Samsung Galaxy Note 10 có thể thiết lập camera chính giống iPhone

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Camera Galaxy Note 10 là bộ phận được nhiều người dùng quan tâm nhất ở thời điểm hiện tại. Có lẽ thiết bị sẽ được thiết lập theo chiều dọc tương tự như iPhone.

Tin tức camera Samsung Note 10 được đặt theo chiều dọc như iPhone được Ice universe đăng tải trên Twitter. Ngoài ra, có thể Samsung sẽ áp dụng kiểu thiết kế này cho Galaxy Fold.

Vị trí camera Galaxy Note 10 được đặt như thế nào?

Camera trước của Galaxy Note 10 được đặt ở trung tâm màn hình. Nếu như vậy, thiết kế camera trước và sau của Note 10 đều giống iPhone. Dĩ nhiên, thiết kế màn hình phù hợp nhất là Waterdrop. Câu hỏi đặt ra là liệu màn hình mà Samsung thường xuyên sử dụng cho điện thoại tầm trung của mình có ảnh hưởng đến giá trị flagship hay không.

Camera sau Galaxy Note 10 thiết lập tương tự như iPhone

Ấn tượng nhất ở thiết kế lần này là hệ thống dual camera trước và triple camera sau. Riêng Note 10 Pro có đến 4 camera sau. Nhưng có lẽ Samsung cũng thiết lập theo hàng dọc.

Phần cứng camera Samsung Note 10 có thể tương tự như Galaxy S10

Ice universe cũng nhắc đến việc Note 10 có phần cứng tương tự như của Galaxy S10. Điều này có nghĩa là chúng ta phải đợi đến Galaxy S11 mới có thể thấy một đột phá camera mới từ Samsung. Đáng ngạc nhiên hơn, trừ Galaxy Note 8 thì Samsung sẽ có nâng cấp phần mềm camera cho dòng Galaxy S.

Có thể camera Galaxy Note 10 tương tự như Galaxy S10

Theo đánh giá của người dùng thì camera Galaxy S10 đã thuyết phục họ. Máy có thiết lập hoàn hảo, màu sắc cân bằng. Hiện Samsung luôn tìm cách phát triển hệ thống camera từ phần cứng lẫn phần mềm. May mắn là nhà sản xuất còn dành sự quan tâm của mình cho các sản phẩm dòng A và dòng M.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Vương Hoàng

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *