Samsung Galaxy A90 lộ thêm nhiều chi tiết, sẽ có tên gọi khác?

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Samsung đã xác nhận rằng họ sẽ tổ chức một sự kiện vào ngày 10 tháng 4 tới đây và Galaxy A90 có thể là trung tâm của sự kiện này. Mặc dù thiết kế vẫn chưa được tiết lộ nhưng một số chi tiết phần cứng của thiết bị đã lộ diện.

Nhờ một rò rỉ mới nhất, chúng ta có thể biết rằng Galaxy A90 với mã model EB-BA905ABN sẽ đi kèm với pin có dung lượng 3610 mAh. Mặc dù dung lượng pin không phải là quá thấp so với những mẫu điện thoại khác, nhưng rõ ràng dung lượng pin của Galaxy A90 vẫn thua kém khá nhiều so với 4000 mAh của Galaxy A50 hay 4400 mAh của Galaxy A70.

Samsung Galaxy A90 lộ thêm nhiều chi tiết cấu hình, viên pin nhỏ
Samsung Galaxy A90 lộ thêm nhiều chi tiết cấu hình, viên pin nhỏ

Samsung Galaxy A90 rất có thể sẽ có tên gọi khác

Trong một tin tức khác, hóa ra thiết bị sắp ra mắt này có thể không được gọi là Galaxy A90. Theo một nguồn tin đáng tin cây, tên gọi chính thức của mẫu điện thoại thông minh này là Galaxy A80 chứ không phải là Galaxy A90 mà chúng ta vẫn lầm tưởng.

Không rõ lý do thay đổi tên của mẫu điện thoại, nhưng có thể do Samsung muốn sớm ra mắt đầy đủ các sản phẩm từ Galaxy A10 cho đến Galaxy A80 thuộc dòng Galaxy A tầm trung. Trong khi đó, tên gọi Galaxy A90 có thể sẽ được dành cho một thiết bị mạnh mẽ hơn, dung lượng pin lớn hơn giúp dòng Galaxy A có thể thu hẹp với dòng điện thoại Galaxy S cao cấp.

Samsung Galaxy A80 sẽ có gì?

Theo các rò rỉ trước đây, thiết bị hiện được gọi là Galaxy A80 sẽ ra mắt vào tháng tới với màn hình edge-to-edge như Galaxy S9 mà không có notch hay hố nào ở trên màn hình. Thay vào đó, công ty Hàn Quốc được cho là sẽ sử dụng một hệ thống camera pop-up xoay khá độc đáo.

Samsung Galaxy A90 sẽ có cụm camera pop-up xoay dùng cho cả trước lẫn sau
Samsung Galaxy A90 sẽ có cụm camera pop-up xoay dùng cho cả trước lẫn sau

Với hệ thống camera pop-up, thiết bị sẽ không có camera trước sau riêng biệt mà chỉ có một camera duy nhất có thể được sử dụng cho cả trước và sau. Có tin đồn rằng Galaxy A80 sẽ có camera 48 megapixel chính. Có lẽ, điều này sau đó sẽ được đi kèm với một camera góc rộng và cảm biến độ sâu chuyên dụng. Ngoài ra, Samsung có thể thay thế camera sau bằng camera tele.

Về cấu hình, Samsung Galaxy A80 sẽ là một mẫu điện thoại tầm trung cận cao cấp với bộ vi xử lý Snapdragon 710 hoặc Snapdragon 675 kết hợp với 6GB RAM và 64GB dung lượng lưu trữ. Ngoài ra, nó cũng sẽ được cài đặt sẵn Android Pie như những mẫu Galaxy A khác.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Linh Linh

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *