Samsung Galaxy S10 sẽ có màn hình gập và không hỗ trợ 5G

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Thế hệ điện thoại Galaxy S thứ 10, Samsung Galaxy S10 được mong đợi sẽ có những tính năng mới, thiết kế đột phá nhưng rất có thể nó sẽ không có kết nối 5G.

Không chỉ có hai mẫu điện thoại, mà thế hệ Galaxy S thứ 10 của công ty Hàn Quốc sẽ có tới ba mẫu điện thoại khác nhau. Hơn hết, để làm cho nó trở nên đặc biệt, Samsung sẽ đi theo thiết kế mới vô cùng đặc biệt.

samsung galaxy s10 co man hinh gap va khong ho tro 5g

Samsung Galaxy S10 sẽ có màn hình gập và không hỗ trợ công nghệ kết nối 5G mới nhất

Samsung Galaxy S10 có màn hình gập, không hỗ trợ 5G

Ban đầu, tin đồn cho rằng Samsung sẽ phát triển một dòng điện thoại gập riêng (mà có tên tạm gọi là Galaxy X) và Galaxy S10 vẫn đi theo ngôn ngữ thiết kế thường thấy như S9, S8.

samsung galaxy s10 co man hinh gap nhu galaxy x

Nguồn tin rò rỉ nói rằng Samsung Galaxy S10 sẽ có màn hình gập lại, giống như những gì mà chúng ta được biết về Galaxy X. Bên cạnh đó, nhiều tin đồn trước đây nói rằng nó sẽ là mẫu điện thoại đầu tiên của Samsung được hỗ trợ 5G. Tuy nhiên, rò rỉ mới nhất lại phủ nhận điều này và cho rằng Galaxy S10 sẽ không hỗ trợ công nghệ mạng di động mới nhất.

Cấu hình và các tính năng dự kiến của Samsung Galaxy S10

Hai phiên bản đầu tiên sẽ cùng có kích thước màn hình AMOLED 5.8-inch và phiên bản thứ ba có màn hình 6.44-inch lớn hơn được gọi là Galaxy S10 Plus. Rất có thể, màn hình của cả ba mô hình có cùng độ phân giải 2960 x 1440 như nhau.

Ở bên trong, tất cả các mẫu Galaxy S10 đều sở hữu bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 855 hoặc Exynos 9820 tuỳ thuộc vào thị trường. Đáng ngạc nhiên, cả hai chipset này đều hỗ trợ kết nối 5G và hơn nữa, Galaxy S10 sẽ không phải là dòng flagship đầu tiên của Samsung hỗ trợ thế hệ kết nối mới này.

samsung galaxy s10 thiet lap ba camera

Cả ba mô hình được hi vọng sẽ có tỷ lệ mặt hình ở mặt trước lớn hơn so với Galaxy S9 và S9 Plus. Ngoài ra, chúng cũng được mong đợi sẽ có chuẩn bộ nhớ RAM LPDDR5 mới và chip lưu trữ UFS 3.0, giúp cho chúng có thể tải dữ liệu nhanh hơn và tiết kiệm điện năng hơn.

Không rõ ngày ra mắt cũng như giá bán cụ thể của Samsung Galaxy S10. Tuy nhiên, Samsung đều có mặt tại sự kiện MWC hàng năm và nó thường đem đến một hoặc nhiều sản phẩm mới tại sự kiện này. Vì vậy, rất có thể công ty Hàn Quốc sẽ giới thiệu thế hệ flagship mới của họ tại sự kiện MWC 2019 diễn ra từ ngày 25 cho đến ngày 28 tháng 2 năm 2019.

>> Xem thêm : Samsung Galaxy S10 xuất hiện hình ảnh concept với ba camera

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Ngọc Linh

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *