Samsung Galaxy A91 sẽ ra mắt với Snapdragon 855 và sạc nhanh 45W

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Samsung từ lâu đã có tin đồn sẽ ra mắt điện thoại thông minh Galaxy A91 trước cuối năm nay. Điện thoại sẽ là sản phẩm kế thừa cho Galaxy A50 5G đã ra mắt trước đó.

>>> Xem thêm:

Ông vua công nghệ Hàn Quốc hiện đang được cho làm làm việc trên Galaxy Note 10 Lite, Galaxy S10 Lite và dòng flagship Galaxy S11. Nhưng đây không phải là thiết bị mới nhất mà công ty đang triển khai. Ngoài ra, có chiếc điện thoại tầm trung A91 cũng đang được công ty phát triển.

Galaxy A91 sẽ là thiết bị giá đắt nhất của công ty trong dòng Galaxy A-series. Từ những tin đồn và rò rỉ trước đây, có thể dễ dàng suy đoán toàn bộ thông số kỹ thuật của thiết bị. Qua đó, A91 được cho là có chipset cao cấp nhất trong năm 2019 của Qualcomm và đi kèm với sạc nhanh cực đỉnh.

Thông số kỹ thuật chính của Galaxy A91 được tiết lộ

Theo báo cáo của SamMobile, dường như đã có thông số kỹ thuật đầy đủ của Galaxy A91 sắp tới. Có vẻ như điện thoại thông minh sẽ thừa hưởng một số thông số kỹ thuật cốt lõi từ Galaxy A90 5G. Điện thoại Samsung Galaxy A91 sẽ đi kèm với số model SM-A915F.

Samsung Galaxy A91 sẽ ra mắt với Snapdragon 855 và sạc nhanh 45W

Đến với thông số kỹ thuật, điện thoại sẽ được trang bị màn hình Infinity-U rộng 6,7 inch. Về sức mạnh hiệu năng, điện thoại sẽ sở hữu chipset Snapdragon 855 của Qualcomm. Đi kèm là RAM 8GB và 128GB dung lượng lưu trữ. Điện thoại cũng sẽ hỗ trợ mở rộng thẻ nhớ microSD lên tới 512GB. Galaxy A91 cũng được cho là sẽ chạy trên Android 10 mới nhất. Và tất nhiên điện thoại cũng sẽ có các tính năng mới nhất của hệ điều hành mới.

Về khả năng chụp ảnh, điện thoại A91 sẽ có cụm ba camera sau. Cảm biến chính của máy có độ phân giải 48MP. Điện thoại cũng sẽ có cảm biến độ sâu 5MP. Cảm biến thứ ba sẽ là ống kính siêu rộng 12MP. Vè máy ảnh selfie, Samsung A91 có cảm biến 31MP, khẩu độ f.2.2.

Samsung Galaxy A91 sẽ ra mắt với Snapdragon 855 và sạc nhanh 45W

Viên pin Galaxy A91 sở hữu có dung lượng 4500 mAh khổng lồ. Sự nâng cấp vượt bật trên điện thoại là có khả năng sạc nhanh 45W. Sạc nhanh với tốc độ này chưa từng được Samsung trang bị cho dòng Galaxy A trước đây. A91 sẽ là sản phẩm dòng A đầu tiên được trang bị tính năng này. Trước đó, Samsung đã ra mắt tính năng sạc nhanh 45W trên Galaxy Note 10+.

Ngoài ra, cũng giống với các thiết bị điện thoại khác của hãng, Samsung Galaxy A91 sẽ có các kết nối gồm Bluetooth 5.0, USB Type-C, WiFi a/b/g/n/ac. Không giống như Galaxy A90 5G, điện thoại sẽ không đi kèm với tính năng 5G. Vậy giá bán của điện thoại dự kiến sẽ thấp hơn so với người tiền nhiệm.

Giá bán và tính sẵn có

Mặc dù được rò rỉ khá nhiều thông tin nhưng về giá bán và tính khả dụng của điện thoại vẫn chưa được chắc chắn. Có báo cáo cho rằng điện thoại có thể sẽ được ra mắt vào cuối năm nay. Ra mắt tại thị trường Ấn Độ. Tuy nhiên, ở thị trường này, có thể điện thoại sẽ được chạy trên Android 9 Pie chứ không phải là Android 10 như đã đề cập ở trên.

Samsung Galaxy A91 sẽ ra mắt với Snapdragon 855 và sạc nhanh 45W

Có báo cáo cũng cho rằng Galaxy A91 sẽ được công bố vào đầu năm 2020, tại sự kiện MWC vào cuối tháng 2 cùng một số mẫu Galaxy A (2020) khác. Tất nhiên, điện thoại cũng được cho sẽ chạy trên phiên bản OneUI 2.1 mới nhất với Android 10.

Tính năng mới trên OneUI 2.1

Gần đây, Samsung được cho là sẽ phát hành OneUI 2.1 đến với người dùng. Phiên bản tùy chỉnh được xây dựng trên OneUI 2.0 của công ty. Bản cập nhật giới thiệu một số các tính năng mới. Bao gồm giao diện dựa trên cử chỉ toàn màn hình, ứng dụng camera được thiết kế lại và ghi lại màn hình tích hợp.

Ngoài ra, trên giao diện mới, gã khổng lồ Hàn Quốc đã giới thiệu các nút âm lượng được cải tiến, chế độ một tay được cải thiện và các chỉ số pin chi tiết hơn. Khi cập nhật Android 10 và OneUI 2.0 sẽ là những cải tiến cho nhiều ứng dụng của Samsung gồm Lịch, Danh bạ, Internet, Nhắc nhở và Tệp của tôi.

Dù được định vị nằm ở phân khúc tầm trung, nhưng Samsung luôn trang bị những tính năng mới và hấp dẫn nhất cho người dùng. Trên Galaxy A91, điện thoại sẽ có những cải tiến đáng kể. Thiết bị tầm trung mới sẽ mang lại cho người dùng trải nghiệm tốt hơn.

Nguồn: Phonearena

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *