Samsung Galaxy A70e rò rỉ qua CAD: 3 camera và màn hình giọt nước

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Gần đây trên mạng xã hội đang truyền tay nhau hình ảnh của một chiếc điện thoại được cho là chiếc Samsung Galaxy A70e, chiếc điện thoại này được xem là một phiên bản giá cả phải chăng hơn của Galaxy A71.

>>> Xem thêm:

Năm 2019 Samsung đã công bố mẫu điện thoại Galaxy A70 của họ. Đây là một mẫu điện thoại tầm trung với màn hình Infinity-U. Với cụm 3 camera phía sau đi kèm với chip Snapdragon 675. Gần đây “chuyên gia rò rỉ” OnLeaks vừa rò rỉ vài thông tin cho biết Galaxy A70e là phiên bản thừa kế của chiếc Galaxy A71.

galaxy a70e

OnLeaks đã chia sẻ một số bản mô phỏng lại của Samsung Galaxy A70e trên CAD. Các bản mô phỏng cho thấy chiếc điện thoại này có màn hình giọt nước và ba camera phía sau. Galaxy A70e là một phiên bản giá rẻ của Galaxy A71 với màn hình “đục lỗ” và camera 64MP.

Thông tin cấu hình rò rỉ của Galaxy A70e

Samsung Galaxy A70e được cho là có màn hình 6.1 inch, có các viền dày xung quanh và không có rãnh trên đỉnh cho camera selfie. Bảng điều khiển phía sau của điện thoại dường như có một lớp kính. Ba camera được xếp theo chiều dọc ở góc trên cùng bên phải và máy quét dấu vân tay ở giữa.

điện thoại Galaxy A70e có thể là bản hạ cấp của galaxy A71

Nút chỉnh âm lượng và nút nguồn nằm bên dọc góc trên cùng bên phải thân máy. Trong khi khay chứa SIM ở dọc bên trái thân máy và jack cắm tai nghe 3.5mm ở cạnh trên. Cạnh dưới của máy là là cổng micro USB để sạc và loa lưới tản nhiệt.

Hiện tại vẫn chưa có được thông tin chính xác về thông số kỹ thuật của Galaxy A70e. Chúng có khả năng là một phiên bản hạ cấp của Galaxy A71 khi được gắn e kèm theo tên. Máy được cho rằng sẽ có hai màu đen trắng khi ra mắt.

Thông tin về điện thoại Galaxy A71

Nhắc lại một xíu về những thông tin cơ bản của Galaxy A71, máy có màn hình Super AMOLED Infinity-O 6.7 inch. Máy được trang bị bộ xử lý Snapdragon 730G, octa-coren 2.2Ghz kết hợp với bộ nhớ RAM 6GB hoặc 8GB. Dung lượng bộ nhớ trong là 128GB, có hỗ trợ khả năng mở rộng bộ nhớ hơn nữa.

Về hỗ trợ chụp ảnh, Galaxy A71 có bốn camera bao gồm một camera chính 64MP, một camera cảm biến chiều sau 5MP, một camera macro 5MP và một camera góc rộng 12MP. Phía trước là camera selfie có độ phân giải 32MP.

galaxy a70e

Galaxy A71 có viên pin dung lượng 4,500 mAh và hỗ trợ sạc nhanh 25W. Giống như Galaxy A51, Galaxy cũng hoạt động trên hệ điều hành Android 10 với One UI 2.0 mới nhất. Máy vẫn được sở hữu nhiều tính năng mới trên hệ điều hành mới này.

Chiếc điện thoại Galaxy A71 là thiết bị tầm trung nhưng sở hữu khá nhiều ưu điểm nên được nhiều người dùng ưa chuộng. Máy góp phần mang đến doanh số khá cao cho công ty. Tuy vậy, có thể để người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn với nhiều model hơn, Samsung sắp tới sẽ cho ra mắt thêm chiếc Galaxy A70e với mức giá “hạt dẻ” hơn cho người dùng.

Hiện tại thông tin về điện thoại Samsung Galaxy A70e chưa nhiều. Hãy cùng theo dõi thông tin của Di Động Việt để cập nhật thêm thông tin của Galaxy A70e này nhé!

Nguồn: 91mobiles

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Minh Tâm

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *