Samsung Galaxy Buds+ ra mắt với âm thanh được cải thiện, thời lượng pin lên đến 22 giờ

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Sau nhiều tuần rò rỉ và dự đoán, cuối cùng Samsung cũng đã tiết lộ các flagship Galaxy S20, Galaxy S20 Plus và S20 Ultra. Cùng với loạt flagship mới, công ty đã tiết lộ chiếc tai nghe không dây thế hệ mới – Samsung Galaxy Buds+.

Tai nghe Bluetooth Galaxy Buds+ vẫn được tinh chỉnh bởi AKG, có loa hai chiều và ba micro ấn tượng. Tai nghe thế hệ mới của Samsung mang lại âm thanh tốt hơn và thời lượng pin dài hơn. Ngoài ra, tai nghe Galaxy Buds+ cũng đi kèm với ứng dụng Buds+ tương thích với các thiết bị iOS.

Tính năng và thông số kỹ thuật

Ở thiết kế bên ngoài, không có nhiều khác biệt giữa phiên bản Buds và Plus. Tuy nhiên, khi nhìn kỹ hơn, thiết bị được làm tinh tế hơn. Tai nghe này được điều chỉnh bởi AKG và có loa hai chiều cùng với ba mic cho chất lượng âm thanh cải thiện. Tai nghe có cùng kích thước và điều khiển giống như chiếc Buds thế hệ cũ. Một lần nhấn vào một trong hai tai nghe sẽ phát/ tạm dừng nhạc. Trong khi chạm hai lần và ba lần sẽ cho phép chuyển sang bài hát tiếp theo và quay lại bài trước đó.

Samsung Galaxy Buds+ ra mắt với âm thanh được cải thiện, thời lượng pin lên đến 22 giờ

Tai nghe Samsung Galaxy Buds cũng được giới thiệu sẽ có thời lượng pin được cải thiện. Với các chồi riêng lẻ, tai nghe có pin lớn hơn đạt 85mAh. Dung lượng này gần như gấp đôi của model trước đó – 58mAh. Bên trong vỏ máy, thiết bị cũng được trang bị một pin lớn hơn một chút so với người tiền nhiệm. Có thể kéo dài tới 22 giờ chỉ với một lần sạc. Tai nghe đi kèm với hỗ trợ sạc nhanh và ứng dụng phát nhạc trực tuyến Spotify cho phép người dùng nghe nhạc và podcast chỉ bằng một cú chạm.

Samsung Galaxy Buds+ ra mắt với âm thanh được cải thiện, thời lượng pin lên đến 22 giờ

Các tính năng khác có trên tai nghe Buds+ gồm kết nối đồng thời, đa thiết bị, hai loa di động bao gồm loa trầm và loa tweeter và một dãy ba micro để có hiệu suất gọi tốt hơn.

Giá Galaxy Buds+, màu sắc và tính sẵn có

Giá bán Galaxy Buds+ được đưa ra ở mức 149 USD. Mức giá này tương đương với các mẫu tai nghe thế hệ đầu tiên khi chúng ra mắt. Với những cải tiến mới hơn, mức giá này được cho là khá hời khi sở hữu thiết bị.

Samsung Galaxy Buds+ ra mắt với âm thanh được cải thiện, thời lượng pin lên đến 22 giờ

Với chiếc Galaxy Buds+, máy sẽ có sẵn các màu Đen, Trắng, Xanh và Đỏ để người dùng lựa chọn. Tai nghe sẽ đi kèm với hai cặp cao su, vì vậy, người dùng có thể chọn kích cỡ phù hợp với đôi tai của mình nhất.

Samsung Galaxy Buds+ có thể đặt hàng trước từ ngày 14 tháng 2. Thiết bị sẽ được giao đến người dùng sau khoảng thời gian đó. Nếu yêu thích chiếc tai nghe không dây thế hệ mới của Samsung, người dùng có thể đặt trước Galaxy Buds+ này để nhận thiết bị sớm nhất.

So sánh Galaxy Buds+ với chiếc AirPod 2 và Amazon Echo Buds

So với chiếc Airpod 2 của Apple và chiếc Amazon Echo Buds, Galaxy Buds+ của Samsung có tuổi thọ pin vượt trội hơn hẳn. Buds+ hiện cho thời gian sử dụng lên 11 tiếng. Thiết bị cũng được trang bị IPX2 giúp chống nước và chống mồ hôi tốt. Tai nghe còn được tích hợp Google Assistant  và có thể điều khiển cảm ứng tốt hơn.

Samsung Galaxy Buds+ ra mắt với âm thanh được cải thiện, thời lượng pin lên đến 22 giờ

Với chiếc Airpds 2, tai nghe cũng có thể chống nước và mồ hôi theo chuẩn IPX2, tích hợp với tính năng Siri và điều khiển cảm ứng. Tuy vậy, pin của tai nghe cũng mang đến thời lượng chỉ khoảng 5 tiếng. Mức giá tai nghe Airpod 2 cũng được niêm yết ở mức 199 USD, khá cao so với chiếc Buds+ của Samsung.

Ngoài khả năng chống nước theo chuẩn IPX4, tích hợp thêm Google Assistant, Siri, tai nghe Amazon Echo Buds  còn có thêm tính năng giảm tiếng ồn của Bose. Tuy nhiên, pin của tai nghe chỉ cung cấp thời lượng khoảng 5 giờ.

Vậy về thời gian sử dụng trong mỗi lần sạc, Galaxy Buds+ tỏ ra vượt trội hơn. Tai nghe cho thời lượng dùng gấp đôi so với hai sản phẩm đến từ Amazon và Apple.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *