Samsung Galaxy S10, S10 Plus xuất hiện tuyệt đẹp trong bộ ảnh mới nhất

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Galaxy S10 và Galaxy S10 Plus được dự đoán sẽ ra mắt sớm hơn vào tháng tới. Và bây giờ chúng ta có một số hình ảnh render tuyệt đẹp mới để chiêm ngưỡng trong thời gian chờ đợi.

Galaxy S10 dự kiến là chiếc smartphone tuyệt vời nhất mà Samsung từng giới thiệu đến người dùng. Với Galaxy S10, Samsung sẽ không sủ dụng lại thiết kế của năm 2018 và theo đánh giá của giới chuyên gia thì Galaxy S10 sắp tới có thể là chiếc smartphone thú vị nhất mà Samsung từng sản xuất.

galaxy-s10-didongviet

Galaxy S10, S10 Plus lộ ảnh cục đẹp trước ngày ra mắt

Dòng Galaxy S10 sẽ có thiết kế hoàn toàn mới, gần như “all-screen” cho màn hình mặt trước. Các đường viền cho cạnh trên và dưới màn hình Super AMOLED tuyệt đẹp của Samsung đã được giảm đáng kể và các lỗ nhỏ sẽ được cắt ra khỏi màn hình để nhường chỗ cho các camera phía trước.

Thậm chí, thiết bị này còn có thể được trang bị cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình – một công nghệ sinh trắc học tiên tiến đang được nhiều hãng sản xuất nghiên cứu, ứng dụng. Ngoài ra, hệ thống camera của Galaxy S10 cũng hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ thú vị.

Cuối cùng, Galaxy S10 sẽ chính thức ra mắt vào cuối tháng 2 tới đây và lên kệ vào tuần đầu của tháng 3 năm 2019.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Nguyên Nguyên

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *