Samsung Galaxy A40 lộ diện, camera kép, màn hình Infinity-U

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Một vài giờ sau khi Samsung xác nhận sẽ tổ chức một sự kiện vào đầu tháng Tư và giới thiệu Galaxy A20, mẫu điện thoại Galaxy A40 cũng đã được lộ diện với một vài chi tiết đáng chú ý.

thiet ke cua samsung galaxy a40 didongviet
Samsung Galaxy A40 có thể sẽ được ra mắt trong tháng tới

Màn hình Infinity-U với viên pin lớn

Cũng như Galaxy A30 và Galaxy A50, mẫu điện thoại mới này đã được trang bị màn hình Infinity-U với đường viên bezel cực mỏng. Tuy nhiên, Samsung Galaxy A40 có màn hình kích thước chỉ 5.7-inch.

Theo tin đồn, mặc dù có màn hình nhỏ nhưng thiết bị có viên pin với dung lượng ít nhất là 4000mAh. Với chi tiết này, thiết bị chắc chắn sẽ có thời lượng làm việc đáng nể.

Cũng giống như hầu hết những mẫu điện thoại Samsung ra mắt trong năm nay, Galaxy A40 cũng sẽ được cài đặt sẵn hệ điều hành Android Pie và giao diện OneUI.

Không rõ liệu nó sẽ có màn hình Super AMOLED hay màn hình LCD rẻ hơn. Nhưng rất có thể, thiết bị vẫn sẽ sử dụng màn hình LCD như Galaxy A30 và Galaxy A50 để cắt giảm chi phí với điện thoại thông minh này.

Cụm camera kép, mặt sau bằng nhựa

Samsung Galaxy A40 có mặt sau được làm bằng nhựa bóng với thiết lập camera kép ở góc và máy quét dấu vân tay phía sau. Dẫu được làm từ những vậy liệu giá rẻ, nhưng nhìn thiết kế chung của thiết bị vẫn khá hấp dẫn.

Mặc dù thông số chi tiết cũng như chức năng của cụm camera trên Galaxy A40 vẫn chưa được tiết lộ, nhưng có lẽ Samsung sẽ mang thiết lập camera giống như của Galaxy A30 bao gồm cảm biến 16MP + ống kính góc rộng 8MP ở phía sau, phía trước thiết bị cũng sẽ có một camera 16MP.

Nút chỉnh âm lượng và nút nguồn được đặt dọc theo cạnh phải của khung. Ngoài ra, phần dưới của thiết bị là nơi đặt loa, cổng USB Type-C và jack cắm tai nghe 3.5mm.

Chi tiết kỹ thuật của Samsung Galaxy A40

Theo tin đồn, Samsung Galaxy A40 sẽ có bộ vi xử lý Exynos 7885 bên trong, kết hợp với đó là hai phiên bản bộ nhớ 3GB RAM + 32GB ROM và 4GB RAM + 64GB ROM. Ngoài ra, thiết bị cũng có thể mở rộng bộ nhớ lưu trữ thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD.

Các tính năng khác nên bao gồm hỗ trợ Bluetooth 5.0 và Adaptive Fast Charging. Tuy nhiên, thiết bị sẽ không có NFC cũng như Samsung Pay.

Nhiều khả năng, Galaxy A40 sẽ được giới thiệu ngay tại sự kiện diễn ra vào ngày 10 tháng 4 tới của Samsung. Nhưng giá bán của thiết bị vẫn chưa được tiết lộ.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Linh Linh

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *