Samsung Galaxy Fold 2 có thể sẽ có giá dưới 1.000 USD, sắp được ra mắt

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Samsung Galaxy Fold 2 được cho là sẽ có thiết kế gập dạng vỏ sò, đi kèm là mức giá chỉ khoảng 850 USD (~19.7 triệu đồng).

>>> Xem thêm:

Theo một báo cáo mới đến từ The Korea Herald , thế hệ kế nhiệm cho Galaxy Fold của Samsung sẽ rẻ hơn đáng kể so với model hiện tại, do một số yếu tố bao gồm sự thay đổi đáng kể trong thiết kế.

Galaxy Fold 2 sẽ có thiết kế gập dạng vỏ sò

Việc phát triển một chiếc điện thoại màn hình gập khá là tốn kém. Đó là lý do vì sao những smartphone màn hình gập đều có giá rất cao. Rút kinh nghiệm từ thiết kế Galaxy Fold đời đầu. Samsung đã tìm ra biện pháp nhằm giảm chi phí sản xuất các thiết bị màn hình gập tiếp theo. Theo một số nguồn tin, chiếc Galaxy Fold 2 sẽ có giá dưới 1000 USD.

Samsung Galaxy Fold 2 có giá dưới 1.000 USD sắp ra mắt

Thiết kế của Galaxy Fold 2 có nhiều điểm tương đồng với chiếc Motorola màn hình gập vừa ra mắt. Trong đó cả hai mẫu đều gập kiểu vỏ sò. Ý tưởng này sẽ đem đến nhiều tiềm năng hơn so với phiên bản gốc. Vì chúng có màn hình nhỏ hơn nên chi phí sản xuất chúng sẽ được giảm đi đáng kể. Với mức giá chưa đến 1000 USD, điện thoại này sẽ có giá ngang ngửa Galaxy S11 nhưng lại có lợi thế là màn hình có thể gập lại.

Trên thực tế, theo nguồn tin này, Fold 2 sẽ có giá khoảng 1 triệu won (khoảng 840 USD)  tại quê nhà Hàn Quốc. Và nó sẽ có giá khoảng 1.000 USD khi được tung ra thị trường toàn cầu. Chiếc Motorola màn hình gập mới ra mắt cũng chỉ có giá tương tự như vậy. Chúng ta có thể thấy sự ra mắt của điện thoại trong suốt năm 2020 của MWC tại Barcelona cùng với dòng Galaxy S11 nhưng nó sẽ được ra mắt vào cuối năm nay.

Thiết kế của Galaxy Fold 2

Theo nguồn tin trước đây cho biết, Galaxy Fold 2 màn hình gập với dạng vỏ sò – giống như một chiếc điện thoại nắp gập. Nhưng phần dưới thay vì bàn phím thì sẽ là màn hình thứ hai.

Samsung Galaxy Fold 2 có giá dưới 1.000 USD sắp ra mắt

Chiếc Galaxy Fold có tổng dung lượng pin 4.380mAh. Khi nó gập lại ở giữa, nửa này màn hình sẽ có dung lượng pin 2.135mAh, còn nửa kia là 2.245mAh. Thiết bị mang số model SM-F700F sẽ có 2 viên pin riêng biệt với mã số lần lượt là EB-BF700ABY và EB-BF701ABY. Nhưng viên pin EB-BF701ABY có dung lượng chỉ 900mAh.

Một chi tiết đáng chú ý khác đó là thiết bị sẽ được sở hữu màn hình đục lỗ. Camera trước của điện thoại được bố trí ở giữa màn hình như trên Galaxy Note 10.

Thiết bị khi hoàn thiện có thể có màn hình 6.7-inch, gập lại theo một trục ngang. Ngoài ra, thiết bị có thể có một màn hình nhỏ 1-inch ở phía trước để hiển thị các thông tin đơn giản khi thiết bị gập lại. Có khả năng viên pin 900mAh sẽ được đặt phía sau màn hình nhỏ này. Còn viên pin lớn hơn sẽ nằm ở nửa còn lại.

Cấu hình

Nhiều khả năng điện thoại sẽ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 965 cao cấp nhất của Qualcomm. Đi kèm với thiết bị là bộ nhớ RAM 12GB cùng bộ nhớ lưu trữ tối thiểu 256GB.

Samsung Galaxy Fold 2 có giá dưới 1.000 USD sắp ra mắt

Khi xuất xưởng, Samsung Galaxy Fold 2 sẽ chạy trên nền tảng android 10, One UI 2. Galaxy Fold 2 sẽ được hỗ trợ kết nối 5G với 2 thỏi pin độc lập. Ngoài ra, điện thoại còn được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 45W.

Giao diện One UI 2 làm thông tin trở nên rõ ràng hơn, dễ với tới bằng một tay hơn. Máy sẽ có màu sắc sống động xuyên suốt của hệ điều hành. Giao diện mới sẽ bao gồm các biểu tượng chuyển động cũng như chế độ dark mode đầy đủ. Nhìn tổng thể, các thay đổi này tuy nhỏ nhưng rất hữu ích cho việc tùy chỉnh thiết bị android của Samsung.

Khác với người tiền nhiệm Galaxy Fold đầu tiên chỉ được bán ra với số lượng hạn chế tại một số nước, như động thái thử nghiệm thị trường của Samsung. Tuy nhiên, chiếc Galaxy Fold 2 sẽ được bán rộng rãi trên thị trường toàn cầu.

Nguồn: gsmarena

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Như Quỳnh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *