Samsung Galaxy A8 Star ra mắt với bộ đôi camera 24 megapixel

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Được trang bị bộ đôi camera ưu việt cùng những tính năng độc đáo, Galaxy A8 Star đã tiến một bước mới trong việc nâng tầm khả năng chụp ảnh ấn tượng.

thiet-ke-galaxy-a8-star-didongviet-min

Galaxy A8 Star sở hữu thiết kế và camera đột phá nhất trong dòng A Series nói riêng và smartphone Samsung nói chung

Galaxy A8 Star là điện thoại mới nhất thuộc dòng A series của Samsung. Máy có camera kép phía sau 24MP (f/1.7) + 16MP (f/1.7) với khẩu độ vượt trội hỗ trợ người dùng bắt được hình ảnh rõ nét, sắc sảo trong mọi điều kiện ánh sáng.

Được tích hợp công nghệ xóa phông chủ động Live Focus cho phép điều chỉnh độ sâu của trường ảnh trước và ngay cả sau khi chụp làm nổi bật chủ thể so với hậu cảnh. Với chế độ Bokeh nghệ thuật, người dùng có thể tùy chỉnh điểm sáng hậu cảnh với đa dạng các hình ảnh bokeh (sao, nốt nhạc..) sáng tạo hình ảnh mới lạ độc đáo.

camera-sau-galaxy-a8-star-didongviet

Cụm camera sau kép có độ phân giải lần lượt 24MP và 16MP với khẩu độ f/1.7 thách thức bóng tối

Chú trọng vào việc nâng cao trải nghiệm Selfie trên smarphone, Galaxy A8 Star được tích hợp Camera trước 24MP (f/2.0) hỗ trợ các công nghệ selfie tiên tiến nhất hiện nay: Smart Beauty – hiệu chỉnh làm đẹp chủ động cho gương mặt hoàn hảo; Prolighting – tinh chỉnh ánh sáng studio chuyên nghiệp và tính năng Selfie Focus – nhận diện khuôn mặt trong khung cảnh, kiểm soát độ mờ của hậu cảnh. Ngoài ra, thiết bị còn cho phép người dùng sáng tạo bức ảnh selfie ấn tượng với các biểu tượng độc đáo và vui nhộn Funny Sticker.

camera-truoc-galaxy-a8-star-didongviet

Galaxy A8 Star cho phép người dùng tuỳ chỉnh hình ảnh như được chụp tại studio.

Galaxy A8 Star có thiết kế kim loại nguyên khối với mặt trước bằng kính cao cấp, kính vát cong 2.5D tạo cảm giác chắc chắn, sang trọng. Màn hình tràn viền lớn nhất A series của Samsung với kích thước 6,3 inch, hiển thị tỉ lệ chuẩn điện ảnh 18,5:9 Full HD, công nghệ Super AMOLED.

man-hinh-cua-galaxy-a8-star-didongviet

Màn hình Super AMOLED tràn viền với tỉ lệ chuẩn điện ảnh 18.5:9

Điện thoại được Samsung trang bị pin dung lượng lớn 3.700mAh giúp thời gian sử dụng lên đến 2,5 ngày, có tính năng sạc nhanh. Về cấu hình, Galaxy A8 Star trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 660 8 nhân, RAM 4GB giúp xử lý các tác vụ nhanh, mượt mà hơn; bộ nhớ trong 64GB.

cau-hinh-galaxy-a8-star-didongviet

Galaxy A8 Star đem lại cảm giác trải nghiệm mượt mà, không gián đoạn

Đồng thời, với việc sử dụng nền tảng bảo mật Knox phát triển độc quyền được phát triển bởi Samsung, Galaxy A8 Star có khả năng tạo ra không gian bảo mật độc lập mang tên Secure Folder, hoàn toàn tách biệt với bên ngoài. Đây được xem là một lớp bảo mật tăng cường bên cạnh việc mở mật khẩu từ màn hình khoá.

galaxy-a8-star-tich-hop-cam-bien-van-tay-didongviet

Galaxy A8 Star được tích hợp cảm biến vân tay 1 chạm và nhận diện khuôn mặt giúp mở khóa nhanh chóng và thuận tiện.

>>Xem thêm: Galaxy A8 Star ra mắt giá 13.99 triệu: 3 camera, màn hình tràn

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Mai Thy

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *