Samsung Galaxy Note 20 sẽ có dung lượng pin gần bằng Galaxy Note 20+

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Chỉ còn khoảng hai tháng nữa thì Galaxy Note 20 series mới sẽ chính thức được trình làng. Tuy nhiên suốt thời gian qua rất nhiều thông tin về dòng flagship mới của Samsung liên tục xuất hiện.

>>> Xem thêm:

Vài ngày trước, dung lượng pin của điện thoại Galaxy Note 20+ đã được tiết lộ và mới đây, đến lượt dung lượng pin của Galaxy Note 20 được tiết lộ.

Galaxy Note 20 sẽ được trang bị viên giống Galaxy Note 10+

Theo thông tin từ hệ thống 3C của Trung Quốc, Galaxy Note 20 sẽ có pin 4.300 mAh. Thỏi pin này mang số hiệu EB-BN980ABY, có dung lượng thực tế ở mức 4.170 mAh. Thông số này của Note 20 tương tự với người tiền nhiệm Galaxy Note 10+.

Galaxy Note 20 series mới sẽ chính thức được trình làng

Để so sánh, Galaxy Note 10+ cũng có dung lượng pin khả dụng là 4.170 mAh. Nhưng trên giấy tờ, dung lượng pin của Note 10+ được ghi là 4.300 mAh. Điều này đó có nghĩa là công ty sẽ làm điều tương tự với Galaxy Note 20.

Galaxy Note 20+ được tin sẽ sử dụng viên pin với dung lượng 4.500 mAh, thế nên sự khác biệt về pin giữa Note 20 và Note 20+ chỉ là 200 mAh. Nguồn tin rò rỉ trước đây cho biết, Note 20 sẽ có màn hình 6.7 inch, trong khi Note 20+ sẽ là 6.9 inch, thế nên sự khác biệt nhỏ về pin cũng là điều dễ hiểu.

Bộ đôi, Galaxy Note 20 và Note 20+ dự kiến ​​sẽ có màn hình Super AMOLED Infinity-O. Màn hình máy có tốc độ làm tươi 120Hz. Máy được đi kèm bút S Pen, bộ xử lý Exynos 992 (hoặc Snapdragon 865 ở một số thị trường), RAM 16 GB. Điện thoại hỗ trợ sạc nhanh tốc độ thấp nhất là 25W, sạc không dây nhanh Qi và sạc không dây ngược.

Nếu Samsung ra mắt Galaxy Note 20 với pin 4.300 mAh và Galaxy Note 20+ với pin 4.500 mAh. Dung lượng pin như trên sẽ giúp cả hai chiếc flagship mới của Samsung duy trì trải nghiệm đủ cho một ngày sử dụng.

Galaxy Note 20 series mới sẽ chính thức được trình làng

Thông số kỹ thuật của Galaxy Note 20 Plus

Galaxy Note 20 Plus được đồn đại sẽ có màn hình rộng 6.9 inch. Có thể máy sẽ đi kèm là bảng điều khiển Dynamic AMOLED. Màn hình máy có độ phân giải QHD+ được tìm thấy trên Galaxy S20 nhưng với tấm nền tinh tế hơn. Điện thoại này cũng được bảo vệ bởi kính cường lực Corning Gorrilla Glass.

Điện thoại có thể được cung cấp bởi con chip  Exynos 992 hoặc Snapdragon 865 SoC nội bộ. Đi kèm sẽ là RAM 16GB. Máy có khả năng sẽ chạy trên giao diện One UI tùy chỉnh dựa trên Android 10.

Chuyển sang hệ thống camera, Samsung Note 20 Plus có cùng mô-đun máy ảnh hình chữ nhật được tìm thấy trên S20 Ultra. Tuy nhiên, các cảm biến quang học của máy có thể khác. Tin đồn cho rằng thiết bị sẽ xuất xưởng với camera chính 108MP, nhưng sẽ không có Space Zoom 100x. Đi kèm là một ống kính góc rộng và ống kính tele.

Tùy chọn màu sắc của Galaxy Note 20 series

Điện thoại cũng được cho sẽ có dung lượng pin 4500 mAh. Note 20 Plus cũng sẽ có cảm biến vân tay dưới màn hình Sonic 3D Max mới. Dự kiến công nghệ này sẽ mang lại tốc độ phản hồi cực nhanh.

Tùy chọn màu sắc của Galaxy Note 20 series

Galaxy Note 20 sắp ra mắt được cho sẽ có các tùy chọn màu gồm Xám, Đồng và Xanh lục. Trong khi đó, chiếc Galaxy Note 20 Plus sẽ chỉ có màu Đen và Đồng. Mặc dù các tùy chọn màu này đã được xác nhận nhưng công ty có thể đưa ra nhiều lựa chọn màu hơn. So với các tùy chọn màu của dòng Galaxy Note 10 trước đó, Note 20 sắp ra mắt sở hữu các phiên bản màu tinh tế hơn.

Một một số nguồn tin, Galaxy Note 20 có thể sẽ ra mắt một phiên bản màu sẽ trông giống như Note 9. Chiếc điện thoại Note 9 trước đây có màu đồng kim loại pha lẫn trong màu vàng. Như thường lệ, công ty cũng có thể giới thiệu các flagship sắp tới với các tùy chọn màu mới sau khi được ra mắt. Samsung Note 20 Plus màu đen sẽ trông tương tự như Aura Black như Galaxy Note 10.

Nguồn: sammobile

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Như Quỳnh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *