Samsung Galaxy S10 xuất hiện hình ảnh concept với ba camera

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Đã có không ít những tin đồn về Samsung Galaxy S10, siêu phẩm hứa hẹn sẽ có những cải tiến đáng kể nhất từ trước tới nay từ thiết kế cho đến phần cứng.

Mới đây nhất, một kênh YouTube có tên là ‘Concept Creator’ đã đăng tải hình ảnh và video concept của Galaxy S10.

anh concept samsung galaxy s10

Samsung Galaxy S10 có viền mỏng hơn so với Galaxy S9, được trang bị tới ba camera trên phiên bản S10 Plus

Theo như những hình ảnh này, Samsung Galaxy S10 có thiết kế khá giống với Galaxy S9 và S9 Plus hiện nay. Lớp vỏ của nó được làm bằng kim loại và thủy tinh, cả mặt trước và mặt sau của nó đều được làm cong. Màn hình “Infinity Display” của điện thoại có tỷ lệ ở mặt trước lớn hơn và viền bezels gần như không tồn tại. Galaxy S10 này không có viền bên dưới màn hình, nhưng nó một viền mỏng bên trên màn hình. Có vẻ như ở phần viền trên này là nơi chứa hai camera cho tính năng nhận diện khuôn mặt và chụp ảnh.

Jack cắm tai nghe 3.5 mm vẫn được giữ lại và nằm ở cạnh trên của Samsung Galaxy S1, trong khi bạn sẽ tìm thấy phím nguồn/khóa ở bên hông phải thiết bị. Các nút tăng giảm âm lượng nằm ở bên trái, cùng với nút Bixby chuyên dụng.

Ở mặt sau của thiết bị, Galaxy S10 có hai camera và Galaxy S10 Plus có ba camera được xếp theo chiều ngang, trong khi cảm biến nhịp tim và đèn flash LED đều được đặt ngay bên cụm máy ảnh này. Logo của Samsung cũng xuất hiện ở mặt sau bên dưới những cảm biến nay, tuy nhiên ở đây không có sự xuất hiện của cảm biến vân tay. Vì vậy, có thể khẳng định rằng thế hệ Samsung Galaxy S10 sẽ có máy quét vân tay nhúng trong màn hình.

Nhìn thoáng qua có thể thấy thiết kế của Samsung Galaxy S10 không có nhiều khác biệt so với Galaxy S9. Nhưng hình ảnh concept này có lẽ được dựng lên từ thiết kế của S9 và thêm thắt những chi tiết mà chúng ta đồn thổi về chiếc điện thoại này bấy lâu nay.

>> Xem thêm : Samsung Galaxy S10: Những tính năng đáng để bạn mong đợi nhất

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Ngọc Linh

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *