Samsung Galaxy A51 đạt chứng nhận FCC, đã sẵn sàng tiến ra thị trường

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Một số báo cáo cho biết, Samsung đang làm việc trên một smartphone tầm trung mới, có tên gọi là Galaxy A51, thiết bị sẽ được hãng ra mắt trong thời gian tới

>>> Xem thêm:

Người kế nhiệm Samsung Galaxy A50 vừa xuất hiện trong cơ sở dữ liệu của cơ quan chứng nhận FCC. Đây là dấu hiệu cho thấy máy đã sẵn sàng tiến ra thị trường.

Hai tuần sau khi những tin đồn về Galaxy A51 bị rò rỉ, nó đã cho chúng ta có cài nhìn rõ hơn về thiết kế của máy. Thiết bị được đồn đoán sẽ ra mắt vào khoảng tháng 12 cùng với Galaxy Note 10 Lite và Galaxy S10 Lite. Dự kiến thiết bị được bán ra lần đầu tiên tại thị trường Ấn Độ.

Samsung Galaxy A51 đạt chứng nhận FCC, đã sẵn sàng tiến ra thị trường

Galaxy A51 được trang bị camera macro

Theo trang Sammobiles, nâng cấp chính của Galaxy A51 so với Galaxy A50 sẽ là camera. Điện thoại này sẽ có hệ thống 4 camera sau, gồm cảm biến chính 48MP + ống kính 12MP cho góc chụp siêu rộng + camera macro 5MP + cảm biến 5MP làm nhiệm vụ đo chiều sâu khi chụp ảnh chân dung.

Như vậy, Đây là lần đầu tiên một camera macro sẽ được nhìn thấy trên điện thoại Galaxy. Máy ảnh macro rất tốt để chụp ảnh các vật thể ở khoảng cách gần. Đây không phải là camera thay thế phù hợp cho máy ảnh tele. Nó cho phép bạn phóng to các đối tượng khi đứng ở một nơi. Giá thành rẻ hơn, phù hợp với giá cả phải chăng.

Samsung Galaxy A51 đạt chứng nhận FCC, đã sẵn sàng tiến ra thị trường

Samsung Galaxy A51 có cụm camera hình chữ “L” mới lạ

Di chuyển ra mặt sau A51 có thân máy được hoàn thiện từ chất liệu kính bóng bẩy, cùng cụm 4 camera. Thiết bị có độ dày 8.8mm nếu tính phần cảm biến camera. Cụm 4 camera xếp thành hình chữ “L”. Đây là kiểu thiết kế lạ mắt chưa có một nhà sản xuất nào thiết kế camera như thế. Trước đó, điện thoại Galaxy M30s cũng có thiết kế cụm camera gần giống vậy.

Ở mặt lưng, cụm 4 camera chính của Galaxy A51 có thiết kế thành mô-đun hình chữ nhật gần giống với iPhone 11 Pro.

Thiết kế cụm camera hình chữ L được cho là một cải tiến mới của Samsung. Trong bối cảnh cụm camera vuông của iPhone hay hình kim cương của Vivo thì nếu concept mới này của Samsung thành hiện thực thì thị trường điện thoại hứa hẹn sẽ có thêm nhiều cạnh tranh về mô-đun camera sau từ 2020.

Thông số kỹ thuật của Galaxy A51

Phần còn lại của thông số kỹ thuật của Galaxy A51 sẽ khá giống với Galaxy A50 và Galaxy A50s. Thiết bị sẽ được trang bị màn hình Super AMOLED 6.5 inch, có độ phân giải Full-HD+. Samsung Galaxy A51 sử dụng thiết kế “đục lỗ” như Galaxy Note 10.

Samsung Galaxy A51 đạt chứng nhận FCC, đã sẵn sàng tiến ra thị trường

Bên trong, Galaxy A51 sử dụng chipset Exynos 9611. Điện thoại có dung lượng RAM 4GB/6GB, bộ nhớ trong 64GB/128GB. Máy ảnh selfie 32MP và pin dung lượng 4,000 mAh hỗ trợ sạc nhanh 15W.

Một số thông số về phần cứng của điện thoại Galaxy A51 cũng được tiết lộ như là máy sẽ có kích cỡ 158.4 x 73.7 x 7.9mm, màn hình kích thước 6.5 inch. Cảm biến vân tay không được tìm thấy ở cả cạnh bên và mặt lưng, do đó có thể chiếc Galaxy A51 sẽ được trang bị cảm biến vân tay trong màn hình, nhiều khả năng là cảm biến quang học.

Máy được hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD, có thể Galaxy A51 sẽ được trang bị cổng USB Type-C và jack cắm âm thanh 3.5 mm ở phía dưới. Cuối cùng, mẫu di động tầm trung sắp ra mắt của Samsung dự kiến sẽ chạy Android 10 với giao diện One UI 2.0 khi ra khỏi hộp. Có thể sẽ có 3 tùy chọn màu sắc là xám, đen và xanh.

Hiện tại vẫn chưa xác định được ngày ra mắt chính thức của thiết bị. Cùng đón chờ thêm thông tin cũng như ngày ra mắt của Galaxy A51 trong thời gian tới nhé.

Nguồn: sammobile

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Như Quỳnh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *