Samsung Galaxy A71 sẽ có thông số như thế nào so với Galaxy A70?

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Samsung không ngừng cho ra mắt thị trường những mẫu điện thoại mới. Mới đây Galaxy A51 đã xuất hiện trên thị trường với thời gian cụ thể. Tiếp theo đó là sự xuất hiện những thông tin về chiếc Samsung Galaxy A71.

>>> Xem thêm:

Vậy Galaxy A71 sắp sửa ra mắt năm 2020 sẽ có thông số kỹ thuật như thế nào so với Galaxy A70 được hãng ra mắt cách đây 9 tháng. Bài viết này sẽ cập nhật thông số cấu hình Galaxy A71 với những thông tin chính xác về smartphone mới này.

man hinh galaxy a71 didongviet

Samsung Galaxy A71 sẽ là điện thoại mới thứ 2 của dòng A ra mắt năm 2020. Điện thoại ra mắt đầu tiền được coi là chiếc Galaxy A51. Ở sản phẩm mới của mình, Samsung đã tiến hành thực hiện nhiều cải cách về thiết kế bên ngoài lẫn thông số kỹ thuật bên trong. Tuy nhiên về cơ bản máy vẫn có những nét tương đồng với người anh tiền nhiệm Galaxy A70.

So sánh thông số kỹ thuật màn hình Galaxy A71 và Galaxy A70

Nhìn vể vẻ bề ngoài có thể bạn sẽ thấy cả 2 model đều có thiết kế tương tự nhau. Thế nhưng Samsung đã có chút đổi mới để Galaxy A71 trông hấp dẫn hơn và bắt mắt hơn. Thiết kế màn hình Galaxy A71 theo kiểu Infinity – O, lỗ khuyết này ở giữa để chứa camera selfie. Còn với Galaxy A70 là màn hình Infinity-U, cả hai đều sở hữu kích thước 6.7 inch, Full HD+ và độ phân giải 1080×2400 pixel.

Với những con số màn hình này, Galaxy A71 hoàn toàn đáp ứng tốt khả năng xem phim, lướt web. Đồng thời máy gọn gàng vừa tay, không gây khó khăn khi cần nắm. Ngoài ra, thiết kế Galaxy A71 còn làm ấn tượng hơn với những hoa văn và màu sắc lăng kính trên sản phẩm của mình.

So sánh thông số cấu hình Galaxy A71 và Galaxy A70

Với Galaxy A70, Samsung đã trang bị cho máy một thông số kỹ thuật tương đối tốt với chip Snapdragon 675. Đi kèm với đó là RAM 6GB và bộ nhớ trong 128GB, có khe cắm mở rộng khả năng lưu trữ tối đa đến 512GB. Máy được khởi chạy trên hệ điều hành Android 9.0 Pie, giao diện người dùng Samsung One 1.1.

cau hinh ss galaxy a71 didongviet

Trong khi đó Galaxy A71 sẽ được hãng Samsung trang bị một thông số kỹ thuật mà theo đánh giá là nâng cấp hơn đàn anh trước đó. Galaxy A71 sẽ được trang bị với bộ xử lý lõi Octa (Dual 2.2GHz + Hexa 1.8GHz), RAM 6GB và bộ nhớ trong 128GB, có khe nhớ mở rộng khả năng lưu trữ đến 512GB. Với model 2020, Samsung cho máy khởi chạy trên hệ điều hành Android 10. Giao diện người dùng Samsung One 2.0.

Cả 2 chiếc điện thoại đều được trang bị viên pin với dung lượng 400mAh và có hỗ trợ sạc nhanh có dây 25W. Với dung lượng pin này, dư sức để máy hoạt động trong một ngày dài.

So sánh camera Galaxy A71 và Galaxy A70

Về phần camera, Galaxy A71 có sự cải tiến hơn với hệ thống 4 camera sau, trong khi Galaxy A70 chỉ có 3 camera. Hệ số camera sau của Galaxy A71 lần lượt là: camera chính 64GB, khẩu độ f/1.8, camera siêu rộng 12MP, f/2.2, camera độ sâu 5MP, f/2.2, camera macro 5MP, khẩ độ f.2.4. Hệ thống camera này được đặt ở mặt lưng sản phẩm và có thể sẽ đặt trong hình chữ nhật như Galaxy A51

galaxy a71

Camera trước của máy cũng đạt độ phân giải 32GB, khẩu độ f/2.2 cùng nhiều khả năng chụp ảnh được nâng cấp Hứa hẹn camera máy sẽ đem đến cho người dùng những bức ảnh chụp được như chiếc máy ảnh thu nhỏ.

Một số tính năng khác có trên Galaxy A71

Galaxy A71 sẽ là smartphone tầm trung có giá tốt và sở hữu đầy đủ những tính năng cần thiết cho người dùng. Chính vì thế hãng Samsung luôn cố gắng làm tốt nhất có thể.

Ngoài những cấu hình mạnh, ngoại hình đẹp thì Galaxy A71 còn được trang bị một số tính năng khác. Một số tính năng như: nhận dạng khuôn mặt, cảm biến vân tay quang học trong màn hình.

Như vậy Galaxy A71 so với Galaxy A70 cũng có những nét tương đồng và có cả những nâng cấp đáng tiền. Cùng chờ đợi sự xuất hiện và thời gian ra mắt của chiếc điện thoại này trong những ngày đầu năm 2020.

Nguồn: Sammobile

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Thi Thơ

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *