Samsung Galaxy S10 sẽ sở hữu tính năng vạn người mong chờ

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

CEO của Samsung, DJ Koh mới đây đã tiết lộ một số thông tin vô cùng thú vị về Samsung Galaxy S10 và một số mẫu điện thoại trong tương lai của công ty

DJ Koh, giám đốc điều hành và cũng là người đứng đầu mảng di động của Samsung Electronics, đã có một chuyến thăm thành phố Vũ Hán, Trung Quốc để lắng nghe ý kiến của người tiêu dùng tại quốc gia này. Trong cuộc họp mặt, ông cũng đã tiết lộ vài chi tiết thú vị về Samsung Galaxy S10, Galaxy Note 9 và một số mẫu điện thoại thông minh sắp được ra mắt của công ty.

samsung galaxy s10 se co may quet van tay sieu am

Samsung Galaxy S10 và các mẫu Galaxy năm sau sẽ có máy quét vân tay siêu âm trên màn hình

Báo cáo gần đây cho biết bút S Pen của Note 9 sẽ có vô vàn những tính năng mới, giúp cho nó trở nên đa năng hơn như kết nối Bluetooth. Tại Vũ Hán, DJ Koh còn tiết lộ rằng nó còn có những tính năng đặc biệt khác chưa được tiết lộ, bao gồm một số tính năng liên quan đến game.

Đáng chú ý nhất, ông cũng khẳng định rằng, siêu phẩm của công ty sẽ được ra mắt trong đầu năm tới, Samsung Galaxy S10 sẽ có một máy quét vân tay siêu âm cho độ chính xác vô cùng cao.

Ông nói thêm rằng vì máy quét vân tay quang học không mang lại trải nghiệm người dùng tốt, nên nó sẽ không xuất hiện trên Galaxy S10. Ông cũng nói rằng Samsung đã có thể áp dụng máy quét vân tay quang học trên những sản phẩm của họ từ cách đây hai năm, nhưng họ không lựa chọn vì nó chưa thực sự chính xác. Với việc trang bị cảm biến dấu vân tay siêu âm cho Samsung Galaxy S10 của mình, công ty muốn người dùng có trải nghiệm máy quét vân tay trên màn hình tốt hơn.

Bên cạnh đó, tại sự kiện lần này, đại diện Samsung còn tiết lộ máy quét vân tay siêu âm sẽ không chỉ xuất hiện trên Galaxy S10, mà công nghệ này sẽ còn có mặt trên những thiết bị được ra mắt sau đó của công ty, ví dụ như Galaxy A hay Galaxy Note 10.

samsung galaxy s10 may quen van tay sieu am nhung

Dự kiến, Samsung Galaxy S10 sẽ được ra mắt tại sự kiện MWC 2019 vào tháng 2 năm sau và Galaxy A sẽ thường xuất hiện vào cuối năm nay hoặc đầu năm sau. Nếu như Galaxy A xuất hiện trước Galaxy S10, khả năng cao là nó sẽ không có máy quét vân tay siêu âm. Bởi lẽ Samsung muốn công nghệ này xuất hiện trên Galaxy S10 trước tiên để thu hút khách hàng, sau đó mới đem lên các sản phẩm khác để nó trở nên phổ biến hơn.

Theo tin đồn, Samsung Galaxy S10 năm tới sẽ có ba phiên bản khác nhau với kích thước màn hình khác nhau. Bao gồm phiên bản màn hình 5.8-inch, 6.1-inch và 6.4-inch. Trong số này, chỉ có hai phiên bản màn hình 6.1-inch và 6.4-inch là được trang bị máy quét vân tay siêu âm của Qualcomm.

>> Xem thêm : Galaxy S10 có thêm phiên bản giá rẻ, cạnh bên có cảm biến vân tay

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Ngọc Linh

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *