Samsung Galaxy Fold Lite sắp ra mắt với một số hạ cấp, giá chỉ từ 1000 USD?

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Samsung Galaxy Fold 2 chỉ còn khoảng ba tháng nữa để ra mắt thì mới đây có một tin đồn cho thấy công ty cũng có thể đang làm việc trên mô hình rẻ hơn của Galaxy Fold. Máy sẽ có một số hạ cấp để có giá rẻ hơn cho người dùng.

Thông tin rò rỉ xuất phát từ nhà phân tích Max Weinbach, anh cho rằng Galaxy Fold sẽ có phiên bản giá rẻ hơn để tiếp cận được người dùng. Máy sẽ bao gồm một số hạ cấp như không có kính siêu mỏng, màn hình nhỏ hơn, không có 5G,…

Galaxy Fold lite ro ri didongviet

Không có kính siêu mỏng và màn hình ngoài nhỏ hơn

Thiết bị đang được đề cập có thể được bán trên thị trường là Galaxy Fold Lite 4G. Máy sẽ có sự pha trộn giữa các điện thoại cũ và mới hơn được tung ra giữa năm 2018 và 2020.

Hiện vẫn chưa có thông tin về kích thước hoặc thông số kỹ thuật của màn hình nhưng được cho Samsung sẽ cắt giảm chi phí bằng cách bỏ qua lớp kính siêu mỏng được giới thiệu trên Galaxy Z Flip. Điều này có nghĩa Galaxy Fold Lite sẽ có màn hình dẻo như Fold ban đầu.

Màn hình nhỏ trên Galaxy Z Flip

Bên ngoài, máy sẽ có màn hình nhỏ hơn. Các chi tiết khác không được rò rỉ nhưng thiết bị có thể giống với Galaxy Z Flip thay vì được có kích thước lớn như của Galaxy Fold. Bản lề giữa màn hình phía trước và phía sau sẽ là một khung nhôm. Bên ngoài Galaxy Fold Lite sẽ loại bỏ khỏi kính, cho phép hỗ trợ sạc không dây đi kèm.

Chipset có thể là Snapdragon 865 nhưng không có 5G

Bên trong Galaxy Fold Lite được cho sẽ có Snapdragon 865 cao cấp đã được trang bị cho Galaxy S20. Đây là con chip nhanh nhất trên thị trường hiện có. Do đó, sẽ mang đến một trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Mặc dù modem 5G được xem là tiêu chuẩn. Tuy nhiên, thông tin rò rỉ cho thấy tính năng này sẽ không có trên chiếc điện thoại gập giá rẻ sắp tới. Samsung có thể đang có kế hoạch vô hiệu hóa tính năng này trong phần mềm hoặc có thể công ty sẽ chọn một chipset khác.

Galaxy Fold thế hệ đầu tiên

Max Weinbach cảnh báo anh không chắc chắn về bộ xử lý. Vì vậy, có khả năng thông tin về chipset Snapdragon 865 có thể sai. Hiện chưa có thông tin gì về chipset khác mà Galaxy Fold 2 có thể sử dụng. Snapdragon 855 cũ hơn trên Galaxy Z Flip cũng là một ứng cử viên sáng giá.

Dù có giá rẻ hơn nhưng Galaxy Fold Lite nên được kết hợp với RAM ít nhất 8GB và 256GB dung lượng lưu trữ nội bộ. Điều này sẽ góp phần mang đến những ưu điểm thuyết phục người dùng hơn.

Giá và ngày công bố Samsung Galaxy Fold Lite

Samsung Galaxy Fold Lite với tên mã “Winner 2” sẽ được phát hành trên toàn thế giới khi máy được công bố. Hiện vẫn chưa có thông báo chắc chắn hoặc ngày phát hành, nhưng có thể điện thoại sẽ ra mắt cùng Galaxy Fold 2 và Galaxy Note 20 vào đầu tháng 8.

Galaxy Fold có thiết kế cực kỳ mới mẻ

Về giá bán, để tham khảo, Galaxy S20 có giá bán lẻ 999 USD, Galaxy S20+ có giá 1199 USD, Galaxy S20 Ultra và Galaxy Z Flip có giá khởi điểm lần lượt là 1399 USD và 1380 USD. Đối với Galaxy Fold ban đầu, máy có giá lên tới 1980 USD. Với Galaxy Fold 2, điện thoại dự kiến sẽ có giá 1780 USD. Với chiếc Fold Lite, máy dự kiến sẽ có giá dễ chịu hơn so với các model trên, chỉ khoảng 1000 USD để có thể tiếp cận người dùng được nhanh hơn.

Nếu thiết bị đang tồn tại, thông tin về điện thoại sẽ được rò rỉ nhiều hơn trong thời gian tới. Cùng theo dõi để cập nhật các tin tức tiếp theo về Galaxy Fold Lite trong thời gian tới nhé!

Nguồn: Phonearena

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *