Samsung Galaxy S10 có thể ra mắt 5 mẫu điện thoại trong năm nay

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Samsung sẽ chính thức ra mắt chiếc Galaxy S10 vào tháng sau ( có thể là ngày 20/2) và thông tin mới cho biết, nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ tung ra 5 mẫu bào gồm cả phiên bản có tích hợp 5G.

Đây được coi là chiếc smartphone đang chờ đợi nhất trong nữa đầu năm 2019. Hiện tại mức giá cho bộ đôi này vẫn còn là một ẩn số.

samsung-galaxy-s10-didongviet

Sẽ có tới 5 phiên bản Galaxy S10 được Samsung công bố trong tháng 2

Cụ thể sẽ có hai mẫu Galaxy S10 5G, ba mẫu còn lại bao gồm một mẫu màn hình cong, tràn viền đó là Galaxy S10 Plus. Hai phiên bản còn lại được cho là giá rẻ nhất có tên gọi Galaxy S10 Lite được trang bị màn hình phẳng. Mẫu cuối cùng chính là Galaxy S10 với màn hình cong.

Về cấu hình, cả 5 mẫu Galaxy S10 đều trang bị vi xử lý mạnh mẽ nhất hiện nay đó là Exynos 9820 và Snapdragon 855 tùy từng thị trường. Ở thị trường Việt Nam, phiên bản Exynos sẽ được bán chính hãng. Ngoài ra, chất liệu trên hai phiên bản 5G có thể sẽ làm bằng gốm sứ, ba phiên abnr 4G sẽ sử dụng chất liệu kính như những flagship trước đó.

Sau khi công bố vào tháng 2, Samsung Galaxy S10, S10 Plus và S10 Lite dự kiến ​​sẽ được đặt hàng trước chỉ vài ngày sau khi chúng được công bố và chính thức lên kệ vào ngày 8 tháng 3.

Di Động Việt

 

Đánh giá bài viết
Avatar of Nguyên Nguyên

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *