Samsung Galaxy S10 5G lộ giá bán và ngày phát hành

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Ngày hôm nay, Samsung đã chính thức xác nhận giá bán và ngày phát hành Galaxy S10 5G. Theo dự kiến, biến thể của chiếc flagship mới này sẽ được phát hành tại Hàn Quốc đầu tiên và có mức giá khá phù hợp.

Hàn Quốc đã làm việc cật lực để trở thành quốc gia đầu tiên trên thế giới có mạng 5G di động thương mại. Họ đã phải tăng tốc để kịp ra mắt mạng 5G trước khi Verizon của Hoa Kỳ khởi động vào ngày 11 tháng 4 tới. Theo nguồn tin, quốc gia này sẽ chính thức phủ sóng 5G rộng rãi vào ngày 5 tháng 4.

giá bán và ngày phát hành của samsung galaxy s10 5g

Đây là thời cơ thuận lợi để Samsung ra mắt Galaxy S10 5G. Công ty hôm nay đã xác nhận rằng biến thể hàng đầu này sẽ bắt đầu cho đặt trước tại Hàn Quốc bắt đầu từ ngày 5 tháng 4 và các nhà mạng cũng đang sẵn sàng để đưa nó đến tay người dùng.

Theo nguồn tin, phiên bản bộ nhớ 256GB của thiết bị có giá 1,39 triệu won (hơn 28 triệu đồng) và sẽ có sẵn các màu Crown Silver, Majestic Black và Royal Gold. Phiên bản 512GB có giá 1,55 triệu won (khoảng 32 triệu đồng) và nó có sẵn trong các màu Crown Silver và Majestic Black. Tất cả những phiên bản này sẽ lên kệ vào ngày 15 tháng 4.

Tiếp theo, Galaxy S10 5G sẽ có mặt tại Hoa Kỳ. Ngoài ra, Samsung trước đây cũng đã xác nhận rằng mẫu điện thoại này của họ sẽ được phát hành tại một số thị trường Châu Âu vào mùa hè.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Linh Linh

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *