Samsung Galaxy Fold 2 sẽ được trang bị bút S-PEN và kính uốn cong

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Samsung hiện đang nổ lực để có nhiều cải tiến mới hơn với người kế nhiệm Galaxy Fold. Máy dự kiến có màn hình lớn hơn khi mở ra và sẽ có viền màn hình tinh tế hơn, cấu hình mạnh hơn.

>>> Xem thêm:

Cũng giống như phiên bản 2019, Galaxy Fold 2 năm 2020 sẽ có màn hình gập lại. Thiết bị có thể sử dụng kính bendy siêu mỏng (UTG) được trang bị cho Galaxy Z Flip trước đó.

Giải pháp với màn hình có thể gập lại đi kèm bút S-PEN

Samsung đang thăm dò các nhà cung cấp bổ sung cho vỏ UTG, công ty hi vọng có thể sử dụng nó trên Fold 2020 vì bút S-PEN được đồn đại sẽ đi kèm với máy. Cả Note 20 và Fold 2 đều có thể đi kèm với bút S-PEN cùng một lúc và kính mới cung cấp nhiều lợi thế cho công việc khi sử dụng bút trên màn hình Galaxy Fold 2.

Samsung Galaxy Fold 2 sẽ được trang bị bút S-PEN và kính uốn cong

Màn hình PI mềm có ưu điểm là linh hoạt và bền hơn so với kính siêu mỏng. Do đó, các nhà cung cấp vật liệu màn hình của Samsung được cho là đang nghiên cứu cách kết hợp kính siêu mỏng (UTG) với màn polyimide (PI) trong suốt. Điều này sẽ giúp màn hình bảo vệ của điện thoại sắp tới có thể gập lại được tốt hơn và sử dụng tốt hơn với hai màn hình riêng linh hoạt.

UTG có cấu trúc mạnh hơn PI và phù hợp hơn với màn hình cảm ứng, nhưng nhược điểm của nó là cực kì dễ vỡ. Đây là lý do tại sao máy cần có một lớp bảo vệ mềm hơn. Ngược lại, PI rất dễ uốn cong nhưng không đàn hồi. Bằng cách kết hợp cả hai công nghệ này, Samsung có thể tạo ra một màn hình có thể gập lại linh hoạt và đủ linh hoạt để có thể hỗ trợ bút S-PEN.

Nếu Samsung phát hành Galaxy Fold 2 hỗ trợ bút S-PEN trong nửa cuối năm nay, về mặt kỹ thuật, nó sẽ tham gia vào dòng Galaxy Note, máy sẽ tồn tại dưới dạng điện thoại gập nhưng đi kèm bút S-PEN nhiều cải tiến.

Kích thước màn hình lớn hơn nhưng camera có thể sẽ không là đỉnh nhất

Mặc dù Galaxy Fold 2 đang trở thành điện thoại có màn hình lớn ấn tượng nhất của Samsung trong năm nay, nhưng với đường chéo 8 inch, máy dự kiến sẽ không hoàn toàn nổi trội về mặt hiệu năng camera. Lần này, Samsung muốn giữ cho máy là thiết bị mỏng nhất có thể khi đóng và sẽ không có khoảng trống ở bất kỳ một nửa nào để đặt cảm biến 108MP khổng lồ của Galaxy S20 Ultra.

Samsung Galaxy Fold 2 sẽ được trang bị bút S-PEN và kính uốn cong

Theo một tuyên bố trước đây, Galaxy Fold 2 không thể sử dụng máy ảnh pixel cao vì nó dày. Nên có thể công nghệ máy ảnh mới nhất và tốt nhất của Samsung có thể sẽ được chuyển sang Note 20. Mặc dù vậy, có thể Samsung sẽ cải tiến về máy ảnh ở thiết bị gập tiếp theo của mình.

Nhiều tùy chọn màu sắc hơn để lựa chọn

Samsung đã tiết lộ Galaxy Fold thế hệ ban đầu vào khoảng một năm trước, công ty đã tiết lộ một số tùy chọn màu sắc và hứa rằng máy sẽ mang đến cho người dùng nhiều tùy chọn màu hơn thế. Tuy nhiên, công ty đã phải trì hoãn Galaxy Fold, làm lại một số tính năng và giới thiệu máy sau một vài tháng sau đó với ít phiên bản màu hơn.

Đến chiếc Galaxy Z Flip, Samsung đã ra mắt điện thoại với ba phiên bản màu. Do đó, người dùng có thể hi vọng công ty sẽ đi theo con đường tương tự với Galaxy Fold 2. Dù không nhiều khả năng có quá nhiều màu nhưng có thể Samsung sẽ phát hành Galaxy Fold 2 với ít nhất ba màu sắc để người dùng lựa chọn.

Vẫn còn khá lâu để mọi thứ về Galaxy Fold 2 được sáng tỏ. Do đó, công ty vẫn còn nhiều thời gian để thay đổi mọi thứ để khi ra mắt thiết bị được hoàn hảo nhất. Cùng theo dõi để cập nhật thêm các tin tức mới nhất về Galaxy Fold 2 trong thời gian tới nhé!

Nguồn: Sammobile

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *