Samsung Galaxy A30s giảm giá thả ga đến 1,7 triệu, giá chỉ còn 4,5 triệu tại Di Động Việt

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Trong 4 ngày từ 17/03 – 20/03, Di Động Việt gửi đến quý khách hàng chương trình giảm giá cực đã cho Galaxy A30s. Cụ thể, giá bán Galaxy A30s 64GB giảm đến 1,7 triệu đồng chỉ còn 4,5 triệu (giá niêm yết 6,2 triệu).

Chương trình giảm giá Galaxy A30s nằm trong chương trình khuyến mãi chung mua Galaxy A giảm giá thả ga. Đây là cơ hội để khách hàng sở hữu chiếc Galaxy A30s với mức giá cực hời. Đồng thời cũng là thời điểm khách hàng chọn mua cho mình những model khác trong cùng chương trình khuyến mãi.

khuyen mai galaxy a30s 780x520 didongviet 1

Ngoài mức giá ưu đãi, giảm đến 1,7 triệu so với giá gốc, khách hàng còn được giảm thêm 100 ngàn khi thanh toán qua VnPay. Mua máy trả góp lãi suất 0% qua HomeCredit và HD Saigon (Trả trước 30%, kỳ hạn 4 tháng).

Chưa hết khi mua Galaxy A30s, khách hàng còn được mua kèm một số phụ kiện với mức giá ưu đãi:

Galaxy A30s smartphone giá rẻ – trẻ trung, hiện đại

Là điện thoại thuộc phân khúc giá rẻ, nhưng Galaxy A30s không hề làm khách hàng thất vọng từ vẻ bề ngoài đến cấu hình bên trong. Galaxy A30s là bản nâng cấp của chiếc Galaxy A30 trước đó. Máy được thiết kế hoàn thiện với vỏ nhựa cứng cáp, mặt lưng dạng mảng có sự chuyển đổi màu sắc. Mặt sau máy không còn cảm biến vân tay, chỉ còn lại vị trí của 3 camera trông gọn gàng hơn.

galaxy a30s km didongviet

Mặt trước, Galaxy A30s được thiết kế theo kiểu giọt nước, nên không gian màn hình khá lớn. Màn hình máy có kích thước đến 6.4 inch, công nghệ màn hình Super AMOLED. Từ những công nghệ cao cấp mà màn hình máy đem đến một khả năng hiển thị ch tiết, sắc nét. Hơn nữa độ sáng cùng độ tương phản tốt cũng cho phép máy giữ được chi tiết tốt nhất.

Trong phân khúc giá này, Galaxy A30s thật sự làm người dùng bất ngờ với khả năng chiến của mình. Máy được hãng Samsung trang bị con chip Exynos 7885, giúp máy nhỉnh hơn nhiều so với các đối thủ trong tầm giá. Bộ nhớ RAM 4GB khá lớn, cho phép máy trải nghiệm, chiến game. Bộ nhớ trong 64GB, cho phép mở rộng khả năng lưu trữ những ứng dụng và hình ảnh. Đồng thời nếu muốn, khi sử dụng có thể mở rộng qua thẻ nhớ lên đến 512GB.

samsung galaxy a30s di dong viet

Camera máy được nâng cấp nhiều so với thế hệ trước. Galaxy A30s được trang bị camera sau độ phân giải 25MP, có thể chống rung, tự động lấy nét.  Ngoài ra, có thêm một camera tele 8MP  và một camera góc rộng 5MP. Hệ thống camera đem đến những bức ảnh chụp tuyệt vời.

Vì sao nên mua Galaxy A30s tại Di Động Việt?

Mua Galaxy A30s tại Di Động Việt với mức giá nhẹ nhàng giúp tiết kiệm được một khoản chi phí. Ngoài ra, cửa hàng luôn mang đến những chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng tốt nhất. Đặc biệt hơn trong thời điểm dịch Corona khách hàng chỉ cần ngồi nhà chọn mua máy để Di Động Việt giao đến tận tay  chỉ trong 2 giờ.

Chi tiết mua hàng thời Covy mời khách hàng tham khảo tại đây.

Di Động Việt luôn có chế độ bảo hành máy tốt nhất cho người dùng. Đây là địa chỉ đã được hơn 100 sao Việt tin tưởng chọn mua. Chính vì thế khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn sản phẩm bên Di Động Việt.

ca si bao thy iphone 11 pro max online didongviet

Mọi thông tin chi tiết, thắc mắc về sản phẩm Galaxy A30s hoặc sản phẩm cần mua khách hàng liên hệ Hotline 18006018. Hoặc truy cập  FanpageZalo, Instagram, để được tư vấn tốt nhất.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Thi Thơ

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *