Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ có ba ống kính camera ở mặt sau

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Samsung Galaxy A7 (2018) chắc chắn đây sẽ là một sản phẩm rất thú vị khi nó sẽ có một ưu điểm mà ngay cả những mẫu điện thoại cao cấp không có.

Nếu như thông tin Samsung gộp hai dòng Galaxy A và Galaxy J vào làm một là sự thật, thì rất có thể Galaxy A7 (2018) sẽ là mẫu điện thoại cuối cùng của dòng Galaxy A. Chính vì thế, Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ sở hữu cụm camera ba ống kính ở phía sau để gây ấn tượng mạnh cho người dùng.

samsung-galaxy-a7-2018-co-ba-ong-kinh-camera-didongviet

Không phải Galaxy S10, mà Galaxy A7 (2018) mới là mẫu điện thoại đầu tiên của Samsung có ba camera ở phía sau

Một hình ảnh thực tế của thiết bị được cho là Galaxy A7 (2018) và một số thông tin bên lề tiết lộ rằng mẫu điện thoại này sẽ có hai điểm nhấn đáng chú ý : máy quét vân tay ở cạnh bên và cụm camera ba ống kính ở phía sau.

samsung-galaxy-a7-2018-co-ba-camera-didongviet

Hình ảnh được cho là của Samsung Galaxy A7 (2018) có ba camera ở phía sau

Ngoài ra, nếu hình ảnh này là chính xác, ngoài thiết kế Galaxy A7 (2018) có cụm camera ba ống kính thì nó còn có cả bộ khung kim loại cao cấp.

Sự nâng cấp này cho thấy Samsung sẽ đem đến những phát triển mới nhất của công ty tới bất kỳ mẫu điện thoại nào, dù là phân khúc trung cấp hay cao cấp, miễn là người dùng của họ có thể trải nghiệm được những tính năng mới sớm nhất có thể.

Nếu như thông tin Samsung Galaxy A7 (2018) có cụm camera ba ống kính là sự thật, đây sẽ là mẫu điện thoại đầu tiên có thiết lập ba camera.

>> Xem thêm : Galaxy A7 2018 sẽ trang bị chip Exynos 7885, chạy Android 8?

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Ngọc Linh

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *