Samsung Galaxy A50 sở hữu màn hình Infinity V, ba camera sau

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Những thông tin về Galaxy A50 xuất hiện ngày càng thường xuyên trên internet trước ngày ra mắt chính thức. Điện thoại sẽ có ba camera sau và màn hình notch “giọt nước” Infinity V.

Thông tin này được tiết lộ bởi một nguồn có độ tin cậy cao. Nguồn tin xác nhận rằng thiết bị đang được thử nghiệm và sẽ có cảm biến vân tay trong màn hình.

Hình minh họa Galaxy A50 2019 có 3 camera sau

Cùng với Galaxy A70 và Galaxy A90, điện thoại Galaxy A50 cũng sẽ được trang bị cảm biến vân tay này. Tuy nhiên, những series dòng A sẽ có cảm biến vân tay quang học trong màn hình chứ không phải cảm biến siêu âm như dòng flagship cao cấp Galaxy S10. Phần notch trên Galaxy A50 cũng giống như những model Galaxy M10 và M20 trước đó, giúp tối ưu hóa kích thước màn hình của điện thoại.

Về camera, Galaxy A50 có 3 camera ở mặt sau. Cảm biến chính của điện thoại sẽ có độ phân giải 24MP, hai cảm biến phụ có độ phân giải lần lượt là 10MP+5MP. Camera sefile của điện thoại sẽ có độ phân giải 5MP.

Chứng nhận Wi-Fi Alliance cho thấy Galaxy A50 sẽ hỗ trợ Wi-Fi 2.4GHz và 5GHz, chạy trên hệ điều hành Android 9 Pie khi ra mắt. Điện thoại cũng sẽ có hỗ trợ chức năng hai SIM.

Bên cạnh đó, Samsung sẽ mang đến cho người dùng các tùy chọn RAM 4GB/6GB, bộ nhớ trong 64GB/128GB với các tùy chọn màu như đen, hồng, trắng, xanh và bạc. Chipset của Galaxy A50 là Exynos 9610 SoC. Ngoài ra, nhiều thông tin cho rằng chiếc điện thoại nằm ở phân khúc tầm trung Galaxy A50 sẽ có pin 4000 mAh. Cùng chờ những thông tin chính thức của Galaxy A50 ở ngày ra mắt sắp tới.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *