Samsung Galaxy A50 ra mắt bản cập nhật mới, cải thiện sạc pin

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Samsung hiện đang triển khai bản cập nhật mới cho Galaxy A50. Bản cập nhật này bao gồm cải tiến thuật toán sạc pin cũng như hiệu suất nhận dạng vân tay.

Cải thiện tính năng sạc pin và bảo mật mới

Bản cập nhật mới mang số hiệu A505FDDU2ASH3 và dung lượng 320 MB. Đáng chú ý là cùng với những cải tiến về sạc pin, bản cập nhật cũng mang đến bản vá bảo mật tháng 8. Gói thông thường của các tinh chỉnh ổn định và cải tiến hiệu suất cũng được đi kèm.

Galaxy A50

Samsung đề cập trong bản cập nhật rằng tính bảo mật thiết bị của bạn đã được cải thiện. Điều này không thể khẳng định nếu đó chỉ là một mô tả cho bản vá bảo mật mới. Hoặc nếu “ông lớn” di động Hàn Quốc thực sự mang lại các cải tiến bảo mật với bản cập nhật này.

Cài đặt sẵn Snapchat, có thể gỡ bỏ nhiều ứng dụng rác

Ngoài ra, bản cập nhật mới gây tò mò nhất là được cài đặt sẵn Snapchat. Điều này cũng xảy ra tương tự với Galaxy A70 có nhiều ứng dụng của bên thứ ba thông qua bản cập nhật. Chúng ta không cần nói người dùng đã phản ứng như thế nào với điều này. Nhưng may mắn, tất cả các ứng dụng trên có thể được gỡ cài đặt. Tuy vậy, liệu đây có phải là trường hợp với bản cập nhật cho Galaxy A50 hay không?

Bản cập nhật hiện đang được phát hành tại thị trường quan trọng nhất dành cho dòng Galaxy A – Ấn Độ. Tất nhiên, nó sẽ được phổ cập đến nhiều quốc gia trong những ngày tới. Vì nó được triển khai thông qua OTA nên sẽ mất vài ngày để tiếp cận tất cả các đơn vị. Nếu bạn không muốn chờ đợi lâu thì có thể kiểm tra cập nhật thông qua menu Cài đặtCập nhật phần mềm (SettingsSoftware Update).

Chiến lược mạnh mẽ của Samsung trong phân khúc tầm trung

Galaxy A50 là một trong những điện thoại mới ra mắt trong năm nay. Đây là chiến lược cải tiến dòng Galaxy A của Samsung. Thiết bị lần đầu ra mắt vào tháng 2 vừa qua và đã gây cơn sốt cực lớn với người dùng toàn cầu. Samsung đã mạnh dạn đưa các tính năng hấp dẫn vào smartphone phân khúc tầm trung.

Galaxy A50

Máy được trang bị màn hình 6,4 inch với độ phân giải Full HD+. Sử dụng thiết kế Infinity-U Super AMOLED. Galaxy A50 chạy trên con chip Exynos 9610, 8 nhân 64 bit, 10 nm. Đi kèm GPU đồ hoạ Mali-G72. Có 2 phiên bản bộ nhớ lưu trữ gồm 4 GB + 64 GB và 6 GB + 128 GB. Mặt lưng thiết kế độc đáo với cụm 3 camera. Gồm cảm biến chính 25 MP, f/1.7 + camera đo độ sâu 5 MP, f/2.2 + camera góc siêu rộng 8 MP. Công nghệ quét vân tay dưới màn hình an toàn, bảo mật tối ưu. Dung lượng pin lớn 4.000 mAh tích hợp công nghệ sạc nhanh 15 W qua cổng USB Type-C.

Bản cập nhật tháng 6 nâng cấp tính năng chụp ảnh và quay video

Trước đó, vào cuối tháng 6, Samsung cũng đã tung ra một bản cập nhật phần mềm mới cho Galaxy A50. Bên cạnh việc cập nhật lên bản vá bảo mật tháng 6 mới nhất, thì bản cập nhật cũng mang tới một số tính năng mới. Cụ thể là chế độ chụp ảnh ban đêm (Night Mode) và tính năng quay video Super Slow-mo. Không chỉ vậy, với bản cập nhật lần này, Bixby đã có thể quét mã QR Code trực tiếp thông qua Bixby Vision. Đây là tính năng cũng đã được Samsung cập nhật lên Galaxy Note 9 và Galaxy S10.

Nguồn: Gizchina

Di Động Việt

 

 

 

Đánh giá bài viết
Avatar of Ban Biên Tập DDV

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *