Samsung Galaxy A70s nhận được bản cập nhật One UI 2.5

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

One UI 2.5 đã ra mắt với Samsung Galaxy Note 20 vào tháng 8 vừa rồi. Một số thiết bị khác như Galaxy S20, Note 10,… cũng được cập nhật bản chính thức. Mới đây, một thiết bị ra mắt năm ngoái được nâng cấp lên One UI 2.5 có tên Galaxy A70s. Galaxy A70s là chiếc smartphone không quá phổ biến ở Ấn Độ.

>>> Xem thêm:

Bản cập nhật One UI 2.5 mang số hiệu A707FDDU3BTH4, có dung lượng 1.6GB. One UI 2.5 cập nhật bản vá bảo mật và thêm một số tính năng mới. Những tính năng mới bao gồm DeX không dây, cập nhật chế độ camera Pro, thêm màn hình AOD và nhiều tính năng khác nữa.

One UI 2.5 dự kiến sẽ tiếp cận các thiết bị theo từng giai đoạn và sẽ dần tiếp cận người dùng trong thời gian tới. One UI 2.5 sẽ còn tiếp tục cập bến những dòng smartphone của Samsung nữa.

Hiện Samsung chưa có thêm bản cập nhật phần mềm nào mới hơn ngoài One UI 3.0 beta. Điều này có nghĩa là Galaxy A70s đang chạy cũng một phần mềm với những thiết bị flagship như Galaxy Note 20. Điều này cũng cho biết sắp tới One UI 2.5 sẽ cập bến lên Galaxy A50, Galaxy A50s và Galaxy A70.

Galaxy A70s

One UI 2.5 mang gì lên Galaxy A70s?

Sau khi nâng cấp lên One UI 2.5, trải nghiệm người dùng trên Galaxy A70s sẽ có một chút khác so với những dòng cao cấp. Do thiếu một số yếu tố One UI 2.5 trên chiếc smartphone này như kiểm soát tốc độ màn trập trong Pro Mode của camera.

Tuy nhiên, bản cập nhật trên Galaxy A70s bao gồm hầu hết cải tiến. Trong đó có công cụ giám sát Wi-Fi mới, yêu cầu mật khẩu của bộ định tuyến Wi-Fi từ thiết bị gần đó, các chức năng bàn phím Samsung mới, hỗ trợ nhãn dán Bitmoji cho màn hình AOD, các chức năng SOS cho Tin nhắn,…

Hiện bản cập nhật được tung ra cho Galaxy A70s ở Ấn Độ. Người dùng có thể tải xuống bằng cách truy cập Cài đặt > Phần mềm cập nhật > Tải xuống và cài đặt. Hãy nhớ rằng dung lượng của bản cập nhật này là 1.6GB, cho nên hãy tải bằng Wi-Fi để tiết kiệm lưu lượng điện thoại.

Galaxy A70s

Ngoài ra, người dùng có thể kiểm tra lưu trữ phần mềm, tải bản cập nhật mới nhất xuống và cài đặt trên Galaxy A70s bằng PC Windows.

Tóm tắt thông số kỹ thuật Samsung Galaxy A70s

Samsung Galaxy A70s sở hữu màn hình Infinity-U Super AMOLED 6.7 inch, độ phân giải Full HD+. Thiết bị trang bị bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 675, đi kèm với hai tùy biến RAM và ROM: 6GB/128GB và 8GB/128GB. Máy có hỗ trợ mở rộng bộ nhớ thông qua thẻ nhớ microSD 512GB.

Phía trước màn hình là camera đơn độ phân giải 32MP. Mặt lưng của Galaxy A70s gồm 3 camera đặt dọc:

  • Một cảm biến góc rộng 64MP, khẩu độ f/1.7
  • Một cảm biến góc siêu rộng 8MP, khẩu độ f/2.2
  • Cảm biến chiều sâu 5MP, khẩu độ f/2.2

Chất lượng ảnh chụp trên Galaxy A70s có độ chi tiết cao hơn khi phóng to ảnh ra một chút. Cảm biến đo chiều sâu giúp điện thoại tập trung tốt hơn vào các vật ở xa vào ban đêm.

Bên cạnh đó, Galaxy A70s tích hợp viên pin 4.500 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 25W.

Nguồn: Sammobile

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Ban Biên Tập DDV

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *