điện thoại Galaxy Note 10. Dòng flagship tiếp theo dự kiến sẽ có những thay đổi mới mẻ hơn.

Samsung Galaxy S11 có thể được ra mắt vào ngày 18 tháng 2

Galaxy S11 có thể sẽ không được công bố tại MWC

Theo SamMobile, sự kiện ra mắt của các flagship đã được lên kế hoạch ở tuần thứ ba của tháng Hai. Mặc dù tin này chưa chắc chắn, nhưng nhiều nguồn tin cho rằng sự kiện sẽ được tổ chức vào ngày 18 tháng 2. So với lịch sử ra mắt các flagship trong quá khứ, lịch ra mắt Galaxy S11 có vẻ không phù hợp.

Samsung có lịch sử giới thiệu các flagship tại MWC vào tháng 2. Galaxy S2, Galaxy S5, Galaxy S6, Galaxy S7 và Galaxy S9 đều được giới thiệu tại đại hội có trụ sở tại Barcelona. Tuy nhiên, dường như năm 2020 sẽ có sự thay đổi.

Theo thông tin sơ bộ, Samsung hiện đang lên kế hoạch cho một sự kiện Unpacked ra mắt loạt Galaxy S11 vào thứ ba, ngày 18 tháng 2. Điều này sẽ không làm gián đoạn trước sự kiện MWC 2020 bắt đầu vào chủ nhật, ngày 23 tháng 2.

Những gì mong đợi từ Galaxy S11 của Samsung vào năm tới

Samsung được cho là đang phát triển bốn mẫu Galaxy S11 vào lúc này. Ba trong số này hỗ trọ mạng 5G theo tiêu chuẩn. Bốn model có thể ra mắt gồm Galaxy S11, Galaxy S11+, Galaxy S11e. Và model thứ tư sẽ hạn chế hơn khi chỉ có thể kết nối với 4G LTE. Mẫu Galaxy S11e có thể sẽ là phiên bản rẻ nhất. Nhằm nhắm vào khách hàng có ngân sách eo hẹp hơn. Nếu điều này là đúng, có thể thiết bị sẽ được giới hạn ở một số thị trường nhất định.

Tuy nhiên, dù là kết nối nào, tất cả các mẫu Galaxy S11 đều được cung cấp bởi Snapdragon 865 thế hệ tiếp theo của Qualcomm ở Bắc Mỹ. Và Exynos 9830 sắp được công bố của Samsung ở thị trường khác. Đi kèm là cấu hình lưu trữ 8GB/12GB ROM. Và tùy chọn lưu trữ gồm 128GB/256GB/512GB.

Samsung Galaxy S11 có thể được ra mắt vào ngày 18 tháng 2

Ở thiết kế bên ngoài, Galaxy S11 được cho là có sự tinh chỉnh. Qua đó các bezels được làm mỏng hơn. Màn hình sẽ có một lỗ đục nhỏ hơn trên màn hình Infinity-O. Thiết lập camera sau cũng có thể được sửa đổi. Nâng cấp cảm biến thứ ba trên Galaxy S11e và thứ tư trên Galaxy S11 và Galaxy S11+.

Trước đây, tin đồn cho thấy dòng Galaxy S11 sẽ có camera chính lên đến 108MP. Đi kèm với một cảm biến góc siêu rộng và một zoom nâng cấp được kết hợp với ống kính tiềm vọng.

Hoàn thành thiết lập trên dòng Galaxy S11 và Galaxy S11+ có thể là một quang phổ kế thu nhỏ. Điều này giúp xác định các tiêu chuẩn trên các vật thể khi đưa điện thoại lại gần.

Các tính năng khác trên Galaxy S11 gồm Android 10 và One UI 2.1. Điện thoại sẽ được trang bị ngay khi xuất xưởng. Ngoài ra, dòng flagship tiếp theo cũng được cho là sẽ có sạc nhanh 45W ngoài sạc không dây và sạc không dây ngược. Bên cạnh đó, Galaxy S11 cũng được cho là có tính năng Deep Fusion cho máy ảnh như trên iPhone 11 của Apple.

Samsung Galaxy S11 đang được thử nghiệm máy ảnh

Theo một báo cáo từ Hàn Quốc, Samsung đang thử nghiệm cho chiếc flagship thế hệ tiếp theo. Khe thử nghiệm mới giúp kiểm tra khả năng làm việc của mô-đun máy ảnh kính tiềm vọng mới. Thử nghiệm nhằm kiểm tra chất lượng cuối cùng trước khi giao hàng.

Samsung Galaxy S11 có thể được ra mắt vào ngày 18 tháng 2

Việc thử nghiệm nhằm mang đến cho người dùng sản phẩm chất lượng cao hơn hẳn. Ở flagship trước đây, công ty chưa từng trang bị tính năng quang phổ kế trên điện thoại. Đến chiếc điện thoại năm 2020, Samsung đang được cho là có sự nâng cấp vượt bậc ở tính năng camera. Cụ thể là đưa quang phổ kế vào Galaxy S11 sắp ra mắt.

Nếu những thông tin trên là thật, Galaxy S11 có thể sẽ mang lại nhiều sự trải nghiệm mới hơn. Chiếc điện thoại cũng sẽ cho người dùng nhiều tiện ích hấp dẫn. Cùng xem những thông tin tiếp theo về thế hệ điện thoại kế tiếp của Samsung để cùng kiểm chứng.

Nguồn: 91mobiles

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *