Samsung Galaxy Fold 2 rò rỉ chi tiết về camera và giá bán, có thể bắt đầu từ 1880 USD

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Smartphone màn hình gập Galaxy Fold được cho là điện thoại thông minh thú vị và sáng tạo nhất được phát hành năm ngoái. Samsung đã phát triển một phiên bản mới và hôm nay chi tiết về Galaxy Fold 2 đã xuất hiện trực tuyến.

>>> Xem thêm:

Galaxy Fold 2 có ba camera sau

Ross Young – người sáng lập và giám đốc điều hành của công ty tư vấn chuỗi cung ứng hiển thị có trụ sở tại Texas cho biết Samsung Galaxy Fold 2 có hệ thông camera được nâng cấp. Thiết bị được cho sẽ có ba camera sau, dường như mượn một số cảm biến từ Galaxy S20.

thiết kế camera fold 2

Camera chính máy sẽ có độ phân giải 12MP được hỗ trợ ổn định hình ảnh quang học (OIS). Kết hợp là camera tele 64MP và một camera góc cực rộng 16MP. Cụm camera này sẽ kết hợp với đèn flash LED và hệ thống hai camera selfie. Một trong số này sẽ được thiết lập trên màn hình giống như máy tính bảng bên trong, trong khi cái còn lại sẽ nằm ở màn hình nhỏ hơn.

Giá bán và ngày ra mắt Samsung Galaxy Fold 2

Như theo các tin đồn trước đó, Ross Young hi vọng Galaxy Fold 2 sẽ được ra mắt tại sự kiện Unpacked thường niên vào đầu tháng 8. Sân khấu sự kiện cũng sẽ là trung tâm của loạt Galaxy Note 20.

Đại dịch COVID-19 đang diễn ra nhưng Samsung vẫn chưa gặp bất kì sự chậm trễ lớn nào. Điều đó có nghĩa là các lô hàng Galaxy Fold 2 sẽ được ra mắt theo đúng kế hoạch vào tháng 9.

rò rỉ giá bán galaxy fold 2

Về giá cả, Young hi vọng thế hệ tiếp theo của smartphone màn hình gập sẽ rẻ hơn một chút so với người tiền nhiệm như một phần trong nổ lực thúc đẩy doanh số. Có thể máy sẽ có giá bắt đầu từ 1880 USD đến 1980 USD, thấp hơn 100 USD so với Galaxy Fold ban đầu.

Màn hình cũng được nâng cấp

Đi cùng với sự nâng cấp về máy ảnh sẽ là nâng cấp về màn hình. Màn hình chính có kích thước 7.6 inch, độ phân giải 2213 x 1689 pixel, mật độ điểm ảnh 372 ppi cùng với tốc độ làm mới 120Hz siêu mịn. Trước đó, Galaxy Fold đầu tiên có màn hình 7.3 inch, độ phân giải 2152 x 1526 pixel, mật độ điểm ảnh 362ppi và tốc độ làm mới 60Hz tiêu chuẩn.

màn hình smartphone màn hình gập được nâng cấp

Để đảm bảo các hình ảnh hiển thị tốt nhất có thể, Samsung được cho là đã thay thế góc cạnh bằng công nghệ camera đục lỗ. Gã khổng lồ Hàn Quốc ban đầu muốn sử dụng công nghệ camera dưới màn hình nhưng các kỹ sư xác định rằng nó chưa sẵn sàng.

Giống với Galaxy Z Flip, Galaxy Fold 2 sẽ sử dụng kính siêu mỏng để hạn chế tối đa các vết trầy xước cho màn hình. Bên cạnh đó, các bề mặt cũng cứng hơn, tuy nhiên vẫn cho phép hỗ trợ bút S-PEN.

Về màn hình phụ bên ngoài, Samsung Galaxy Fold 2 dự kiến sẽ có màn hình rộng 6,23 inch cực kỳ cao. Độ phân giải 2267 x 819 pixel. Màn hình có thiết kế lỗ bấm với các bezels tối thiểu và tốc độ làm mới 60Hz. Điều này sẽ làm cho màn hình có thể sử dụng được rộng hơn. Nhưng để giảm chi phí, Samsung có thể hạ cấp màn hình Super AMOLED xuống màn hình LCD.

Chipset Snapdragon 865 cao cấp

Về sức mạnh, chắc chắn Galaxy Fold 2 sẽ được trang bị con chip Snapdragon 865 cao cấp. Điện thoại sẽ có kết nối 5G. Đi kèm là RAM 12GB và 512GB dung lượng lưu trữ. Samsung Fold 2 nhiều khả năng sẽ được chạy trên giao diện One UI 2.1 dựa trên Android 10.

hiệu năng galaxy fold 2

Galaxy Fold 2 sẽ là một trong những smartphone được mong đợi nhất năm, ít nhất là trong cộng đồng công nghệ. Đây có lẽ sẽ là một trong những điện thoại thú vị nhất năm 2020, bởi đơn giản vì đây là điện thoại có thể gập lại và máy sẽ trông đẹp hơn nhiều so với người tiền nhiệm.

Nguồn: Phonearena

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *