Samsung Galaxy Fold đang được giảm giá sâu tại Ấn Độ, mức giảm đến 7000 INR

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Samsung đã ra mắt Galaxy Fold thế hệ đầu tiên vào đầu năm nay. Điện thoại gập được chờ đợi khá nhiều từ khi bắt đầu có thông tin rò rỉ. Ngoài công nghệ hiển thị sáng tạo, điện thoại đi kèm mức giá khổng lồ.

>>> Xem thêm:

Hiện nay, Samsung được cho là đang làm việc với Galaxy Fold 2. Máy sẽ là người kế nhiệm hoàn hảo cho Galaxy Fold thế hệ đầu tiên. Có lẽ cũng vì điều này, giá bán của Galaxy Fold được giảm giá khoảng 7000 INR ( khoảng 98 USD). Mức giá giảm áp dụng thông qua với các nhà bán lẻ ngoại tuyến tại Ấn Độ.

Galaxy Fold được giảm giá ở các cửa hàng ngoại tuyến tại Ấn Độ

Galaxy Fold ra mắt tại Ấn Độ vào tháng trước với mức giá 164.999 INR.Người dùng tại Ấn Độ có thể mua máy thông qua các kênh ngoại tuyến cũng như trực tuyến của Samsung. Hiện máy được giảm 7000 INR khi mua ngoại tuyến, giá Galaxy Fold tại Ấn Độ giảm còn 157999 INR. Với mức giá giảm này, những người quan tâm đến việc mua Galaxy Fold sẽ chú ý nhiều hơn vào các cửa hàng ngoại tuyến trước tiên.

Galaxy Fold có thiết kế cực kỳ mới mẻ

Samsung Galaxy Fold ngoài việc là điện thoại thông minh có thể gập lại đầu tiên của Samsung. Máy cũng là thiết bị đắt nhất của công ty cho đến nay. Điện thoại có sẵn với giá 1980 USD tại Hoa Kỳ, khoảng 142000 INR. Giá tại Hoa Kỳ vẫn thấp hơn so với giá chiết khấu của điện thoại ở Ấn Độ. Vì vậy, người dùng tại Mỹ được mua điện thoại với giá tốt hơn.

Với những người dùng thích một cái gì đó thực sự độc đáo, Galaxy Fold là một thứ không thể bỏ qua. Tuy nhiên, giá bán máy cũng cần phải chú ý.

Samsung đã có một thời gian khó khăn với sự ra mắt của Galaxy Fold. Máy ban đầu được cho là sẽ lên kệ vào tháng 4 năm nay. Tuy nhiên, do một lỗ hổng lớn trong thiết kế nên việc ra mắt đã bị trì hoãn. Hầu như điện thoại đều bị đánh giá là gặp sự cố hiển thị trong vài ngày hoặc vài tuần đầu tiên. Samsung sau đó đã thu hồi tất cả các thiết bị và quay lại bảng vẽ để khắc phục các vấn đề. Sau đó, công ty đã ra mắt Galaxy Fold vào tháng 9 và đã bán thiết bị kể từ đó.

Galaxy Fold thế hệ thứ 2 lộ diện

Việc ra mắt chiếc Galaxy Fold 2 sắp tới sẽ giúp gã khổng lồ Hàn Quốc duy trì và mở rộng được thị phần của mình ở dòng smartphone có thể gập lại. Theo rò rỉ, người kế nhiệm Galaxy Fold có tên mã là “Bloom”.

Galaxy Fold 2 sẽ chạy trên Android 10 khi xuất xưởng. Các báo cáo gần đây cho thấy Samsung đang lên kế hoạch phát hành Fold 2 vào khoảng tháng 4 năm 2020. Nhưng cũng có thể máy được công bố cùng với Galaxy S11 vào tháng 2. Trước đó, Galaxy Fold ban đầu cũng được công bố cùng lần với Galaxy S10. Tuy nhiên, biến cố đã xảy đến và điện thoại đã không phát hành như đúng kế hoạch.

Samsung Galaxy Fold đang được giảm giá sâu tại Ấn Độ, mức giảm đến 7000 INR

Báo cáo cho biết Galaxy Fold 2 sẽ có màn hình 6.7 inch. Tuy nhiên, cũng có thong tin cho rằng công ty đang làm hướng đến kích thước 8.1 inch. Màn hình bên ngoài Galaxy Fold 2 có thể lớn hơn so với Galaxy Fold ban đầu.

Điện thoại màn hình gập Galaxy Fold 2 cũng được cho là sẽ có sẵn các tùy chọn màu như trắng, đen và tím để người dùng lựa chọn. Điều này có nghĩa người dùng sẽ có nhiều tuy chọn màu hơn với chiếc Fold thế hệ tiếp theo. Mặc dù trước đó Samsung đã công bố bốn màu khác nhau cho Galaxy Fold, nhưng hiện tại công ty chỉ bán ra hai màu gồm Comos Black và Comos Silver.

Với những vấn đề đã được khắc phục ở thế hệ Fold đầu tiên, người dùng có thể hi vọng người kế nhiệm của nó sẽ bền hơn. Với số tiền bỏ ra không hề nhỏ, người dùng cũng mong muốn nhận lại một thiết bị xứng đáng.

Thông tin về Galaxy Fold 2 hiện cũng còn hạn chế. Cùng theo dõi để biết nhiều hơn về smartphone màn hình gập thứ 2 trong thời gian tới.

Nguồn: 91mobiles

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *