Samsung Galaxy Note 20 sẽ dùng chipset Snapdragon 865 và có thiết kế giống với dòng Galaxy S20

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Chính thức được công bố hơn một tháng trước, theo nhiều báo cáo, dòng Galaxy S20 của Samsung đã nhận được nhiều phản hồi tích cực của người dùng dù tác động của virus corona đang tác động mạnh mẽ đối với ngành công nghiệp di động.

>>> Xem thêm:

Công ty cũng đang chuyển sang dòng flagship lớn tiếp theo của mình. Dòng Galaxy Note 20 đã lộ diện nhiều thông tin đáng tin cậy. Người dùng có thể chờ thêm vài tháng nữa để có thể sở hữu để sở hữu chiếc flagship với S-PEN tiếp theo.

Khá nhiều thứ sẽ giống với Galaxy S20, bao gồm cả máy ảnh

Cả @Universelce và @MaxWinebach đã thông báo nhiều lý do để mong đợi thông số phần cứng của Note 20. Các thiết bị sẽ có phần cứng không có nhiều thay đổi đáng kể so với dòng S20. Do đó, các model có thể được sở hữu các thông số phần cứng mạnh mẽ nhất năm. Bên cạnh đó, dòng điện thoại cao cấp tiếp theo được cho là có thiết kế khá giống với dòng Galaxy S-series.

Một vài thế hệ Galaxy Note gần đây mặc dù đã có nhiều thay đổi về hình thức bên ngoài so với dòng S. Cụ thể như Note 10 và Note 10+ không giống với S10 và S10+. Các thiết bị có phần thay đổi về phần cắt màn hình và thiết lập camera sau.

camera galaxy note 20

Tuy nhiên, với dòng Galaxy Note tiếp theo, có thể Samsung sẽ áp dụng cách thiết kế lỗ bấm ở giữa và hệ thống camera vuông như S20. Không còn gì phải đổi mới trong bộ phận phần cứng máy ảnh bởi dòng S20 đã sở hữu nhiều sự vượt bậc về camera.

điện thoại dòng note 2020 giống với s20 về thiết kế

Không kém phần quan trọng, dung lượng pin dòng Samsung S20 đã được cải tiến khá nhiều. Do đó, Samsung sẽ tính đến việc thêm dung lượng cho dòng Note 20 sắp tới. Ngoài ra, công ty vẫn có thể thêm một số cái tiến mới hơn nữa. Bút S-PEN cũng là một lý do lớn để người dùng bỏ qua S20 và đợi đến tháng 7 hoặc tháng 8 để sở hữu Note 20.

Sẽ được trang bị chipset Snapdragon 865 mạnh mẽ

Mới đây, một mã nguồn của Galaxy S20 đã hé lộ một chi tiết quan trọng về dòng Note 20 sẽ khiến các Samfan mong chờ. Theo rò rỉ, dòng Galaxy Note 20 với tên mã “Canvas”, gọi tắt là “C2”, người dùng cũng có thể mong đợi thêm biến thể “C0” và “C1”. Bên cạnh đó, có tên mã “Kona” cũng gây chú ý trong lần rò rỉ này.

cấu hình flagship dòng note 2020

Tên mã “Kona” là tên gọi cho chipset Snapdragon 865. Tên mã này liên tục xuất hiện trong các trang điểm chuẩn của AnTuTu và Geekbench. Trước đó, dòng Note 10 ra mắt, công ty không dùng chipset Snapdragon 855+ mặc dù thời điểm dòng Galaxy Note 10 ra mắt Qualcomm đã công bố Snapdragon 855+. Do đó, kể cả khi Qualcomm ra mắt chipset Snapdragon 865+ thì công ty cũng sẽ không dùng con chip này cho dòng Galaxy Note 20.

Mặc dù vậy, không phải bất kì thị trường nào cũng được dùng chipset này mà dự kiến chỉ một số quốc gia được trang bị, trong đó có Hoa Kỳ. Phiên bản chipset Exynos sẽ được dùng có thị trường châu Âu.

Kỳ vọng ngày phát hành và định giá

Giống với nhiều thiết bị khác, Galaxy Note 20 có thể bị ảnh hưởng tiêu cực bởi virus corona đang diễn ra. Nhưng hiện tại, tâm điểm của cuộc khủng hoảng này đã chuyển từ châu Á sang châu Âu trong những tuần gần đây, rất có thể, Samsung sẽ đáp ứng được lịch trình ban đầu của mình và công bố Galaxy Note 20 vào cuối tháng 7.

Nếu điều đó xảy ra, doanh số thực thế có thể sẽ bắt đầu trong đầu tháng 8. Nhiều thắc mắc đến hiện tại cho dòng điện thoại này là liệu sẽ có bao nhiêu biến thể được mong đợi. Samsung hiện có ba biến thể S20 chính đi theo dòng S10 trước đó. Do đó, theo dòng Note 10 năm ngoái, Samsung có thể ra mắt hai biến thể Note 20 và Note 20 Plus (hoặc Note 20 Ultra).

giá bán galaxy note 20

Tuy vậy, cũng không loại trừ việc bộ ba Galaxy Note 20 được công bố vào cuối mùa hè này. Nhưng thay vì mở rộng sự đa dạng của danh mục sản phẩm, điều này có vè hơi thừa và không cần thiết cho người dùng Android.

Về giá cả, rõ ràng hiện tại vẫn còn quá sớm để đưa ra bất kỳ dự đoán nào chắc chắn, nhưng có dự đoán rằng giá các thiết bị có thể bắt đầu ở mức 1000 USD hoặc 1200 USD. Khi các model dòng Galaxy Note 20 ra mắt, các thiết bị dòng Galaxy S20 và Note 10 có thể được giảm giá đáng kể.

Nguồn: Phonearena

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *