Samsung Galaxy Note 20 Plus 5G rò rỉ thiết kế, có thể có màn hình đến 7 inch

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Samsung Galaxy Note 20 series là một trong những dòng flagship được mong đợi nhất năm. Một báo cáo mới đây rò rỉ về thiết kế của model Plus lớn hơn, cho thấy thiết bị sẽ có thiết kế đẹp ấn tượng.

>>> Xem thêm:

Màn hình khổng lồ với độ cong tối thiểu và viền rất mỏng

Theo rò rỉ đến từ Steve Hemmerstoffer, giống với Galaxy Note 10 và Galaxy S20 trước đó, Galaxy Note 20 Plus sẽ có màn hình Infinity-O kết với với các viền cực mỏng và lỗ bấm chính giữa để chứa camera selfie. Ông cho biết bảng điều khiển hiện lớn hơn bao giờ hết, có thể màn hình máy rộng đến 7 inch và điều đó đã ảnh hưởng đến chiều cao của điện thoại thông minh.

Samsung Note 20 Plus có màn hình phẳng

Với thông tin rò rỉ thì Samsung Galaxy Note 20 Plus có kích thước 165 x 77,2 x 7,6mm. Do đó, điện thoại cao hơn một chút so với Galaxy Note 10 Plus tiền nhiệm với kích thước 162,2 x 77,2 x 7,9mm. Tuy nhiên, máy sẽ nhỏ gọn hơn Galaxy S20 Ultra (166,9 x 76 x 8,8mm).

Mặc dù xu hướng hiển thị cạnh cong đã  xuất hiện khá lâu nhưng trong những tháng gần đây Samsung đã thực hiện các cải tiến để bỏ qua thiết kế này. Galaxy Note 20 Plus được cho sẽ có màn hình gần như phẳng để phục vụ tốt cho tính năng với bút S-PEN.

Ở mặt trước, loa tai nghe được đặt dọc theo cạnh trên của khung. Các khung điện thoại được cho là được làm bằng thép không gỉ và chứa một nút chỉnh âm lượng và phím nguồn ở bên phải.

Camera có thiết kế cải tiến

Ở mặt lưng, chiếc flagship cao cấp sẽ có một camera lớn ở góc trên cùng chứa nhiều cảm biến. Tuy nhiên, để có tính thẩm mỹ hơn so với chiếc Galaxy S20 Ultra, Samsung đã bổ sung các vòng tròn xung quanh ba camera chính, giúp cụm camera thêm sự tinh tế hơn.

Nhà phân tích Hemmerstoffer không cung cấp thông tin liên quan đến thông số kỹ thuật của máy ảnh. Nhưng có tin đồn rằng điện thoại có camera chính 108MP. Đi kèm với một camera góc cực rộng và camera kính tiềm vọng.  Tuy nhiên, cụm camera này sẽ không có tính năng Zoom 100x như trên S20 Ultra.

Galaxy Note 20 Plus 5G có cải tiến thiết kế

Bên cạnh cụm camera này là đèn flash LED, cảm biến 3D ToF, có thể lấy nét tự động bằng laser và miceo nhỏ để quay video. Thiết kế hai tông màu được triển khai trên Galaxy S20 Ultra dường như đã bị loại bỏ.

Bút S-PEN tất nhiên sẽ được trang bị cho điện thoại, nằm ở cạnh dưới, phía bên trái. Cổng USB-C và loa cũng được đặt ở cạnh dưới này. Bên cạnh đó, cũng sẽ không có jack cắm tai nghe 3.5mm trên Note 20 Plus.

Thông số và tính năng của Galaxy Note 20 Plus

Cung cấp sức mạnh cho Samsung Galaxy Note 20 Plus có vẻ là con chip Snapdragon 865 của Qualcomm ở Mỹ và Exynos 992 sắp ra mắt tại châu Âu và các thị trường quốc tế khác. Chipset Snapdragon 865 đã được sử dụng bên trong Galaxy S20. Trong khi đó, chipset Exynos 992 được cho sẽ nhanh hơn một chút so với Exynos 990 hiện có nhờ quy trình sản xuất 6nm tiên tiến hơn.

Thông số kỹ thuật rò rỉ của Note 20 Plus 5G

Những chipset này sẽ được kết hợp với RAM 12GB và 128GB dung lượng lưu trữ nội bộ. Cũng sẽ có thêm nhiều phiên bản bộ nhớ hơn cho người dùng lựa chọn. Bên cạnh đó, cũng sẽ có thêm thẻ microSD để người dùng có thể mở rộng thêm bộ nhớ cho điện thoại.

Giống với nhiều điện thoại thông minh cao cấp khác, Galaxy Note 20 Plus có thể sẽ có màn hình tốc độ làm mới 120Hz và mạng 5G là tiêu chuẩn. Hiệu suất nhanh hơn có thể sẽ được kết hợp với Android 10 và OneUI 2.1 khi xuất xưởng.

Về pin, cung cấp năng lượng cho Galaxy Note 20 Plus có thể là viên pin 4500 mAh. Samsung có thể cải tiến về sạc nhanh 45W trên máy. Bên cạnh đó, nhiều cải tiến về hiệu xuất và màn hình có thể góp phần mang đến thời lượng sử dụng điện thoại lâu hơn.

Nguồn: Phonearena

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *