Samsung Galaxy Buds + rò rỉ cho thấy được nâng cấp pin và có sự tăng giá nhẹ

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Chiếc Galaxy Buds thế hệ tiếp theo sẽ được công bố cùng với gia đình điện thoại Galaxy S20 và chiếc điện thoại gập Galaxy Z Flip vào ngày 11 tháng 2.

>>> Xem thêm:

Galaxy Buds Plus đã rò rỉ thông tin khá nhiều cho đến hiện tại. Tên chính thức của chiếc tai nghe không dây này được tiết lộ cách đây hai tháng. Trong thời gian đó, một loạt báo cáo và rò rỉ ổn định dựa trên các thông tin đáng tin cậy cho thiết bị từ thiết kế, màu sắc. Mới đây, danh sách các thông số kỹ thuật và tính năng của Galaxy Buds + được tiết lộ thêm.

Samsung Galaxy Buds + rò rỉ cho thấy được nâng cấp pin và có sự tăng giá nhẹ

Tính năng và giá bán của Galaxy Buds + với Galaxy Buds

Theo bảng thông số bị rò rỉ, chiếc Samsung Buds Plus có sự nâng cấp lớn, nhất là ở dung lượng pin. Chiếc tai nghe này có thể nhảy từ bộ bền 6 giờ ở chiếc Galaxy Buds thế hệ đầu đến thời gian chơi liên tục kéo dài 11 giờ. Điều ấn tượng là chiếc Buds+ có thiết kế trông khá giống với người tiền nhiệm, trọng lượng được tăng nhẹ do nâng cấp kích thước pin từ 58 lên 85 mAh.

Vỏ sạc không dây đi kèm có một bước nhảy nhỏ từ dung lượng pin 252 từ thế hệ đầu lên 270 mAh. Tuy nhiên, dung lượng pin này đủ để sử dụng trong 11 giờ đến 22 giờ.

Samsung Galaxy Buds + rò rỉ cho thấy được nâng cấp pin và có sự tăng giá nhẹ

Ngoài những cải tiến này, Samsung còn đang cố gắng cải thiện đáng kể khả năng sạc nhanh của tai nghe không dây của công ty. Chiếc Samsung Buds + sẽ cung cấp thời gian chơi chỉ sau 3 phút sạc. Các nâng cấp đáng chú ý khác dường như được kể đến gồm kết nối đa thiết bị, loa động 2 chiều với loa trầm và loa tweeter, hai micro bên ngoài thay vì một như thế hệ trước và một phím cảm ứng cải tiến có liên quan trực tiếp với Spotify.

Tai nghe Galaxy Buds + được cho sẽ có thêm một màu đỏ để người dùng lựa chọn. Thiết bị cũng có khả năng chống nước IPX2. Mức giá dự kiến Galaxy Buds + ở mức 149 USD. Mặc dù chắc chắn sẽ có nhiều lựa chọn rẻ hơn, tuy nhiên, những nâng cấp trên tai nghe sẽ thuyết phục được người dùng.

Galaxy Buds + có gì để so với AirPods và AirPods Pro

Đến hiện tại vẫn còn khá sớm để có thể so sánh được Galaxy Buds với chiếc AirPods của Apple. Nhưng thế hệ Galaxy Buds ban đầu có vẻ chiếm được tình cảm của người dùng bởi chất lượng, do đó, có nhiều lý do để mong đợi về chiếc Galaxy Buds + tiếp theo, ít nhất là cải tiến về chất lượng âm thanh.

Samsung Galaxy Buds + rò rỉ cho thấy được nâng cấp pin và có sự tăng giá nhẹ

Về thời lượng pin, những con số trên sẽ phá vỡ những gì AirPods với giá 159 USD và AirPods Pro giá 249 USD sở hữu. Cụ thể, Apple đánh giá model AirPods cho thời lượng nghe lên tới 5 giờ cho một lần sạc, trong khi model Pro cho thời gian sử dụng không quá 4,5 giờ. Tuy nhiên, hộp sạc trên các model của Apple vẫn sẽ không có đối thủ, có thể cung cấp thời gian lên đến 24 giờ thời gian nghe.

Tuy nhiên, mức giá thấp hơn 100 USD cũng sẽ là điểm mạnh của Samsung Buds +, đây sẽ là điểm thu hút người dùng. Tai nghe không dây thế hệ thứ hai của Samsung dự kiến sẽ xuất xưởng và được bán kèm với các đơn đặt hàng trước Galaxy S20 Plus và S20 Ultra. Khi đặt mua hai model dòng S20 cao cấp, người dùng sẽ được tăng kèm theo chiếc tai nghe thế hệ mới này.

Nguồn: Phonearena

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *