Samsung Galaxy Note 10 sẽ có phiên bản hỗ trợ 5G

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Giám đốc điều hành của Verizon xác nhận flagship Galaxy Note 10 sắp ra mắt sẽ có biến thể 5G. Điện thoại sẽ được ra mắt trong tháng 8 năm nay.

  • Xem thêm: Tên chính thức Galaxy Note 10

Có khá nhiều tin đồn về chiếc Galaxy Note 10 sắp ra mắt của Samsung trong thời gian gần đây. Theo đó, các nguồn tin cho rằng Note 10 sẽ có 4 phiên bản. Gồm 2 phiên bản 4G và hai phiên bản 5G.

Ông Hans Vestberg – Giám đốc điều hành nhà mạng Verizon (Mỹ) đã xác nhận về sự tồn tại của phiên bản 5G. Bên cạnh đó, ông cũng cho biết Note 10 cũng sẽ được phân phối độc quyền tại Mỹ bởi Verizon trong một thời gian ngắn.

Galaxy Note 10 sẽ có biến thể 5G

Trước đó, trên flagship Galaxy S10, Samsung đã có biến thể 5G cho điện thoại. Hiện tại, công ty Hàn Quốc tiếp tục sử dụng chiến lược này trên dòng Galaxy Note.

Mỗi phiên bản Note 10 sẽ có kích cỡ màn hình và cấu hình camera khác nhau. Hai model chính biến thể LTE có mã hiệu là SM-N970 và SM-N975. Và hai model biến thể 5G có mã hiệu SM-N971 và SM-N976.

Samsung sẽ phân phối các biến thể 5G của các flagship Galaxy S10 và Galaxy Note 10tại các thị trường có sẵn hạ tầng mạng 5G gồm Mỹ và Hàn Quốc. Trong mùa hè nay năm, mạng 5G cũng sẽ sớm được triển khai tại một số quốc gia châu Âu khác.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *