Samsung Galaxy A70s đã có mặt tại thị trường Trung Quốc, giá hấp dẫn

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Galaxy A70s cuối cùng cũng được Samsung giới thiệu tại thị trường Trung Quốc. Đây là bản nâng cấp của chiếc smartphone Galaxy A70.

>>> Xem thêm:

Samsung Galaxy A70s đã có mặt tại Trung Quốc. Thiết bị tầm trung này là sự nỗ lực của Samsung nhằm dành lại chỗ đứng tại thị trường Trung Quốc.Theo báo cáo quý của IDC, công ty Hàn Quốc không lọt vào top 5 thương hiệu điện thoại thông minh hàng đầu tại Trung Quốc.

Samsung còn phải đối mặt với sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt của các hãng smartphone Trung Quốc. Trong những năm gần đây những cái tên như Huawei, Oppo, Vivo và Xiaomi ngày càng được ưa chuộng ở Trung Quốc hơn nhờ sản phẩm đa dạng, giá cả phải chăng. Tuy nhiên không vì điều đó mà công ty Hàn Quốc từ bỏ thị trường này.

Galaxy A70s có bộ vi xử lý Snapdragon 675 và màn hình Supper AMOLED 6.7

Thiết kế của Galaxy A70s

Trang bị sức mạnh cho Galaxy A70s là bộ vi xử lý Snapdragon 675 và màn hình Supper AMOLED 6.7 inch Full HD+. Với những con số này, khả năng hiển thị mọi thứ trên màn hình của máy cho ra những hình ảnh rất tốt. Máy sẽ đem đến độ sắc nét trong từng chi tiết, hình ảnh, màu sắc phù hợp khi xem phim ảnh.

Điện thoại đã đạt được 2365 điểm cho kiểm tra đơn lõi và 6372 điểm kiểm tra đa lõi. Số điểm này đưa smartphone này đứng vững trong phân khúc tầm trung.

Ngoài ra, smartphone sẽ có tất cả các nút ở các cạnh. Phía bên trái sẽ chứa khe thẻ SIM/khay thẻ nhớ microSD. Bên phải sẽ có phím tăng/giảm âm lượng cùng nút nguồn. Ở phía trên, chứa micro khử tiếng ồn, ăng-ten xác nhận GPS và NF.

Cạnh dưới có loa, micro, cổng USB Type-C và jack cắm tai nghe 3.5mm. Trên đỉnh màn hình có một rãnh hình giọt nước nhỏ chứa ống kính chụp ảnh tự sướng.

Galaxy A70s được hỗ trợ WiFi băng tần kép

Máy sẽ đi kèm với RAM 6GB. Và chạy trên giao diện OneUI độc quyền dựa trên hệ điều hành Android 9 Pie khi ra khỏi hộp.

Galaxy A70s có bộ vi xử lý Snapdragon 675 và màn hình Supper AMOLED 6.7

Chiếc điện thoại Galaxy A70s cũng sẽ được hỗ trợ WiFi băng tầng kép, đi kèm với kết nối hai SIM. Nhiều khả năng, phiên bản kế nhiệm Galaxy A70 cũng sẽ được trang bị màn hình 6.7 inch.

Ở mặt trước, Galaxy A70s có màn hình hiển thị hình giọt nước có chứa camera selfie 32MP, cùng máy quét vân tay dưới màn hình. Tính năng này tương tự như những chiếc smartphone dòng A khác. Máy cho khả năng nhận diện nhanh chóng hơn và đảm bảo bảo mật và mở khoá nhanh hơn nhiều đáp ứng tốt khả năng, nhu cầu của người dùng.

Mặt sau máy có cụm ba camera được đặt theo chiều dọc ở góc bên trái gồm: cảm biến chính 64MP được ghép nối với cảm biến siêu rộng 8 MP và 5MP.

Camera của Galaxy A70s

Camera của Galaxy A70s cũng là một trong những điểm ấn tượng. Đây là chiếc smartphone đầu tiên của Samsung có camera 64MP.

Camera của máy được nâng cấp và có độ phân giải lên đến 64Mp thay vì 32MP ở chiếc Galaxy A70, Đặc biệt với cảm biến ISOCELL Bright GW1 64MP được Samsung cho ra mắt trong thời gian gần đây nhất là điểm nhấn ở model này. Với cảm biến này Samsung muốn cải thiện tốt nhất tình trạng chụp ảnh trong tình trạng thiếu sáng.

Galaxy A70s có bộ vi xử lý Snapdragon 675 và màn hình Supper AMOLED 6.7

Không chỉ có ống kính cảm biến lớn hơn, Samsung còn tích hợp nhiều công nghệ chụp. Một số tính năng mới được nâng cấp như: HDR hỗ trợ lấy nét theo pha. Một điểm nâng cấp đáng chú ý của máy nữa là hỗ trợ quay video chuyển động siêu chậm với độ phân giải Full HD. Camera trước được trang bị cảm biến 32MP sẽ cho ra những bức hình ấn tượng, tuyệt đẹp.

Không những vậy điện thoại còn được trang bị viên pin với dung lượng 4.000 mAh, sạc qua cổng USB-C, kết hợp cùng với sạc nhanh 27W. Glaxy A70s sẽ có 3 lựa chọn màu sắc: Đỏ, Đen và Trắng.

Máy được ra mắt tại thị trường Trung Quốc với giá bán 2.699 CNY (385 USD). Nếu bạn quan tâm, thiết bị đã có sẵn trên trang web chính thức của Trung Quốc hoặc JD.com.

Nguồn: Gizchina

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Như Quỳnh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *