Samsung Galaxy Fold cuối cùng cũng đã có sẵn để bắt đầu mua vào ngày mai

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Ngày ra mắt Samsung Galaxy Fold chính thức diễn ra vào ngày 6 tháng 9 tại Hàn Quốc. Công ty hôm nay thông báo rằng khách hàng tại đây có thể mua Galaxy Fold bắt đầu từ ngày mai.

>>> Xem thêm:

Samsung cũng đã xác nhận rằng họ sẽ sớm cung cấp chiếc điện thoại gập này ở các thị trường khác trên toàn cầu. Người dùng có thể mong đợi điện thoại Galaxy Fold sẽ đến các thị trường châu Âu và Hoa Kỳ vào cuối tháng này.

Samsung Galaxy Fold duoc mo ban didongviet

Galaxy Fold sẽ được bán bắt đầu vào ngày mai

Điện thoại thông minh có thể gập lại đầu tiên của Samsung có màn hình vỏ HD+ 4.6 inch cùng với màn hình Dynamic AMOLED Infinity Flex 7.3 inch ở bên trong. Độ phân giải màn hình 1536 x 2152 pixel.

Điện thoại được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 855 của Qualcomm. Đi kèm là RAM 12GB và dung lượng lưu trữ UFS 3.0 512GB. Điện thoại có tổng cộng 6 camera. Pin 4300 mAh với hỗ trợ sạc nhanh. Chạy trên hệ điều hành Android 9 Pie.

Samsung Galaxy Fold duoc mo ban tu ngay mai didongviet 1

Galaxy Fold sẽ có sẵn để mua tại Hàn Quốc vào ngày mai. Với các phiên bản màu như Cosmos Black và Space Silver. Điện thoại sẽ sớm được phát hành tại các quốc gia như Đức, Pháp, Singapore, Anh và Hoa Kỳ. Một biến thể 5G cũng sẽ được cung cấp ở một số quốc gia.

Samsung sẽ cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng riêng biệt cho chủ sở hữu Galaxy Fold. Bao gồm quyền truy cập trực tiếp vào các chuyên gia của Samsung và trung tâm hỗ trợ 24/7 có thể truy cập trực tuyến và qua điện thoại. Các gói dịch vụ của Samsung sẽ thay đổi theo thị trường và các bộ phận khu vực của Samsung sẽ giải thích chi tiết hơn về vấn đề đó.

Samsung Galaxy Fold vẫn có giá 1980 USD

Đầu tháng 7, CEO DJ của Samsung Electronis đã thừa nhận rằng ông đã đưa Galaxy Fold cho những người ảnh hưởng trước khi nó sẵn sàng. Và thay vì khó chịu với những người có ảnh hưởng vì vai trò của họ trong việc trì hoãn ra mắt, giám đốc điều hành đã cảm ơn họ vì đã tìm ra vấn đề với điện thoại.

Sau khi phát hiện lỗi, các đơn đặt hàng trước cho Galaxy Fold đã bị hủy. Để khắc phục vấn đề lớn mà những người có ảnh hưởng đã phát hiện ra. Điện thoại đã được cải tiến đáng kể, các cải tiến bao gồm một cơ chế bả lề đã được sửa đổi cũng như một lớp bảo vệ mở rộng trên màn hình. Bằng cách này, Samsung hi vọng sẽ ngăn chặn bất kỳ hạt nào làm hỏng màn hình.

Samsung Galaxy Fold duoc mo ban didongviet

Đã có lúc, với sự ra mắt của Galaxy Fold trong tình trạng lấp lửng. Có vẻ như Huawei Mate X sẽ đánh bại Galaxy Fold trên thị trường. Tuy nhiên, Huawei đã gặp vấn đề với thiết bị có thể gập lại của riêng mình. Và thay vì ra mắt trong tháng này, có vẻ như Mate X có thể không được phát hành cho đến tháng 11.

Thông cáo báo chí chính thức không nói gì về giá bán Galaxy Fold. Tuy nhiên, nhiều dự đoán rằng điện thoại vẫn sẽ ở mức dưới 2000 USD. Giá bán này đã được đồn đại từ khá lâu, có lẽ công ty sẽ không đưa ra một mức giá vô lý cho chiếc smartphone màn hình gập này.

Một đợt bán trước giới hạn Galaxy Fold VIP diễn ra tại Hàn Quốc

Theo báo cáo của hãng truyền thông địa phương ETNews. Một đợt bán trước của điện thoại màn hình gập đã được bắt đầu tại Trung Quốc. Đợt bán trước này chỉ bao gồm 165 chiếc Galaxy Fold được bán ra cho rất nhiều cửa hàng Samsung Digital Plaza trong nước. Khách hàng VIP có thể mua điện thoại thông minh với giá 2.398.000 won (khoảng 1.975 USD). Đơn hàng sẽ được giao bắt đầu từ ngày 11 tháng 9. Các khách hàng VIP sẽ được ưu tiên về mặt vận chuyển.

Samsung Galaxy Fold duoc mo ban tu ngay mai didongviet

Khách hàng VIP được cho là có thể chọn màu sắc cho Galaxy Fold. Mỗi một trong những đơn đặt hàng sớm sẽ được kèm theo một hộp bảo vệ Montblanc miễn phí cho thiết bị. Bên ngoài Hàn Quốc, Galaxy Fold dự kiến sẽ xuất hiện tại IFA ở Berlin vào cuối tuần này. Người dùng có thể đặt hàng trước cho điện thoại ngay sau khi Samsung công bố điện thoại vào ngày mai.

Nguồn: Sammobile

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *