Samsung Galaxy A50 có RAM 6GB xuất hiện trên Geekbench

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Sau hứa hẹn sẽ có những thay đổi lớn cho dòng smartphone tầm trung, Samsung đã thực hiện trên chiếc Galaxy A50. Điện thoại sẽ có biến thể RAM 6GB cho người dùng.

Samsung Galaxy A50 vừa đạt được chứng nhận của Liên minh Wi-Fi, điều này chứng tỏ điện thoại đang ngày càng tiến gần hơn đến ngày phát hành. Đây không phải là lần đầu tiên Galaxy A50 xuất hiện trên Geekbench. Cách đây hơn một tháng trước, dòng A50 dưới một model khác, được chỉ định dành cho thị trường khác xuất hiện với RAM 4GB, sử dụng chipset Exynos 9610.

Samsung Galaxy A50 sẽ có RAM 6GB

Thông tin vừa mới xuất hiện trùng khớp với những thông tin từng thấy trước đây, ngoại trừ dung lượng RAM. Ngoài ra, điểm số đa lõi của điện thoại cũng tăng lên một chút so với lúc trước.

Theo những thông tin rò rỉ trước đây cho thấy, điện thoại sẽ có pin dung lượng 4000 mAh, camera chính sau có độ phân giải 24MP. Bên cạnh đó, điện thoại sẽ được trang bị sạc không dây và máy quét vân tay trong màn hình.

Về màn hình, điện thoại của Galaxy A50 sẽ được trang bị màn hình LCD, hiện vẫn chưa rõ kích thước và độ phân giải. Galaxy A150 sẽ có các phiên bản màu cho người dùng lựa chọn như xanh, hồng, đen, bạc và trắng. Có thể điện thoại sẽ chạy trên hệ điều hành Android 9 Pie với giao diện One UI mới của Samsung.

Dự kiến, điện thoại Galaxy A50 sẽ được trình làng vào cuối tháng 2 sau khi Samsung đã công bố dòng flagship Galaxy S10 vào ngày 20/2 tới đây. Cùng chờ và trải nghiệm những siêu phẩm mới của Samsung trong năm 2019 này.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *