Samsung Galaxy Fold 2 đạt chứng nhận 3C, sẵn sàng để ra mắt vào ngày 5 tháng 8

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Samsung Galaxy Fold 2 đã rò rỉ trong vòng nhiều tháng qua. Bây giờ, có vẻ như điện thoại thông minh có thể gập lại thế hệ tiếp theo từ người khổng lồ Hàn Quốc cuối cùng sẽ được chính thức ra mắt vào tháng tới.

>>> Xem thêm:

Trước khi được ra mắt vào ngày 5 tháng 8, smartphone màn hình gập này đã nhận được chứng nhận 3C. Chứng nhận này đã tiết lộ một số chi tiết của thiết bị. Điện thoại này sẽ có hỗ trợ kết nối công nghệ 5G mới và được đi kèm với bộ sạc 25W.

Samsung Galaxy Fold 2 đạt chứng nhận trên 3C

Những rò rỉ về Galaxy Fold 2

Những rò rỉ trước liên quan đến Samsung Galaxy Fold 2 đã tiết lộ rằng điện thoại thông minh màn hình gập thế hệ tiếp theo này sẽ đi kèm với màn hình linh hoạt 7.7 inch. Với thiết kế lỗ bấm và màn hình lớn hơn so với Galaxy Fold ban đầu, Galaxy Fold 2 sẽ cung cấp tỷ lệ màn hình cao hơn so với thân máy.

Màn hình máy dự kiến sẽ cung cấp độ phân giải 2213 x 1689 pixel. Tỷ lệ khung hình ở mức 11,8 : 9 cùng với sự hỗ trợ tốc độ làm mới 120Hz. Galaxy Fold 2 dự kiến cũng sẽ có màn hình bìa lớn hơn với 6.23 inch. Các viền tương đối mỏng hơn. Độ phân giải màn hình này ở mức 819 x 2267 pixel.

Fold 2 được cho có giá phải chăng hơn Fold ban đầu

Samsung Galaxy Fold 2 có thể được cung cấp sức mạnh bởi chipset Snapdragon 865. Hoặc Snapdragon 865 Plus mới hơn nhưng chưa được công bố của Qualcomm. Về cấu hình bộ nhớ, Galaxy Fold 2 có thể chứa RAM 12GB. Và 512GB dung lượng lưu trữ nội bộ.

Ở khả năng chụp ảnh, Fold 2 có thể được trang bị hệ thống ba camera sau. Các cảm biến chính của máy có độ phân giải 64MP+16MP+12MP. Điện thoại dự kiến sẽ được cung cấp năng lượng bởi pin có dung lượng 4365 mAh.

Đối với các tùy chọn màu sắc, các báo cáo trước đây cho thấy Galaxy Fold 2 có thể được ra mắt với hai tùy chọn màu. Gồm phiên bản màu Martian Green và Astro Blue. Trước đó cũng có thông tin rằng điện thoại thông minh có thể gập lại thế hệ tiếp theo này của Samsung sẽ không đi kèm với S-PEN như rò rỉ.

Galaxy Fold 2 – định nghĩa smartphone màn hình gập giá rẻ mới

Nhiều rò rỉ cho thấy Galaxy Fold 2 có thể sẽ được đi kèm với giá bán phải chăng hơn thế hệ ban đầu, sau khi công nghệ này đã dần được phổ biến. Do ngày càng được phổ biến rộng rãi hơn, bên cạnh một mức giá cao không phải ai cũng dễ dàng tiếp cận ở thế hệ đầu, Fold 2 dường như sẽ được thay đổi chiến lược, đầu tiên là có mức giá hợp lý hơn cho người dùng.

Lý do điện thoại có giá rẻ hơn là do công nghệ màn hình gập phổ biến. Khi đó, các linh kiện cũng sẽ phổ biến và có giá rẻ nên có giá bán phải chăng hơn. Bên cạnh đó, điện thoại cũng được cho sẽ đi kèm với bộ nhớ trong thấp hơn. Chỉ bằng một nửa so với mức dung lượng của Galaxy Fold thế hệ đầu, ở mức 256GB.

Samsung Galaxy Fold 2 rò rỉ thông số

Tuy nhiên, dù thế nào đi chăng nữa, việc smartphone màn hình gập sắp tới có giá phải chăng hơn sẽ giúp nhiều người dùng tiếp cận được hơn với model này. Người dùng có thể trải nghiệm được công nghệ mới mà năm ngoái không phải ai cũng được sở hữu.

Trước khi được ra mắt, Samsung Galaxy Fold 2 đã được rò rỉ giá bán. Điện thoại được cho sẽ có mức giá bán lẻ khoảng 2199 Euro tại thị trường châu Âu. Tất nhiên, mức giá này sẽ thay đổi ở mỗi thị trường khác nhau. Bên cạnh đó, công ty cũng chưa lên tiếng về giá bán rò rỉ này. Có thể, máy sẽ có mức giá khác hấp dẫn người dùng hơn.

Mặc dù công ty chưa xác nhận điều này nhưng sự kiện Galaxy Unpacked tiếp theo dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 5 tháng 8. Tại sự kiện này, Samsung sẽ ra mắt các dòng Galaxy Note 20, Galaxy Fold 2, Galaxy Z Flip 5G cùng Galaxy Watch 3.

Nguồn: Gizmochina

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *