Samsung Galaxy A70s tại Ấn Độ có pin dung lượng 5.000 mAh, giá 32.990 Rupee

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Theo nhiều thông tin, Samsung Galaxy A70s đã dần xuất hiện. Model này có thêm nhiều chi tiết rò rỉ sau khi Galaxy A50s lên kệ và trình làng. Là chiếc điện thoại dòng Galaxy A tiếp theo lên kệ tại Ấn Độ. Máy sẽ có dung lượng pin 5000mAh và có giá 32.990 INR.

>>> Xem thêm:

Dự kiến trong thời gian tới đây Galaxy A70s sẽ là model tiếp theo của dòng A được Samsung trình làng. Máy sẽ xuất hiện đầu tiên trên thị trường Ấn Độ. Đây sẽ là chiếc điện thoại tiếp theo sở hữu những tính năng vượt trội từ thiết kế đến cấu hình. Có thể đây sẽ là chiếc điện thoại đầu tiên được Samsung trang bị cảm biến camera ISOCELL Bright GW1 64 MP.

Màn hình Galaxy A70s

Với Galaxy A50s bản nâng cấp của galaxy A50 thì không có khác biệt mấy về thiết kế lẫn cấu hình. Vậy cùng xem qua thông tin của Galaxy A70s để xem có sự khác biệt nào so với A70. Phải chăng đây cũng là một bản nâng cấp đáng giá mà người dùng nên cân nhắc.

Một số thông tin chi tiết về Galaxy A70s:

Trên Geekbench, Samsung Galaxy A70s dự kiến sẽ được cung cấp bởi sức mạnh chip Snapdragon 675 SoC tám lõi. Đi kèm với đó là thông số RAM 6GB và dung lượng bộ nhớ trong lên tới 128GB. Có thể mở rộng khả năng lưu trữ qua khe cắm thẻ nhớ. Máy được chạy trên hệ điều hành Android 9.0 Pie với giao diện tuỳ chỉnh One UI. Chiếc điện thoại này được đánh giá là đạt được 2.365 điểm trong bài kiểm tra lõi đơn và 6.372 điểm tương ứng.

Cấu hình Galaxy A70s

Theo Geekbench, Galaxy A70s với số model SM-A707F / DSM cũng được liên minh Wifi chứng nhận. Máy sẽ được hỗ trợ wifi băng tầng kép và được tích hợp 2 SIM.

Về thiết kế

Galaxy A70s có thiết kế tương tự như người anh em tiền nhiệm A70. Máy cũng được hãng trang bị một khung kim loại chắc chắn kết hợp với mặt kính sang trọng. Galaxy A70s được trang bị 3 phiên bản màu sắc phù hợp với yêu cầu của người dùng. So với Galaxy A70 thì máy có ít sự lựa chọn màu sắc hơn. Tuy nhiên với gam màu trắng, đen và tím lavender sẽ làm người dùng hứng thú.

Galaxy A70s

Sở hữu màn hình rộng 6.7 inhc, độ phân giải 1080 x 2400 pixels, Full HD+. Với những con số này, khả năng hiển thị mọi thứ trên màn hình sẽ tuyệt vời. Đem đến độ sắc nét trong từng chi tiết, hình ảnh, màu sắc phù hợp khi xem phim ảnh.

Ngoài ra, máy cũng được trang bị tính năng cảm biến vân tay trong màn hình. Tính năng này tương tự như những smartphone dòng A khác. Máy cho khả năng nhận diện nhanh chóng và đảm bảo bảo mật và mở khoá nhanh hơn nhiều đáp ứng tốt khả năng, nhu cầu của người dùng.

Camera máy đẹp, cùng nhiều công nghệ

Camera Galaxy A70s là một trong những nâng cấp đáng nói nhất, camera máy lến đến 64MP thay cho 32MP ở Galaxy A70. Đặc biệt với cảm biến ISOCELL Bright GW1 64MP được Samsung cho ra mắt gần đây nhất là điểm nhấn ở model này. Với cảm biến này Samsung muốn cải thiện tốt nhất tình trạng chụp ảnh thiếu sáng của mình.

Không chỉ có ống kính cảm biến lớn, Samsung còn tích hợp nhiều công nghệ chụp. Một số tính năng mới như: hỗ trợ HDR theo thời gian thực, lấy nét theo pha. Một điểm nâng cấp đáng chú ý nữa là hỗ trợ quay video chuyển động siêu chậm với độ phân giải Full HD.

Camera Galaxy A70s

Với camera được nâng cấp này, Galaxy A70s sẽ làm người dùng hài lòng về những bức ảnh được ghi lại được. Cả camera trước cũng đem lại những bức ảnh chụp chân dung tuyệt đẹp cùng ảnh các app ấn tượng.

Không chỉ vậy, máy sẽ được sở hữu viên pin dung lượng lên đến 5000mAh. Trong thời gian sắp tới máy sẽ được ra mắt tại Ấn Độ với giá bán 32.990 INR tại Ấn Độ (khoảng 10.7 triệu đồng). Sau đó một thời gian máy sẽ lên kệ tại các thị trường khác.

Cùng Di Động Việt chờ ngày Galaxy A70s bản nâng cấp của A70 lên kệ. Hoặc khách hàng có thể chọn mua Galaxy A70 với giá ưu đãi tại các hệ thống của Di Động Việt.

Nguồn: 91mobiles.com

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *