Samsung Galaxy On sắp ra mắt có thể chính là Galaxy J6 (2018)

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Samsung dự kiến ra mắt một phiên bản Galaxy On mới trong tuần đầu tiên của tháng Bảy này. Theo các báo cáo, cấu hình của thiết bị khá giống mẫu Galaxy J6 2018 ra mắt gần đây.

Galaxy On là gì?

Galaxy On là dòng điện thoại Samsung chỉ được phân phối độc quyền tại Ấn Độ. Về cơ bản, chúng là phiên bản đổi tên của những chiếc điện thoại thông minh ra mắt trước đó. Mức giá phải chăng chính là lợi thế của dòng Samsung Galaxy On trong thị trường online đang phát triển.

galaxy-on7-prime-la-j7-prime-didongviet

Mẫu Galaxy On7 Prime là phiên bản J7 Prime dành cho thị trường Ấn Độ.

Mẫu Galaxy On sắp ra mắt sẽ là thiết bị đầu tiên của dòng sản phẩm này có màn hình vô cực. Thêm vào đó thiết bị sẽ chạy chip Exynos SoC, RAM 4GB và có dung lượng lưu trữ 64GB. Theo thông tin này, chiếc Galaxy On sắp ra mắt có thể là tên gọi khác của Galaxy J6 bản 2018. Bởi vì thông số cấu hình và mức giá bán của nó khá tương đồng với J6 2018.

Cấu hình Galaxy J6 (2018)

Galaxy J6 (2018) được trang bị vi xử lý 8 nhân Exynos 7870, RAM 3/4 GB, bộ nhớ trong 32/64 GB, dung lượng pin 3.000 mAh và cảm biến vân tay một chạm ở mặt lưng. Máy có màn hình 5,6 inch, độ phân giải HD+, tỷ lệ 18:9 sử dụng công nghệ Super AMOLED.

Samsung J6 2018 là mẫu di động tầm trung có thiết kế nguyên khối giả kim mang đến sự trẻ trung, chắc chắn và trải nghiệm cầm nắm thoải mái. Đây cũng là model đầu tiên của dòng Galaxy J được trang bị màn hình vô cực như trên các mẫu điện thoại cao cấp của Samsung.

galaxy-j6-2018-doi-ten-didongviet

Nhiều khả năng, chiếc Galaxy On sắp ra mắt là tên gọi khác của J6 (2018)

Giá bán Galaxy J6 2018  trên thị trường hiện tại rơi vào khoảng 5,3 triệu đồng với 3 tùy chọn màu sắc Đen, Vàng, Tím. Với mức giá này, model đang cạnh tranh trực tiếp với các sản phẩm tầm trung khác như Huawei Nova 2i, Oppo A83 và Asus Zenfone Max Plus.

Tuy nhiên, chiếc Galaxy On mới cũng có thể là một chiếc Galaxy A6 được đổi tên. Nhưng xét về giá thì mẫu A6 2018 lại có vẻ hơi quá cao đối với dòng Galaxy On. Mọi thông tin sẽ sớm được sáng tỏ khi sản phẩm ra mắt vào tuần sau.

>>Xem thêm: Galaxy S10 sẽ có phiên bản ba camera sau giống P20 Pro

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Song Thư

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *