Samsung Galaxy Note 20: Những điều mà Sam-Fan mong đợi là gì?

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Samsung Galaxy Note 20 dự kiến sẽ phát hành vào cuối năm 2020. Có rất nhiều điều thú vị trên thiết bị được Sam-Fan cũng như nhiều nhà bán lẻ lớn dự đoán.

>>Xem thêm: Tổng hợp tin đồn về Galaxy Note 20

Vào đầu tháng 1/2020, Samsung đã mang đến bất ngờ với thiết bị mới của mình. Đó là Galaxy Note 10 Lite, phiên bản ngân sách của Galaxy Note 10 từ tháng 8. Đây là thiết bị đầu tiên nhận được điện thoại bút S Pen với mức giá siêu mềm. Theo đó, nhiều người dự đoán Galaxy Note 20 sẽ có nhiều phiên bản mở rộng. Dĩ nhiên sẽ có không ít bất ngờ về thiết kế và công nghệ.

Hãy nhớ rằng Samsung Galaxy Note 11 thực sự có thể là Galaxy Note 20. Vì vậy nếu bạn thấy bất kỳ tin tức nào về Note 11, nó thực sự có thể đề cập đến Note 20.

Galaxy Note 20 ra mắt vào cuối năm

Nhưng điều mà Sam-Fan hi vọng thấy trên Galaxy Note 20

Chúng tôi đã có một danh sách về những gì chúng tôi muốn thấy trong Galaxy Note 20. Bút stylus là trung tâm, là đặc trưng lớn của dòng Note. Do đó, chúng tôi muốn thấy S Pen trở thành một phần mở rộng thực sự của Samsung Galaxy Note 11. Nó sẽ chứa nhiều điều khiển vật lý hơn, nhiều lý do hơn để rút nó ra khỏi điện thoại.Chúng tôi cũng muốn thấy những cải tiến thông thường, như camera tốt hơn, màn hình sắc nét hơn, v.v. Những cải tiến có lẽ đang được Samsung xem xét. Ngoài ra, chúng tôi cũng hy vọng sẽ thấy mặt sau bằng kính chắc chắn, bền hơn.

S Pen sẽ sở hữu nhiều tính năng hơn

Bút S Pen đã là một điểm thu hút bán hàng thực sự cho dòng Note. Nó được đặt gọn gàng trong điện thoại theo phong cách Palm Pilot. Có một vài khả năng mới được giới thiệu trong vài năm qua như chụp ảnh, ghi âm. Dĩ nhiên, S Pen vẫn chủ yếu là một công cụ viết.

S Pen sẽ cải tiến trên Galaxy Note 20

Với Galaxy Note 20, chúng tôi rất thích thấy S Pen phát triển thành nhiều đặc trưng hơn cho điện thoại. Sẽ rất thuận tiện để giữ điện thoại trong túi của bạn hoặc đặt video và sử dụng bút stylus để điều chỉnh âm lượng, điều hướng phương tiện. Tốt hơn nữa, sẽ thật tuyệt nếu S Pen được sử dụng như một điều khiển từ xa phổ quát hơn trên toàn bộ gia đình thiết bị Samsung. Tất cả những gì chúng ta thực sự biết là S Pen có rất nhiều tiềm năng.

Phiên bản “ngân sách” của Galaxy Note 20

Đáng lẽ chúng tôi sẽ không nghĩ đến điều này. Tuy nhiên, sự xuất hiện của Note 10e khiến nó cũng có thể xảy ra với Galaxy Note 20. Với một phiên bản Lite của Note, nó sẽ là cơ hội tuyệt vời để có được S Pen trong tay. Hơn nữa, thử tượng tượng một phiên bản giá mát tay nhưng thông số kỹ thuật lại quá khủng. Đó sẽ là điều các hãng điện thoại khác không hề mong muốn xảy ra.

Galaxy Note 20 sẽ có bản mở rộng

Camera và thông số kỹ thuật tốt hơn

Giống như mọi năm, chúng tôi hy vọng Note 11 sẽ có những cải tiến so với người tiền nhiệm. Quan trọng nhất là ở camera. Chúng tôi hy vọng rằng những phát triển sắp tới trong Galaxy S11 sẽ được chuyển sang Note 11.

Vì vậy, tin đồn về camera 108MP hướng đến S11 Plus sẽ rất tuyệt vời để mong chờ trong Note 11. Ngoài ra, trong cùng một báo cáo cũng đưa ra viên pin 5.000mAh trên Galaxy Note 20. Thời lượng pin có thể giúp thiết bị kéo dài đến hai ngày, đặc biệt là với nhiều chức năng mà S Pen sử dụng trên màn hình.

Một điều chúng tôi biết khá chắc chắn là Note 20 sẽ có cùng chipset Snapdragon 865. Hầu như đây là đặc điểm của tất cả các điện thoại Android hàng đầu vào năm 2020. Nó vượt trội so với chipset A13 của Apple trong dòng iPhone 11.

Galaxy Note 20 sẽ có nhiều nâng cấp

Màn hình đục lỗ

Mặc dù đục lỗ chắc chắn là một bản nâng cấp ít gây cản trở hơn từ notch. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn thích nhìn thấy một màn hình mà không có bất kỳ sự phá vỡ nào. Điều đó có thể có nghĩa là một cửa sổ dưới màn hình cho camera trước. Đây là một rò rỉ thực sự có thể xảy ra.

Note 11 có thể không phải là điện thoại đầu tiên có sự phát triển này. Nhưng nó được xem là chiếc flagship định hướng thiết kế đẹp hơn trong dòng sản phẩm Samsung. Chúng tôi muốn thấy màn hình phablet lớn hoạt động mượt nhất có thể.

Chip 5G

Galaxy Note 10 5G có giá cao hơn nhiều so với các đối thủ 4G. Bù lại nó chỉ có một ít nâng cấp các thông số kỹ thuật nhỏ và camera. Dĩ nhiên là có cả khả năng kết nối với các mạng thế hệ tiếp theo. Sẽ thật tuyệt khi thấy chi phí này giảm hẳn trong năm 2020.

Năm 2020 có lẽ đã là năm mà mọi điện thoại hàng đầu đều có khả năng đạt tiêu chuẩn 5G. Tuy nhiên, nó sẽ khó bán hơn rất nhiều nếu mỗi điện thoại 5G có giá gấp rưỡi so với phiên bản tiêu chuẩn. Mặc dù vậy, với dòng Note truyền thống xuất hiện vào cuối năm nay, Samsung có thể vượt lên trên bằng cách cắt giảm giá cho Note 5G. Nó cũng khác biệt hơn so với Galaxy S11 sắp tới.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Vương Hoàng

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *