Samsung Galaxy A40 cập bến Châu Âu, camera kép, cấu hình hấp dẫn

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Đầu ngày hôm nay, một số hình ảnh của Samsung Galaxy A40 đã được rò rỉ và bây giờ, mẫu điện thoại này đã chính thức ở Hà Lan với những chi tiết cấu hình hấp dẫn.

Galaxy A40 là mẫu điện thoại nằm giữa Galaxy A50 và Galaxy A30, có màn hình Super AMOLED 5.9-inch với độ phân giải Full HD+ và notch hình giọt nước mà Samsung gọi là màn hình Infinity-U.

Samsung galaxy a40 cập bến Châu Âu
Samsung Galaxy A40 đã bắt đầu được cho đặt trước tại Châu Âu

Bên trong, thiết bị đi kèm bộ vi xử lý Exynos 7885 mạnh mẽ được kết hợp với 4GB RAM và dung lượng lưu trữ 64GB. Ngoài ra, bộ nhớ lưu trữ của thiết bị có thể được mở rộng nhờ một khe cắm microSD dung lượng tối đa 512GB.

Cụm camera kép của Samsung Galaxy A40 có cảm biến chính 16 MP + ống kính góc rộng 5 MP cũng giống như Galaxy A30. Trong khi đó, camera selfie ở mặt trước của thiết bị lại giống như Galaxy A50 với cảm biến 25 MP và khẩu độ f/2.0. Cuối cùng, A40 có một viên pin dung lượng 3100mAh.

Samsung Galaxy A40 có giá 249 Euro (khoảng 6.5 triệu đồng) tại Châu Âu và có sẵn bốn màu sắc Đen, Xanh lam, San hô và Trắng. Hiện tại, nhà bán lẻ Belsimpel của Hà Lan đã cho đặt hàng và dự kiến, thiết bị sẽ được ra mắt chính thức vào ngày 10 tháng 4.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Linh Linh

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *