Samsung Galaxy M01 hé lộ thông số kỹ thuật trên trang Google Play Console

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Samsung Galaxy M01 là chiếc điện thoại mới đã được phát triểu một thời gian của Samsung. Ngày ra mắt của thiết bị vẫn chưa được thông báo, nhưng thông số kỹ thuật của máy vừa được xuất hiện trên Google Play Console.

>>> Xem thêm:

Thông tin của Samsung Galaxy M01 qua Google Play Console

Samsung Galaxy M01 đã được phát triển trong một thời gian. Thiết bị sẽ ra mắt như một điện thoại thông minh phân khúc entry level (dành cho người mới sử dụng smartphone), giá cả phải chăng. Chiếc điện thoại này đã đạt được chứng nhận liên minh Wi-Fi. Giờ đây, thông số kỹ thuật và kết xuất của Samsung Galaxy M01 đã được phát hiện trên trang web Google Play Console. Danh sách cho thấy độ phân giải màn hình điện thoại, RAM, chipset và phiên bản Android.

man hinh galaxy m01 didongviet

Thiết kế, như bạn mong đợi từ Samsung, khá là bình thường. Thiết bị có một rãnh hình giọt nước để chứa camera selfie và viền dày ở tất cả các mặt. Galaxy M01 trông tương tự như Galaxy A01. Có khả năng máy có thể là thương hiệu của mẫu máy đó cho các thị trường cụ thể.

Thông số kỹ thuật của Samsung Galaxy M01

Theo danh sách Google Play Console, Samsung Galaxy M01 sẽ có độ phân giải 720 × 1520 tiêu chuẩn. Điện thoại sẽ được cung cấp sức mạnh bởi chipset Qualcomm Snapdragon 439 kết hợp với RAM 3 GB. Máy sẽ chạy trên Android 10 với giao diện tùy chỉnh One UI 2.0 mới nhất. Các báo cáo trước đây cho thấy Galaxy M01 dành cho các thị trường như Ấn Độ, Sri Lanka, Nepal và Nga. Điện thoại được cho là có bộ nhớ trong 32GB cho model cơ sở. Thiết bị sẽ có các tùy chọn màu Đen, Xanh và Đỏ.

galaxy m01 didongviet

Samsung Galaxy M01 với số model SM-M015G gần đây cũng xuất hiện trên Geekbench. Thiết bị này đạt điểm số lõi đơn lần lượt là 850 điểm và 3327 trong các bài kiểm tra đa lõi. Thật không may, không có nhiều thứ khác được biết đến vào lúc này. Nhưng với chiếc điện thoại bắt đầu có tất cả các chứng chỉ cần thiết. Việc ra mắt có thể ở ngay gần kề và chúng ta sẽ có thêm thông tin khá sớm.

Samsung Galaxy M01 đạt chứng nhận Liên minh Wi-Fi

Thiết bị mới của Samsung này đã đạt chứng nhận Liên minh Wi-Fi. Máy đã nhận được tất cả các chứng nhận cần thiết từ cơ quan và dường như sẽ hỗ trợ chuẩn Wi-Fi b/g/n. Hơn nữa, chứng nhận cũng xác nhận điện thoại sẽ chạy trên hệ điều hành Android 10. Điều này bao hàm sự hiện diện của giao diện One UI 2.0 của Samsung.

galaxy m01 đạt chứng nhận wifi

Thiết bị được đề cập xuất hiện với số model SM-M015G/DS. Trong danh sách cho thấy chức năng Dual SIM. Điều này không gây nhạc nhiên trong một thiết bị thuộc danh mục này.

Theo một số nguồn tin thì số model này có thể chỉ là một biến thể mới của Galaxy M01. Thiết bị đặc biệt này sẽ đến với các thị trường mới nổi như Ấn Độ, Sri Lanka, Nepal và Nga. Hiện tại chưa có nhiều thông tin về Galaxy M01. Tuy nhiên, với sự chứng nhận của Liên minh Wi-Fi cho thấy phiên bản này sắp được phát hành.

Nguồn: 91mobiles

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Minh Tâm

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *