Samsung Galaxy A21s rò rỉ thông số với 4 camera sau, Exynos 850 và pin 5000 mAh

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Mặc dù Galaxy A21 chỉ mới ra mắt một tháng trước nhưng đã có nhiều rò rỉ của Samsung Galaxy A21s cho thấy điện thoại thông minh này sẽ được trình làng trong tương lai gần.

>>> Xem thêm:

Điện thoại Galaxy A21s đã rò rỉ hình ảnh trực tiếp cho thấy cái nhìn sơ lược về máy. Samsung A21s dự kiến sẽ có đến bốn camera sau được thiết kế theo mô-đun hình chữ L như Galaxy A51Galaxy A71 trước đó.

Bốn camera sau với chipset Exynos 850

Theo hình ảnh rò rỉ, có thể thấy mô-đun camera sau của Galaxy A21s không giống với chiếc A21. Nhưng mặt trước máy lại giống hệt nhau. Theo dữ liệu điểm chuẩn, A21s có thể là điện thoại thông minh đầu tiên có Exynos 850 SoC chưa được trình làng. Chipset mới này sẽ có tám lõi với tần số 2GHz. Ngoài ra, nguồn tin còn cho biết điện thoại sẽ có RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB hoặc 64GB.

A21s sẽ là smartphone đầu tiên sở hữu chipset Exynos 850

Ngoài ra, điện thoại thông minh sẽ nhận được màn hình PLS rộng 6.5 inch, độ phân giải 720 x 1600 pixel. Camera selfie điện thoại sẽ có độ phân giải 13MP. Trong khi đó, ở mặt sau, A21s sẽ có đến bốn camera. Cảm biến chính của máy có thể có độ phân giải 48MP, đi kèm là camera 8MP. Hai cảm biến còn lại có khả năng là 2MP.

Samsung Galaxy A21s sẽ có độ dày 8,9mm, nặng khoảng 191g. Cung cấp năng lượng cho điện thoại sẽ là viên pin 5000 mAh. Điện thoại cũng sẽ có các kết nối như Bluetooth 5.0, NFC. Tuy nhiên, máy sẽ không có công nghệ 5G mới.

Giá bán cùng ngày phát hành dự kiến

Nhiều dự đoán Galaxy A21s sẽ được bán vào cuối tháng này với mức giá khoảng 200 hoặc 210 Euro. Khi đó, máy sẽ có mặt sau A21 chỉ khoảng vài tháng. Đây cũng là thời điểm thích hợp để model trình làng khi thị trường hiện có khá nhiều thiết bị được ra mắt.

Galaxy A21s rò rỉ thông số kỹ thuật

Việc ra mắt điện thoại giá rẻ trong thời gian tới sẽ góp phần tăng doanh số của công ty hơn các flagship, bởi đại dịch COVID-19 ảnh hưởng khá nhiều đến nền kinh tế toàn thế giới. Do đó, một chiếc điện thoại có nhiều tính năng hấp dẫn đi kèm mức giá hợp lý sẽ thu hút được người dùng thời điểm này.

Nhắc lại thông số kỹ thuật của Galaxy A21

Với chiếc Galaxy A21, điện thoại được trang bị màn hình Infinity-O rộng 6.5 inch. Độ phân giải HD+. Cung cấp sức mạnh cho điện thoại là bộ xử lý Exynos 9810. Đi kèm RAM 3GB và 32GB bộ nhớ trong. Tuy nhiên, có thể mở rộng thêm bộ nhớ thông qua thẻ microSD, lên tối đa 512GB. Điện thoại sẽ chạy trên giao diện One UI 2.0 dựa trên Android 10 khi xuất xưởng.

Galaxy A21

Ở mặt trước điện thoại có camera selfie 13MP. Máy cũng có cụm bốn camera sau. Tuy nhiên, cảm biến chính của máy chỉ có độ phân giải 16MP. Đi kèm là camera góc siêu rộng 8MP, camera độ sâu 2MP và camera macro 2MP. Điện thoại cũng được trang bị cảm biến vân tay gắn ở phía sau để bảo mật.

Viên pin Galaxy A21 có dung lượng 4000 mAh, có hỗ trợ sạc nhanh 15W. Viên pin này hiện vẫn cho thời gian sử dụng lâu đáng kể cho người dùng.

Galaxy A21s – sự nâng cấp tốt vượt bậc

Dù chưa phải là thông tin chính thức nhưng theo các rò rỉ đến hiện tại, có thể thấy rằng Samsung đã có sự đầu tư khá nhiều vào chiếc A21s sắp tới. Ngoài sự nâng cấp về hiệu năng, công ty cũng nâng cấp về camera và dung lượng pin cho máy. Do đó, dự kiến với những tính năng mới ấn tượng này, Galaxy A21s sẽ góp phần tạo thêm thành công cho Samsung khi ra mắt, máy sẽ chiếm được tình cảm của người dùng hơn trong khúc này.

Nguồn: Gizchina

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *