Samsung Galaxy M20 sở hữu camera kép, có vỏ bằng kim loại

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Galaxy M20 được Samsung trang bị vỏ bằng kim loại nguyên khối. Điện thoại còn chứa camera kép và cảm biến vân tay ở mặt sau.

Dù chưa được ra mắt chính thức nhưng thông qua các phụ kiện đã rò rỉ, góp phần xác nhận thiết kế hoàn chỉnh của Galaxy M20. Trước đó, thông tin về mặt trước của điện thoại được lộ diện.

Galaxy M20 có camera kép và cảm biến vân tay ở mặt lưng

Trong lần này, điện thoại đã rò rỉ hình ảnh ở mặt lưng. Thay vì vỏ làm bằng nhựa như các smartphone giá rẻ khác của hãng, Galaxy M20 được trang bị vỏ kim loại nguyên khối. Cảm biến vân tay điện thoại cũng được đặt ở mặt lưng.

Ngoài ra, điện thoại còn được trang bị cụm camera kép nằm dọc. Cạnh đáy chứa jack âm thanh 3.5 mm, cổng USB-C để sạc và truyền dữ liệu.

Cạnh đáy Galaxy M20 là jack âm thanh và cổng sạc USB-C

Theo các thông tin trước đó, Galaxy M20 dùng chip Exynos 7885 8 nhân, trong đó 2 nhân 2.2 GHz Cortex A73 và 6 nhân 1.6 GHz Cortex-A53. Điện thoại có 3GB RAM, 32GB bộ nhớ trong chạy trên hệ điều hành Android 8.1 Oreo. Màn hình Super AMOLED được làm cong ở hai cạnh, có chứa notch, camera selfie và cảm biến. Bên cạnh camera kép, điện thoại sở hữu các tính năng chụp nâng cao như: chụp ảnh xóa phông, tự động lấy nét hay nhận diện khuôn mặt,..

Dự đoán, Samsung Galaxy M20 sẽ ra mắt đầu tiên tại thị trường Ấn Độ cùng Galaxy M10, với giá khoảng 200 USD. Hiện điện thoại đã đi vào sản xuất. Cùng chờ thông báo chính thức từ hãng trong thời gian tới.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *