Samsung Galaxy M10s rò rỉ thông tin chi tiết về thiết kế, cấu hình

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Sắp tới đây, Samsung sẽ cho ra mắt sản phẩm tiếp theo của dòng Galaxy M. Với tên gọi Galaxy M10s một smartphone tầm trung sở hữu nhiều tính năng vượt trội.

Theo một số thông tin ghi nhận Galaxy M10s sẽ là smartphone mạnh mẽ tiếp nối của dòng M. Máy sẽ  có các con số mạnh mẽ hơn một vài smartphone trong phân khúc tầm trung như Galaxy Note 8 hay Galaxy S8.

>>>Xem thêm: Galaxy A20s, Galaxy M30s rò rỉ hình ảnh và thông số kỹ thuật mới

Rò rỉ thông tin về thiết kế

Theo thông tin liệt kê trên trang web Android Enterprise, Samsung tiết lộ vài thông tin chính về model này. Được biết máy sẽ được trang bị một màn hình có kích thước 6.4inch, màn hình full HD+. Kiểu màn hình Infinity V hiện đại thời thượng. Kích thước rộng lớn đủ để người dùng cảm thấy thoải mái. Khả năng hiển thị hình ảnh, nội dung và màu sắc sẽ chi tiết đầy ấn tượng.

Galaxy M10s

Trong thời gian gần đây, cũng có nhiều thông tin xác nhận về việc sớm ra mắt của Galaxy M10s. Thông tin tiết lộ máy sẽ sở hữu một camera kép phía sau. Và đặc biệt, mới đây đã có một hình ảnh trực tiếp của Galaxy M10s xuất hiện trên trực tuyến. Một lần nữa khẳng định Samsung M10s sẽ có camera kép phía sau và có cả bảo mật vân tay gắn phía sau.

Từ hình ảnh rò rỉ trên trực tuyến cũng cho thấy được thiết kế của model mới này. Máy sẽ được thiết kế bo tròn các cạnh bằng polycarbonate. Có một khay sim ở phía bên trái cạnh máy và bên phải là nút điều chỉnh âm lượng và nút nguồn.

Cấu hình máy có gì đặc biệt

Thông số cấu hình Galaxy M10s cũng được tiết lộ với các con số mạnh mẽ, hứa hẹn sẽ giúp người dùng trải nghiệm tốt. Máy sẽ được tích hợp RAM 3GB và bộ nhớ trong 32G, có khi sẽ có nhiều phiên bản khác. Đồng thời máy sẽ được chạy trên hệ điều hành Android 9.0 (Pie) mạnh mẽ nhất hiện nay. Ngoài ra, máy còn được trang bị với lớp da tùy chỉnh OneUI ở trên cùng và thiếu hỗ trợ NFC. Theo danh sách của Geekbench, Galaxy M10s sẽ xuất xưởng cùng với Exynos 7885 SoC trong nhà.

Samsung Galaxy M10s

Không chỉ có bộ nhớ lớn, máy còn có khe cắm thẻ nhớ microSD để mở rộng khả năng lưu trữ dữ. Bên cạnh đó máy thiết kế đi kèm jack cắm âm thanh 3,5 mm, đài FM.

Viên pin máy cũng được đánh giá cao để giúp máy hoạt động tốt trong một ngày dài. Thiết kế máy còn có cổng USB Type-C hỗ trợ sạc nhanh. Giúp người dùng nạp năng lượng cho máy tức thì mà không bị gián đoạn trong công việc hay giải trí.

Rò rỉ thông số camera

Được biết, máy sẽ có trang bị là camera kém mặt sau,  bao gồm các cảm biến chính 48MP, một ống kính góc cực rộng 8MP và một ống kính độ sâu 5MP. Với các các cảm biến này, camera Galaxy M10s sẽ làm người dùng cực kỳ hài lòng về hình ảnh chụp được từ máy. Camera M10s còn được trang bị nhiều tính năng chụp ảnh nâng cao để đáp ứng tốt nhất nhu cầu người dùng.

Theo một vài thông tin, có khả năng Samsung Galaxy M10s sẽ ra mắt cùng chiếc Galaxy M30s. M30s là điện thoại thông minh sở hữu một viên pin khủng đến 6000mAh. Có khi cả 2 sản phẩm sẽ được trình làng tại Ấn Độ vào ngày 18/9 tới.

Dự kiến Galaxy M30s cũng có màn hình rộng 6.4inch, Super AMOLED và dự kiến chạy với vi xử lý Exynos 9611. Đi kèm với đó là bộ nhớ máy RAM 4GB/6GB, bộ nhớ trong 64GB/128GB. Hy vọng đây sẽ là những model tiếp theo ấn tượng nhất của dòng M.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Thi Thơ

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *